Củng Lợi: Trải qua nhiều mối tình ồn ào cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc

Đan Thuỳ12/01/2021 19:30
Củng Lợi: Trải qua nhiều mối tình ồn ào cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc

Trải qua nhiều lận đận trong chuyện tình cảm, ở tuổi ngoài 50, cuối cùng Củng Lợi cũng đã tìm thấy hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc hơn 18 tuổi.

Đầu năm nay, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Pháp Jean-Michel Jarre, chồng Củng Lợi thường xuyên đăng trên trang cá nhân hình ảnh vợ chồng hạnh phúc trong đời thường, khi làm việc. Nghệ sĩ 73 tuổi đăng các bức ảnh Củng Lợi chăm chút ông ở hậu trường một đêm nhạc kèm chú thích: Đồng hành và ủng hộ. Nữ diễn viên thường xuyên theo chồng trong các chuyến lưu diễn châu Âu, làm nhiếp ảnh gia, trợ lý cho ông.

Nhưng trước khi để được hưởng hạnh phúc viên mãn ở cuộc hôn nhân thứ hai, Củng Lợi đã phải trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Củng Lợi được xem là tài năng hiếm có của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên gạo cội sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông nhưng tính cách lại phóng khoáng và tự do. Không những vậy, nhờ khả năng hóa thân đa dạng và diễn xuất đầy cảm xúc, Củng Lợi không chỉ thành danh tại Trung Quốc mà còn là một trong số ít ngôi sao Hoa ngữ khẳng định được danh tiếng tại Hollywood. Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của mỹ nhân sinh năm 1965 lại gặp không ít trắc trở. Ở tuổi U60, cô trải qua nhiều mối tình ồn ào, lận đận.

cl_opcx.jpg
Củng Lợi được xem là tài năng hiếm có của làng giải trí Hoa ngữ nhưng lại lận đận chuyện tình cảm - Ảnh: Internet

Mối tình tai tiếng nhất của Củng Lợi đó là chuyện tình 8 năm bên đạo diễn Trương Nghệ Miêu. Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu gặp gỡ và phải lòng nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Cao lương đỏ.

Thời điểm đó, Củng Lợi mới chỉ là một cô sinh viên chập chững bước vào nghề, Trương Nghệ Mưu trở thành chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy nhất cho cô gái trẻ 22 tuổi.

Bất chấp khoảng cách 15 tuổi và việc Trương Nghệ Mưu đã có vợ con, Củng Lợi sa vào lưới tình, trở thành “kẻ thứ 3”. Mối quan hệ của cả hai vấp phải sự phản đối dữ dội từ công chúng, đặc biệt là khi Trương Nghệ Mưu quyết định ly hôn người vợ gắn bó suốt gần 20 năm để đến bên Củng Lợi. Nhưng khi cô đề cập tới chuyện kết hôn, Trương Nghệ Mưu lại im lặng và không đưa ra một câu trả lời cụ thể. Chuyện tình của họ kết thúc sau 8 năm chờ đợi của Củng Lợi.

thu-tinh-cua-cung-loi-khien-gia-dinh-truong-nghe-muu-tan-vo-4.jpg
Củng Lợi và đạo diễn Trương Nghệ Mưu - Ảnh: Internet

Sau cuộc chia tay đầy nước mắt với Trương Nghệ Mưu, hơn 1 năm sau, Củng Lợi quen biết tỷ phú Huỳnh Hòa Tường qua sự giới thiệu của một người bạn.

Huỳnh Hòa Tường hơn Củng Lợi 11 tuổi, khi ấy đang là giám đốc điều hành công ty thuốc lá Anh Mỹ khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Huỳnh Hòa Tường kiên trì theo đuổi bằng được người đẹp, tìm mọi cách lấy lòng người nhà cô. Ông thường xuyên bay đến Bắc Kinh để thăm Củng Lợi.

khong-biet-sinh-con-cung-loi-bi-chong-dai-gia-ruong-bo-0.jpg
Củng Lợi kết hôn với Huỳnh Hoa Tường - Ảnh: Internet

Tấm chân tình của Hòa Tường khiến mẹ Củng Lợi rất quý mến và ủng hộ mối quan hệ này. Trước sự chân thành và kiên trì của vị doanh nhân si tình, minh tinh sinh năm 1965 đã quyết định gạt bỏ quá khứ đau khổ để nhận lời yêu ông. Năm 1996, bộ đôi tổ chức đám cưới và chuyển đến Hồng Kông sinh sống.

Khi ấy Củng Lợi đang ở đỉnh cao sự nghiệp song cô vẫn không ngại rũ bỏ hào quang để vun đắp cho tổ ấm riêng. Cuộc sống vợ chồng êm ấm chưa được bao lâu, Hoàng Hòa Tường bất ngờ gặp khủng hoảng kinh doanh, đối mặt với vô vàn khó khăn. Lúc này, Củng Lợi phải trở lại làng giải trí để làm việc giúp bạn đời vượt qua giai đoạn sóng gió.

6-1487726326848.jpg

Quay trở lại showbiz ồn ào, Củng Lợi vướng vào khá nhiều tin đồn về chuyện tình cảm. Dù tin tưởng và yêu thương vợ nhưng những khó khăn trong việc cân bằng kinh tế - hôn nhân cùng nhiều hiểu nhầm khiến cả hai ngày càng xa cách.

Nguyên nhân đỉnh điểm khiến cả hai không thể tìm được tiếng nói chung đó là Củng Lợi không thể sinh con. Suốt 2 năm sau, nữ diễn viên đi khám sức khỏe, đến chùa cầu khấn nhưng đều không thể có con. Năm 2012, cô chính thức lên tiếng thừa nhận đã ly hôn vào năm 2012. Thực tế, hôn nhân của Củng Lợi kéo dài 13 năm, từ năm 1996 đến năm 2009. Trước đó, cả hai đã có một khoảng thời gian dài sống ly thân.

Giải thích cho sự đổ vỡ hôn nhân này, nói: "Chúng tôi xa nhau nhiều hơn là ở bên nhau. Giữa chúng tôi chỉ còn tình bạn chứ không còn tình yêu. Chúng tôi trao đổi về vấn đề này 3 lần và cuối cùng đồng ý chia tay".

Sau khi ly hôn với Củng Lợi, Hòa Tường tái hôn với người khác nhưng vẫn duy trì quan hệ bạn bè với minh tinh Hoa ngữ. Về phần mình, Củng Lợi vẫn dành tình cảm và sự trân trọng lớn cho Hòa Tường.

Năm 2017, Củng Lợi gặp gỡ và phải lòng Jean Michel Jarre, nhà sản xuất, soạn nhạc và ca sĩ tài năng người Pháp hơn cô 18 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác và việcJean Michel Jarre từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con riêng. Sau một năm hẹn hò, Jean-Michel Jarre cầu hôn Củng Lợi vào tháng 8.2018, nhân sinh nhật ông 70 tuổi. Ban đầu nữ diễn viên từ chối, cô nói: Chuyện kết hôn để sau đi, em thích cuộc sống của chúng ta như hiện tạinhưng sau đó cả hai quyết định tiến tới hôn nhân tháng 5.2019.

006zmenily1g33iq1gdiyj30yi171b29_jfqs.jpg
Cuộc hôn nhân thứ hai với nhà soạn nhạc Jean-Michel Jarre - Ảnh: Internet

Jean-Michel Jarre từng chia sẻ rằng ông cảm thấy hạnh phúc khi kết hôn với diễn viên gốc Hoa. Tôi may mắn khi được chia sẻ cuộc đời với người phụ nữ này. Dù còn khoảng cách về ngôn ngữ và văn hóa, chúng tôi sống rất hòa hợp và ông cũng bày tỏ sự khâm phục vợ, từng nhiều lần tán thưởng cô.

Jean Michel Jarre cho rằng, giữa ông và vợ vẫn tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân dù 2 người chênh lệch tuổi tác: Chúng tôi đến với nhau như 2 người xa lạ: không cùng chủng tộc, màu da, thế hệ...Chính tình yêu và sự bao dung đã gắn kết cả hai như một nhân duyên sắp đặt từ trước, ông nói.

Kết hôn lần 2, Củng Lợi và chồng mình thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Đứng trước nửa kia, nữ diễn viên  không che giấu được nụ cười hạnh phúc, rạng ngời.

14_armq.jpg
Cặp vợ chồng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí - Ảnh: Internet

Củng Lợi cho biết một trong bí quyết hai người chung sống hòa hợp là không đánh mất bản thân, tôn trọng công việc của nhau và thường xuyên động viên nhau. Sau khi kết hôn, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp điện ảnh. Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng trau dồi bản thân bằng cách học hỏi để hoàn thành vai diễn, học thêm ngoại ngữ... Trên Sina, Củng Lợi nói: Tôi nghĩ quan điểm một cô gái có sắc đẹp là có tất cả là quan điểm rất ấu trĩ. Bạn không có công việc, năng lực của riêng mình, không lâu sau bạn sẽ héo úa mà thôi.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nằm trong top 10 dự đoán Miss World 2021

Mới đây, Missosology đã đăng tải bảng dự đoán đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 (Miss World 2021) trong đó có tên hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện cho Việt Nam.

Nam diễn viên Bae Jin Woong bị tố cáo cưỡng bức đồng nghiệp

Nam diễn viên Bae Jin Woong bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ đồng nghiệp.

Có thể bạn chưa biết: Màn ảo thuật cưa đôi thân người đã ra đời 100 năm

100 năm trước, một ảo thuật gia người Anh có tên Percy Thomas Tibbles đã lần đầu tiên thực hiện tiết mục ảo thuật cưa đôi một chiếc thùng gỗ đóng kín, bên trong đó có... một người phụ nữ.

Táo quân 2021 tái xuất với hình ảnh hậu trường và sự xác nhận từ VFC

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong buổi tập luyện của Táo quân 2021 đã chính thức được tiết lộ.

Văn miếu lựa chọn 60 ông đồ viết thư pháp cho Hội chữ Xuân Tân Sửu

Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn miếu - Quốc tử giám lựa chọn 60 ông đồ viết thư pháp cho Hội chữ Xuân Tân Sửu.

Stepping Park House của Việt Nam thắng giải tại DFA Awards 2020

Tại giải thưởng thiết kế Châu Á DFA Awards 2020, một công trình nhà ở của Việt Nam đã đoạt giải Bạc ở hạng mục Không gian Nhà ở - Dân cư trong lĩnh vực Thiết kế môi trường.

Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét

Mặc dù thời tiết miền Bắc đang trong đợt rét đậm nhưng các nghệ sĩ đã bắt tay tập chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" cho kịp ghi hình và phát sóng vào đêm 30 Tết Tân Sửu.

Cuộc sống không hào nhoáng của Lynda Trang Đài - "Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại"

Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Lynda Trang Đài từng là biểu tượng sexy của giới biểu diễn Việt Nam ngoài đời lúc nào cũng tất tả, bận rộn buôn bán như "bà mẹ bỉm sữa".

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 22/04/2024