Lê Hiếu: ‘Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu’

07/11/2018 09:33
Lê Hiếu: ‘Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu’

Tại buổi livestream giao lưu với độc giả của Duyên dáng Việt Nam, khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam ca sĩ cho biết anh hiện tại đang yêu và sẽ tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần.

Lê Hiếu cho biết anh là ca sĩ của dòng nhạc trẻ trữ tình. Năm tháng chính là sự trải nghiệm, kinh nghiệm, sự chín chắn cần thiết để anh ngày càng chín chắn trong giọng hát. Anh chọn cách hát như kể chuyện, thong dong, không lên gân cảm xúc dù hát dòng nhạc nào.

Tới đây, ca sĩ thực hiện đêm nhạc Tôi với trời bơ vơ vào ngày 10.11 tại phòng trà We, TP.HCM. Anh cho biết anh ra album “Tôi với trời bơ vơ” và được khán giả yêu mến, ủng hộ. Thời gian qua anh liên tục nhận được tin nhắn yêu cầu của khán giả làm đêm nhạc.

Ca sĩ Lê Hiếu

Đến với đêm nhạc riêng, anh tự biên tập những bài nhạc tình được khán giả yêu thích bấy lâu nay như: Tôi với trời bơ vơ, Nỗi lòng người đi, Tình nghĩa đôi ta, Giọt nước mắt ngà, Mùa thu không trở lại, Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Cơn đau cuối cùng...

Với Lê Hiếu âm nhạc luôn song hành với tình yêu. Yêu hết mình, chìm đắm trong âm nhạc khiến anh được thăng hoa. “Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người”, anh nói.

Lê Hiếu tự nhận bản thân anh là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thứ anh luôn muốn khoe với fan chính là âm nhạc luôn chảy trong anh. Mỗi khi lên sân khấu được trò chuyện, thấy khán giả nâng niu sản phẩm của anh là anh thấy hạnh phúc. Chính vì vậy dù lên danh sách hát hơn chục bài nhưng anh sẵn lòng hát thêm nếu người mộ điệu yêu cầu.

Minh Anh - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Angelina Jolie và Brad Pitt phải đối mặt nhau tại toà để phân chia quyền nuôi con

Sau hơn 2 năm nộp đơn xin ly hôn và mọi thủ tục đều giao cho luật sư giải quyết nhưng cuối cùng dù muốn hay không cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie cũng phải gặp nhau tại toà để phân định cuối cùng về quyền nuôi con.

Tác giả tiểu thuyết ‘Mối tình Paris’ giao lưu với bạn đọc tại TP.HCM

Bạn đọc Việt Nam sẽ có dịp giao lưu cùng nhà văn nổi tiếng người Pháp David Foenkinos, sau đó được thưởng thức bộ phim “La Délicatesse” (Mối tình Paris) – phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông.

Freddie Mercury và tầm ảnh hưởng to lớn của người nổi tiếng lên nạn dịch AIDS - phần 1

Di sản của Freddie Mercury để lại nhiều hơn là sự nghiệp âm nhạc đồ sộ với hơn 300 triệu bản thu âm được bán ra trên toàn cầu. Đó chính là anh đã góp phần gióng lên hồi chuông cảnh báo cho một đại dịch đang đe dọa cướp đi mạng sống của hàng triệu người khác.

Diễn viên Bảo Thanh bị tố quỵt tiền doanh nghiệp do sai phạm hợp đồng quảng cáo?

Mới đây, một thương hiệu thẩm mỹ quốc tế lớn đã tố cáo diễn viên Bảo Thanh - nàng dâu trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đã cố tình vi phạm hợp đồng quảng cáo và có ý định "bùng tiền" doanh nghiệp khi không thực hiện hợp đồng.

Siêu mẫu Elsa Hosk diện chiếc áo Fantasy Bra giá 23 tỉ trong Victoria's Secret Fashion Show 2018

Victoria's Secret vừa hé lộ chiếc áo Dream Angels Fantasy Bra trị giá 1 triệu USD. Ngoài ra, BTc cũng tiết lộ siêu mẫu sẽ vinh dự mặc chiếc áo này trong show diễn vào 8.11 tới​.

Thuỳ Tiên có mặt ở Top 10 bình chọn của Missosology sau phần thi bikini

Mặc dù trước đó, chuyên trang Missosology không đánh giá cao Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khi bảng xếp hạng không hề có tên đại diện Việt Nam trong Top 10.​

Trước tuổi hưu, bạn chuẩn bị gì?

Chắc chắn câu trả lời được nhiều người đưa ra nhất là tiền. Về hưu là đừng có mơ mỗi tháng, đúng ngày, tài khoản kêu keng keng nữa nhé. 

Phim học đường về chủ đề xâm hại tình dục gây ám ảnh tại LHP quốc tế Tokyo

Khắc họa vấn nạn tấn công tình dục - đề tài gây nhức nhối hiện nay, ‘Sea’ thực hiện bởi đạo diễn trẻ Kensei Takahashi, là một trong những dự án điện ảnh đáng chú ý vừa được giới thiệu tại LHP quốc tế Tokyo diễn ra mới đây.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024