Kỷ lục của Ronaldo và 4 điều cần chú ý trận Man United gặp Young Boys ở Champions League

Sơn Vân14/09/2021 18:30
Kỷ lục của Ronaldo và 4 điều cần chú ý trận Man United gặp Young Boys ở Champions League

Manchester United bắt đầu chiến dịch Champions League khi làm khách Young Boys lúc 23 giờ 45 ngày 14.9 và dưới đây là 5 điều cần chú ý ở thành phố Bern, Thụy Sĩ.

Kỷ lục ra sân ở Champions League của Ronaldo

Cristiano Ronaldo luôn thể hiện niềm đam mê chơi bóng đẳng cấp cao nhất khi ra sân và sẽ tiếp tục làm như vậy trong mọi trận đấu có thể xuất hiện. Trận ra mắt Manchester United (thắng Newcastle 4-1 ở vòng 4 Premier League) thành công đến mức HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ khó để Ronaldo trên băng ghế dự bị tối nay.

Ronaldo không chơi ở Champions League cho Manchester United kể từ trận chung kết năm 2009 ở Rome. Mùa giải đó, CR7 ghi bàn vào lưới Inter Milan ở vòng 1/16, Porto tại tứ kết và hai lần trước Arsenal ở bán kết.

Nếu ra sân đêm nay, Ronaldo sẽ san bằng kỷ lục cầu thủ thi đấu nhiều nhất tại Champions League của thủ môn Iker Casillas cùng với 177 trận. Hiện Casillas đã không còn thi đấu nên việc Ronaldo sẽ độc chiếm kỷ lục này sẽ diễn ra thời gian tới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Young Boys, HLV Solskjaer ca ngợi tân binh: “Ronaldo đem đến kinh nghiệm vô giá cho Manchester United ở đấu trường Champions League. Ronaldo đã đem lại sự hứng khởi cho toàn đội ngay trận đầu tiên anh góp mặt. Ngoài ra, chúng tôi còn có De Gea, Harry, Raphael… những người giàu kinh nghiệm ở đấu trường này. Mục tiêu của chúng tôi là hướng tới trận bán kết, chung kết dù biết rằng nó vô cùng khó khăn”.

Ngoài ra, HLV 48 tuổi người Na Uy cũng nói thêm rằng Ronaldo là tấm gương sáng để các cầu thủ Quỷ đỏ quan tâm đến việc chăm sóc bản thân nhằm chơi bóng được lâu hơn.

ky-luc-cua-ronaldo-va-4-dieu-can-chu-y-o-tran-mu-gap-young-boys-o-champions-league.jpg
Ronaldo là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất của Manchester United ở Champions League

Tuy được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà, HLV Solskjaer cảnh báo các học trò: “Nếu chủ quan, chúng tôi sẽ trả giá đắt. Tôi đã xem kỹ các trận đấu gần đây của Young Boys, họ tấn công rất mạnh mẽ và chơi gắn kết. Họ còn có thuận lợi vì quen chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo. Young Boys rất mạnh bởi có nhiều cầu thủ Thụy Sĩ chơi rất hay ở EURO 2020 vừa qua. Chúng tôi cần phải tập trung và chơi thật tốt mới có thể giành chiến thắng”.

Lingard sẽ đá chính thay Sancho?

Jesse Lingard đã đá chính ba lần cho Manchester United trong mùa giải trước nhưng nếu ra sân ở Bern thì đó sẽ là lần ra sân quan trọng nhất của anh trong hơn 20 tháng.

Ngoài bàn thắng đẳng cấp vào lưới Newcastle, Lingard còn tỏa sáng trước mùa giải ở West Ham và lẽ ra sẽ bắt đầu chiến dịch sớm nếu không nhiễm nCoV một tuần trước trận gặp Leeds.

Jadon Sancho đang gặp khó khăn với việc thích ứng với lối chơi của Manchester United và không loại trừ khả năng Lingard là giải pháp thay thế.

Matic nghỉ ngơi hay đá cặp với Fred?

Với việc Scott McTominay vẫn chưa có mặt và chuyến làm khách West Ham ở vòng 5 Premier League diễn ra sau 5 ngày nữa, sự thay đổi ở tuyến giữa Quỷ đỏ dường như không thể tránh khỏi một lần nữa.

Matic phải vất vả đối mặt với các tình huống phản công của Newcastle hôm 11.9 và sẽ rất khó để yêu cầu cầu thủ 33 tuổi đá chính 3 trận liền trong khoảng thời gian 8 ngày.

Fred sẵn sàng ra sân khi không chơi phút nào trận gặp Newcastle, nhưng do McTominay vắng mặt nên không có đối tác phù hợp nào ở hàng tiền vệ Manchester United hơn Matic. Dù vậy, Pogba có khả năng đá tiền vệ trung tâm cùng Fred. 

Van de Beek khó có cơ hội?

Solskjaer không cam kết khi tên Donny van de Beek được nhắc đến trong cuộc họp báo sau trận đấu hôm thứ Bảy.

Van de Beek đã được ra sân những phút đầu tiên ở Premier League mùa này khi gặp Newcastle và đóng góp một phần không nhỏ ở pha lập công của Lingard. Thế nhưng, tiền vệ Hà Lan khó có cơ hội đá chính trận mở màn Champions League.

Paul Pogba và Bruno Fernandes không cần phải nghỉ ngơi khi Manchester United còn 5 ngày nữa mới gặp West Ham ở vòng 5 Premier League (20 giờ ngày 19.9). Với việc bộ đôi này ra sân thì khó cơ hội để Van de Beek đá chính.

Người đại diện của Van de Beek - Guido Albers tuần trước cho biết Van de Beek chưa phải là chuyên gia Champions League nhưng có khả năng được ra sân nhiều hơn ở giải đấu châu Âu thay vì Premier League.

De Gea tiếp tục bắt chính

Khi De Gea đạt phong độ cao, khó có cơ hội cho Tom Heaton có trận ra mắt Man United. Nhiều khả năng Solskjaer sẽ cho Heaton bắt chính trận gặp West Ham ở Carabao Cup lúc 1 giờ 45 ngày 23.9 tới trừ khi Dean Henderson nhanh chóng trở lại.

De Gea đã khởi đầu mùa giải xuất sắc và được coi là số 1 của Manchester United lúc này.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nữ ca sĩ sinh năm 2003 đập vỡ ống kính máy quay khi biểu diễn tại VMAs 2021

Phần trình diễn của nữ ca sĩ sinh năm 2003, Olivia Rodrigo, đã trở thành chủ đề tranh cãi của người hâm mộ khi cô đập vỡ máy quay để kết thúc phần biểu diễn của mình tại lễ trao giải MTV VMAs 2021.

Lil Nas X và Justin Bieber thắng lớn tại VMAs 2021

Rapper Lil Nas X và nam ca sĩ Justin Bieber đã thắng lớn tại lễ trao giải MTV VMAs 2021 vừa kết thúc tại thành phố New York (Mỹ) tối 12.9 (giờ địa phương).

Show Xuân Hè 2022 của Private Policy mang thông điệp bảo vệ môi trường

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York diễn ra từ ngày 7 đến 12.9, Private Policy đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2022 mang thông điệp bảo vệ môi trường và một số thiết kế sử dụng nhựa tái chế.

Những hình ảnh ấn tượng tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2022

Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2022 đang diễn ra trên đất Mỹ với các nhà thiết kế Christian Siriano, Brandon Maxwell hay Gabriela Hearst trình làng những bộ sưu tập mới nhất của mình, dù trực tiếp hay trực tuyến.

Bánh Trung thu truyền thống của Hồng Kông đang ngày càng bị mai một

Bánh Trung thu tượng trưng cho sự đoàn tụ gia đình và hạnh phúc. Song ngày nay, hương vị truyền thống của loại bánh này tại Hồng Kông đang ngày càng bị mai một.

Trong một ngày, vĩnh biệt hai nhà văn Lê Thành Chơn và Nguyễn Quốc Trung

Ngày 10.9, nhà văn Lê Thành Chơn và Nguyễn Quốc Trung đã qua đời. Do trong thời gian giãn cách xã hội nên bạn đọc và các nhà văn đã không thể đến thắp hương tiễn biệt.

Bất ngờ trước những niềm đau giấu kín của hai người đẹp trong nhóm ABBA

Agnetha và Anni-Frid đã phải trải qua những suy sụp nặng nề, phải điều trị tâm lý, sau cùng, họ đều lựa chọn cuộc sống ẩn dật. Niềm đau của hai người phụ nữ trong đời tư rất giống nhau.

Đỗ Nam Cao với linh cảm mùa vĩnh biệt

Nhà thơ thứ thiệt bao giờ cũng làm thơ với xúc cảm, dự cảm, linh cảm, với tất cả những gì trong và ngoài mình. Đỗ Nam Cao là nhà thơ như vậy.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024