Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách

01/07/2018 11:00
Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách

Đây là quyển sách gối đầu giường của rất nhiều thế hệ doanh nhân vì chứa đựng trong nó, không chỉ là hành trình và kinh nghiệm của người sáng lập nên một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới mà còn có những bài học ấn tượng về quản trị, kinh do

Tái bản tự truyện người sáng lập tập đoàn Hyundai: Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách Tự truyện của cố chủ tịch tập đoàn Huyndai - Chung Ju Yung, ấn bản đạt số lượng phát hành kỷ lục, hơn 500.000 bản tại Việt Nam vừa tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới, tinh tế và sang trọng hơn.

“Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” thuật lại chi tiết cuộc đời và sự nghiệp của cố chủ tịch Chung Ju Yung qua từng giai đoạn thăng trầm. Đây là quyển sách gối đầu giường của rất nhiều thế hệ doanh nhân vì chứa đựng trong nó, không chỉ là hành trình và kinh nghiệm của người sáng lập nên một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới mà còn có những bài học ấn tượng về quản trị, kinh doanh cũng như đạo làm người.

Qua lời kể của ông, người đọc sẽ hiểu được tuổi thơ nghèo khó và khát khao làm giàu của cố chủ tịch Chung Ju Yung. Ba lần trốn chạy khỏi gia đình, khỏi đồng quê để có thể bước chân vào thương trường, ông gây dựng cơ nghiệp từ kẻ không một xu dính túi. Kinh doanh dịch vụ sửa chữa ôtô, sau đó bước vào thị trường với việc sản xuất xe hơi rồi lại mở rộng lĩnh vực sang xây dựng nhà ở, cầu đường, đóng tàu…, con đường vươn đến thành công của ông hoàn toàn không có màu hồng. Vừa có chút thành tựu thì lại có biến cố để đưa ông về mức khởi đầu. Điều quan trọng là con người ấy không bao giờ nghĩ mình thất bại.

Tinh thần chiến đấu với những ngặt nghèo của số phận mà Chung Ju Yung tự trang bị cho mình không chỉ giúp ông chạm đến thành công mà còn trở thành cảm hứng cho rất nhiều thế hệ doanh nhân trẻ ở Hàn Quốc nói riêng, thế giới nói chung. Trong cuốn tự truyện của mình, ông viết: “Mọi thứ đều quân bình, vận may rủi đều đến với con người như nhau. Quan trọng nhất là phải nỗ lực, nỗ lực không ngừng và biết chớp thời cơ”. Với triết lý đó, Chung Ju Yung tin rằng thất bại hay không tùy thuộc vào định nghĩa của mỗi người.

Nếu bạn định nghĩa mỗi lần vấp ngã là một lần thất bại thì đó thực sự là thất bại, nếu bạn định nghĩa một lần vấp ngã đơn giản chỉ là thêm một thử thách thì bạn mãi mãi là người bất khả chiến bại. Trong Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách, người đọc sẽ nhận được rất nhiều bài học kinh doanh sâu sắc bởi mục đích lớn nhất khi Chung Ju Yung dành thời gian thực hiện tập sách này là truyền kinh nghiệm cho thế hệ thanh niên. Ông chia sẻ tất cả những bài học xương máu cùng bí quyết kinh doanh của mình để người trẻ có thể có thêm kinh nghiệm, vững vàng hơn khi bước chân vào thương trường.

Độc giả sẽ tiếp cận được những nguyên tắc quản trị mà Chung Ju Yung dùng để có thể vận hành một bộ máy đồ sộ với rất nhiều công ty con, hoạt động đa ngành nghề, đa quốc gia… Đồng thời, người đọc cũng sẽ tìm thấy những triết lý kinh điển trong kinh doanh, trong đời sống mà Chung Ju Yung đúc kết được sau tất cả những thăng trầm của đời mình. Đó chính là lý do những triết lý sống cùng câu chuyện về cuộc đời Chung Ju Yung đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều doanh nhân trẻ khởi nghiệp. Ra mắt phiên bản tiếng Việt hơn 10 năm qua, tự truyện của cố chủ tịch tập đoàn Huyndai - Chung Ju Yung đã trở thành cẩm nang của rất nhiều thế hệ thanh niên, doanh nhân Việt Nam.

Tác phẩm đạt số lượng phát hành kỷ lục, hơn 500.000 bản. Nay xất hiện trở lại với diện mạo mới, Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách một lần nữa nhắc nhớ đến những bài học đạo đức kinh doanh chưa bao giờ lỗi thời của Chung Ju Yung: kinh doanh phải được xây dựng trên giá trị thực chất của doanh nghiệp và phát triển kinh doanh là việc làm phụng sự xã hội.

Sách do First News thực hiện, thiết kế sang trọng, tinh tế, phát hành tại hệ thống nhà sách toàn quốc.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024