Hồng Nhung khẳng định đã ổn sau cú sốc ly hôn

25/12/2018 12:20
Hồng Nhung khẳng định đã ổn sau cú sốc ly hôn

Trong buổi họp báo giới thiệu chuỗi chương trình ca nhạc In the spotlight mở màn năm mới 2019 với chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" được tổ chức vào ngày 22.1 tại Hà Nội, nữ ca sĩ Hồng Nhung cho biết chị sẵn sàng hát quan họ Bắc Ninh để tạo ra một không khí mới cho chương trình.

Đêm nhạc là số cuối cùng cùng năm âm lịch Mậu Tuất, lại chính là số đầu tiên của năm mới dương lịch 2019, sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc vô cùng quen thuộc mỗi độ xuân về, như: Mùa xuân nho nhỏ, Lời tỏ tình của mùa xuân, Mùa chim én bay, Mùa xuân gọi… Bên cạnh chất âm nhạc sang trọng, tinh tế vốn có, Ban tổ chức cũng hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian ngập tràn màu sắc Tết truyền thống, tạo ấn tượng với khán giả.

Chia sẻ với báo chí về việc nhận lời tham gia chương trình In the spotlight cùng với 3 tên tuổi khác là Trọng Tấn, Tùng Dương, Tấn Minh, ca sĩ Hồng Nhung cho biết cô sẽ là điểm nhất tuyệt vời nhất xen giữa 3 giọng ca hào sảng và tuyệt vời này. "Ký ức 'Mùa xuân nho nhỏ' của tôi là về bà nội, về hoa violet, về pháo. Trong chương trình lần này, tôi sẽ hát những bài hát lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu và không ai có thể làm mới một bài hát bằng cách phối khí tuyệt diệu như nhạc sĩ Hồng Kiên. Tôi cũng sẽ hát cả quan họ. Xin được kể thêm từ khi nhỏ tôi đã rất thích quan họ và nhiều lần theo các cô các chú đi đến làng quan họ để xem các anh các chị hát như thế nào. Nụ cười đã dần trở lại với Hồng Nhung".

Nữ ca sĩ Hồng Nhung

Cũng trong buổi họp báo, nam ca sĩ Tấn Minh cho biết bản thân anh cũng khá hồi hộp khi tham dự chương trình này cùng với các tên tuổi khác. Và sự kết hợp của cả 4 giọng ca đã được rất nhiều fan hâm mộ yêu quý cũng là một điều thử thách lớn đối với chính giám đốc âm nhạc Hồng Kiên. Với ca sĩ Tấn Minh, mùa xuân là thanh xuân, tuổi trẻ, tình yêu, một sự khởi đầu. Chính vì vậy, khi hát những bài hát về mùa xuân cảm xúc của anh vẫn sẽ nguyên vẹn như lần đầu. Và anh rất tin tưởng vào ê-kíp thực hiện chương trình bởi sự đắm đuối vì nghệ thuật. Niềm tin ấy đã tạo sự hưng phấn và cho anh rất nhiều cảm xúc khi tham gia chương trình.

Nam ca sĩ Tấn Minh

Trong buổi họp báo, ca sĩ Hồng Nhung được báo chí "ưu ái" nhất khi liên tục hỏi chị về cuộc sống cũng như mối quan hệ hôn nhân đã kết thúc của chị với người chồng Tây. Dù liên tục nở nụ cười nhưng ca sĩ Hồng Nhung cũng không giấu được sự mệt mỏi sau những ngày căng thẳng. Lý giải về điều này, Hồng Nhung cho hay: "Tôi cho rằng trong cuộc sống con người phải có lên có xuống, những xúc cảm ấy nó đi vào những bài hát, và mỗi bài hát nó đi cùng đời sống của con người. Ở mỗi độ tuổi người ta sẽ có cách hát khác nhau, với những trải nghiệm trong đời sống, với những cái mất mát, với những cái mình phải vượt qua thì sẽ hát khác. Khi mùa xuân đến, tôi chỉ nghĩ rằng: 'Đây là ngày trẻ nhất trong quãng đời còn lại của mình'."

BTC chương trình In the spotlight

Bật mí một chút về chuyện tình cảm của mình khi được báo chí hỏi, nữ ca sĩ Hồng Nhung bật khóc cho biết bản thân chị rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên khi mọi chuyện đã qua thì giờ đây chị mới bình tâm ngồi lại để nhìn vào sự thật của chính mình.

"Câu chuyện tôi ly hôn rất khác so với những câu chuyện khác, bởi lẽ tôi nghĩ mình thật mạnh mẽ, nhưng khi chứng kiến 2 người con của mình bị tổn thương thì tôi chính thức gục ngã. Qua năm vừa rồi của Hồng Nhung với rất nhiều biến cố, làm cho bạn bè của Hồng Nhung gọi Hồng Nhung là 'chị Út Tịch'. Để chứng tỏ mình là một người phụ nữ nhỏ bé nhưng rất là kiên cường. Khi mà động đến hai đứa trẻ con của mình và có những biến cố chạm vào những đứa con của mình thì đó là khi mình tổn thương nhiều nhất. Đây là lần đầu tiên mà mọi người thấy Hồng Nhung bị 'sập nguồn' và mất điện cả về thể chất và tinh thần. Xin được chia sẻ cảm xúc của người nghệ sĩ hát từ tấm lòng mình, lúc mà mình qụy nhất là lúc mà mình thấy rõ nhất, âm nhạc là sự cứu cánh của người nghệ sĩ. Nếu không có âm nhạc lúc đó để nâng mình lên thì chắc hôm nay 'chết' rồi. Chết ở đây không phải nghĩa đen nhưng nó sẽ mất cái tinh thần, mất cái ánh sáng, hào quang của người nghệ sĩ. Cho nên tôi biết ơn âm nhạc, để biết rằng người tử tế trong xã hội không có nhiều đâu, chúng ta chấp nhận thực tế, nên chúng ta càng phải trân trọng và nâng niu những người tử tế làm những điều tử tế. Tôi sẽ nói câu chuyện của tôi. Chia sẻ để họ thấy có người đồng cảm, người cũng ở trong hoàn cảnh đấy, mà lại là người nổi tiếng. Các em có thể thấy, chị Hồng Nhung mạnh mẽ như thế mà chị ấy còn có thể quỵ, thì mình quỵ cũng không sao.”

Hồng Nhung chia sẻ về biến cố ly hôn của mình với báo chí

Nói về mối quan hệ hiện tại với chồng Tây, Hồng Nhung tiết lộ: "Nếu nói mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn có thể 'tay bắt mặt mừng' là không phải. Mình cũng là con người thôi. Cứ để theo thời gian. Trước sau gì thì bố mẹ vẫn phải liên lạc với nhau vì các con, còn để nói ngay lúc sự việc xảy ra ồn ào như thế, việc bố cháu viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân như thế thì không thể nói là không tổn thương gia đình. Các cháu có giận bố".

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Dùng thực phẩm chức năng để tập gym, Hoa hậu Quốc tế bị suy thận nặng cần được phẫu thuật để cứu lấy mạng sống

Cựu Hoa hậu Quốc tế 2013 Bea Rose Santiago cho biết hiện giờ cô đang cần một ca phẫu thuật ghép thận để cứu lấy mạng sống của mình.​

Heidi Klum được bạn trai nhỏ hơn 16 tuổi cầu hôn trong đêm Giáng sinh

Cựu siêu mẫu Heidi Klum, 45 tuổi tiết lộ đã đính hôn với Tom Kaulitz, 29 tuổi, khi cô khoe chiếc nhẫn kim cương mới trên ngón áp út.

Vụ kiện Thần đồng Đất Việt: Hội Mỹ thuật bác lập luận của Phan Thị

Liên quan đến vụ kiện quyền tác giả bộ truyện tranh Thần đồng Đất Việt giữa ông Lê Linh và bà Phan Thị Mỹ Hạnh, Hội Mỹ thuật TP.HCM đã đưa ra quan điểm của Hội.

3 điểm nhấn nổi bật ‘lần đầu tiên’ của Duyên dáng Việt Nam 30

Ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN) đã hé lộ những điều mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện trong hơn 2 thập kỷ chương trình gắn với công chúng yêu nghệ thuật. Tất cả những người thực hiện chương trình đều mong muốn tiếp tục phát huy giá trị nghệ thuật của DDVN cũng như đem đến sự mới mẻ, hấp dẫn từ cuộc “giao duyên” đầu tiên của mình.

Ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi khi đang biểu diễn làm 2 người chết, 3 người mất tích

Ban nhạc Seventeen đã bị sóng thần tại Indonesia cuốn trôi khi đang biểu diễn tại bờ biển. Hiện tại, một thành viên ban nhạc và quản lý đã qua đời, ba người còn lại của Seventeen còn mất tích.

'Aquaman' có doanh thu phòng vé tuần đầu thấp nhất vũ trụ điện ảnh DC

So với kinh phí sản xuất 200 triệu USD, 'Aquaman' đã mang về tổng doanh thu phòng vé lên đến 482 triệu USD.

5 bộ phim dịp Giáng sinh bạn nên cân nhắc trước khi xem

Hằng năm, hàng triệu người trên khắp thế giới ngồi trước màn ảnh nhỏ để cùng xem lại những bộ phim có chủ đề Giáng sinh vào đêm 24.12 như một cách ăn mừng. Các thông điệp từ chúng giúp chúng ta nhớ lại ý nghĩa thực sự của ngày lễ Giáng sinh như tình bạn, tình yêu và gia đình. Tuy nhiên, cũng có không ít người lựa chọn một thể loại khác giật gân hơn: phim kinh dị Giáng sinh.

Diệp Bảo Ngọc tung ảnh gợi cảm đón Giáng sinh, tiết lộ lý do ở ẩn

Gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình tung ảnh gợi cảm mùa Noel. Cô cũng lần đầu chia sẻ lý do 2 năm im ắng, rời bỏ hào quang làng giải trí.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024