Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm bên nhau và có 2 con gái nhỏ

26/06/2020 16:00
Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm bên nhau và có 2 con gái nhỏ

Sau gần 9 năm yêu nhau, Bảo Ngọc chính thức xác nhận ly hôn với Hoài Lâm dù cặp đôi đã có chung 2 công chủa nhỏ.

           

Từ sau khi chính thức công khai diện mạo 2 con gái, cuộc sống của gia đình nhỏ Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến nhiều người đặc biệt quan tâm. Có thể thấy, thời gian gần đây bà xã Hoài Lâm rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên 2 con, tuy nhiên lại hiếm hoi nhắc đến ông xã. Điều này khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi.

Cho đến mới đây, bà xã Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng khi xác nhận ly hôn bằng một dòng trạng thái dài sau hơn 9 năm mặn nồng.

Chào cả nhà, chào anh!

Trước tiên là, cám ơn mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ "đã từng" của tụi con/em, bây giờ thì không còn nữa, nhưng mong là mọi người vẫn yêu thương và tôn trọng quyết định của tụi con/em, xin lỗi và cám ơn mọi người nhiều lắm.

Phần này là dành cho anh!

Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN, ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là "anh có cần điều đó hay không", em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như 1 cô bé 14, 15 tuổi như lúc mới yêu anh, anh chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ .

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết .

Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!

Hoài Lâm là con nuôi Hoài Linh và nổi lên sau chương trình Gương mặt thân quen. Anh hẹn hò cùng Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc từ năm 2011. Đến năm 2018, anh mới thừa nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc và có hai con gái.

Sau khi Bảo Ngọc đăng thông báo ly hôn, Hoài Lâm cũng đã trực tiếp để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Ngọc và viết lời xin lỗi cô sau 9 năm gắn bó: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em". Trước đó không lâu, anh đã có lời nhắn gửi đầy xúc động tới các con của mình: "Con ơi! Sau này Ba vẫn luôn là Ba của con! Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con".

Tam Huyền


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hàng trăm ngàn người Mỹ vừa là chuyển giới vừa đồng tính

Trái với suy nghĩ của nhiều người, việc vừa là đồng tính vừa chuyển giới là một trường hợp khá phổ biến.

Trào lưu Blackface ở Hollywood – sự kỳ thị nặng nề về người da đen

Blackface xuất phát từ truyền thống phân biệt chủng tộc. Dù bị xem nhẹ thì blackface vẫn đã, và đang là vết thương lớn trong lịch sử và văn hoá của người da đen.

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn Quốc Where your eyes linger (tựa Việt: Nơi ánh mắt anh dừng lại) sẽ tung bản điện ảnh để phục vụ fan tại thị trường Đài Loan sắp tới.

Á hậu Thúy Vân tiết lộ ngày cưới

Á hậu Thúy Vân vừa tiết lộ đám cưới của cô và bạn trai - doanh nhân Nhật Vũ sẽ diễn ra vào ngày 25.7 tới đây.

Đấu giá những bức phác họa phục trang gợi cảm của vũ nữ thập niên 1960

Những bức phác họa cổ điển này cho thấy những bộ phục trang được thiết kế rất đỗi gợi cảm và táo bạo dành cho những vũ nữ tham gia biểu diễn tại một câu lạc bộ hồi thập niên 1960.

Quốc Nghiệp – Ngọc Mai 'khoe' tổ ấm hạnh phúc nhân ngày gia đình Việt Nam

Mới đây, gia đình của NSUT Quốc Nghiệp – ca sĩ Ngọc Mai được mời đến tham gia biểu diễn tại buổi họp mặt kỷ niệm 19 năm ngày gia đình Việt Nam và phát động ngày hội văn hoá đọc.

Ngôi sao khiêu dâm giữ kỷ lục Guinness với 2.200 bộ phim người lớn bị buộc tội tấn công tình dục 4 phụ nữ

Ngôi sao khiêu dâm Ron Jeremy đã bị buộc tội cưỡng hiếp ba phụ nữ và tấn công tình dục người khác trong các vụ việc riêng biệt kể từ năm 2014 đến 2019.

Xoay tư duy, chuyển cuộc đời - Bạn yêu ghét điều gì ở bản thân?

Tại sao mình không hoàn hảo, vẻ ngoài chưa đủ lôi cuốn, chưa đủ thông minh, giỏi giang, khỏe khoắn, duyên dáng, hay điều gì khác và bạn có thể dành cả đời để tìm thêm chứng cứ củng cố cho điều đó. Nếu bạn cứ tìm kiếm kỹ như thế, chắc chắc bạn sẽ luôn tìm thấy chúng.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024