Hài hước cảnh Việt Anh bị gái xinh bẻ tay, quật ngã giữa đường

04/02/2021 20:00
Hài hước cảnh Việt Anh bị gái xinh bẻ tay, quật ngã giữa đường

Nam diễn viên chuyên vào vai "soái ca" đào hoa, được gái đẹp vây quanh trên phim ảnh rơi vào tình cảnh thảm hại khi buông lời tán tỉnh không giống ai trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Việt Anh chia sẻ, bình thường mỗi năm anh chỉ nhận tham gia một phim nhưng năm 2020 là năm anh phá lệ khi nhận đóng 2 phim là "Hồ sơ cá sấu" và "Hướng dương ngược nắng".

Nói về lý do nhận 2 phim trong năm 2020 và đang cùng lúc tham gia cả 2 phim, Việt Anh cho biết: "Bình thường mình chỉ nhận một phim một năm vì không thích ôm đồm. Nhưng năm nay đặc biệt hơn vì cả 2 phim đều hay, kịch bản đều tốt. Nếu không làm thì mình thấy có lỗi quá!"

Hài hước cảnh Việt Anh bị gái xinh bẻ tay, quật ngã giữa đường - 1

Tạo hình màu mè của Việt Anh trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Hài hước cảnh Việt Anh bị gái xinh bẻ tay, quật ngã giữa đường - 2

Trong phim, Hoàng luôn chạy theo tán tỉnh, giỡn cợt Minh.

Đúng như lời chia sẻ của Việt Anh, nếu như ở "Hồ sơ cá sấu" anh gây ấn tượng với vai Trung, một công chức biến chất, khôn ngoan, biết dung hòa các mối quan hệ để hưởng lợi thì vai Hoàng "bóng" ở "Hướng dương ngược nắng" lại là màn lột xác khá thú vị.

Sau khi phim đã đi đến tập 24, vai Hoàng do Việt Anh thủ vai dù không phải vai chính nhưng đã chiếm cảm tình bởi ăn mặc sến súa, tính cách lầy lội, tinh quái.

Trong phim, Hoàng theo đuổi Minh (Lương Thu Trang thủ vai) và luôn tìm mọi cách tiếp cận, tán tỉnh cô. Tình cảm của Hoàng dành cho Minh là thật. Cô gái vùng cao mạnh mẽ, cá tính, xinh đẹp và đặc biệt đam mê dược liệu đã khiến anh "cảm nắng" ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mỗi phân cảnh nhân vật Hoàng xuất hiện giúp khán giả thư giãn giữa những căng thẳng trong gia tộc họ Cao. Tuy nhiên không ít lần anh bị Minh làm cho méo mặt, thậm chí còn bị cô nàng bẻ tay, quật ngã ở tập 18 sau màn tỏ tình không giống ai.

Hài hước cảnh Việt Anh bị gái xinh bẻ tay, quật ngã giữa đường - 3
Hài hước cảnh Việt Anh bị gái xinh bẻ tay, quật ngã giữa đường - 4

Nhân vật Hoàng bị bẻ tay, quật ngã xuống đất vì cách tỏ tình không giống ai trong tập 18.

"Tôi chưa bao giờ bị con gái đánh", Hoàng la lên. Còn Minh vừa bẻ tay Hoàng vừa cảnh cáo: "Tôi đánh anh vì anh xứng đáng bị đánh. Từ lần sau nên nhớ cho kỹ, trước khi chòng ghẹo ai thì anh phải hỏi xem người ta có hứng với mình không đã. Cách đây vài phút, tôi còn cảm thấy tôn trọng anh, nhưng bây giờ trong mắt tôi, anh không khác gì một bãi phân hôi thối. Loại người vắt chanh bỏ vỏ như anh, trước sau gì thì cũng gặp quả báo thôi".

Trên màn ảnh, Hoàng có vẻ đau đớn khi bị Minh quật mạnh lưng xuống đất, khóa tay làm anh chàng chỉ còn biết giãy giụa xin thua. Tuy nhiên, ở clip hậu trường vừa hé lộ, khán giả có thể thấy lưng Việt Anh thực chất tiếp xúc với tấm nệm khá êm phía dưới.

Hài hước cảnh Việt Anh bị gái xinh bẻ tay, quật ngã giữa đường - 5

Trong clip hậu trường, khoảnh khắc Việt Anh bị quật ngã nằm trên tấm nệm khiến khán giả bật cười.

Xem lại cảnh quay hơn 3 phút, khán giả không khỏi bật cười trước tình cảnh "nhọ" và thảm hại của giám đốc Hoàng. Có lẽ Hoàng là nhân vật "kèo dưới" đầu tiên của Việt Anh, khi các bộ phim trước đó anh đều vào vai công tử ăn chơi, đào hoa, được gái đẹp vây quanh.

Theo Việt Anh, trong suốt 17 năm qua, anh đã tham gia gần trăm bộ phim. Trước câu hỏi rằng, anh từng hợp tác với bao nhiêu diễn viên nữ? Việt Anh nói, anh đã có cơ hội đóng với khoảng hơn 10 diễn viên nữ và xác nhận: "Lần nào đóng với bạn diễn nữ là có cảnh hôn"…

Trong các tập sau, mối quan hệ tình cảm của tam giác Minh - Hoàng - Phúc (Doãn Quốc Đam) hứa hẹn sẽ vô cùng phức tạp khi Minh - Phúc công khai tình cảm nhưng luôn gặp "kỳ đà cản mũi"là Hoàng. "Bỏ qua gia cảnh, bỏ qua các vấn đề khác, có một điều tôi chắc chắn hơn anh, đấy chính là sự quyết tâm. Sẽ có ngày, Minh hiểu tình cảm của tôi và thấy tôi xứng đáng với cô ấy", Hoàng nói với Phúc.

Liệu Minh có dần thay đổi, bị chinh phục bởi tình cảm của Hoàng?

Hài hước cảnh Việt Anh bị gái xinh bẻ tay, quật ngã giữa đường - 6

NSND Thu Hà gây ấn tượng với vai người đàn bà quyền lực, tài năng.

"Hướng dương ngược nắng" của đạo diễn Vũ Trường Khoa về đề tài gia đình ngày càng thu hút khán giả. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến trong gia tộc họ Cao. Cuộc tranh đấu giữa bà chính thất Bạch Cúc (NSND Thu Hà) với phe nhân tình Diễm Loan (nghệ sĩ Vân Dung) trong việc khẳng định quyền lực và bảo vệ hạnh phúc gia đình rất gần gũi với đời thường.

Bộ phim có sự tham gia của NSƯT Đức Trung, NSND Thu Hà, Vân Dung, Việt Anh, Hồng Đăng, Lương Thu Trang, Doãn Quốc Đam…

Nguyễn Hằng

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Dịch COVID-19 khiến 'Tiệc trăng máu' phải chiếu online vào 30 tết

Trước tình hình diễn của dịch COVID-19, nhà phát hành vẫn quyết định chiếu “Tiệc trăng máu" bằng hình thức online.

Phim Trạng Tí gây tranh cãi, tác phẩm gốc Thần đồng đất Việt cũng bị "đào" lại vì toàn khôn lỏi, ít giá trị giáo dục?

Bắt đầu từ buổi họp báo ra mắt phim, Phan Gia Nhật Linh (đạo diễn phim Trạng Tí) chê nguyên tác Thần Đồng Đất Việt: “Toàn dạy con nít những trò khôn lỏi, ranh mãnh”. Và câu chuyện hẳn nhiên chưa dừng lại ở đó, về tính giáo dục của tác quyền.

Tài tử ‘Hiệp khách hành’ qua đời ở tuổi 76 vì suy tim

Tài tử gạo cội Lâm Thông đóng 'Hiệp khách hành' đột ngột qua đời vào ngày 31.1 ở tuổi 76 vì bệnh tim.

Dời ngày ra mắt Trạng Tí vì dịch Covid-19, Ngô Thanh Vân hy vọng sẽ chinh phục khán giả bằng chất lượng của phim

Sau bộ phim "Bố già" và "Gái già lắm chiêu", bộ phim "Trạng Tí phiêu lưu kí" cũng đã thông báo chính thức sẽ dời ngày ra mắt phim tới nghệ sĩ và giới truyền thông.

10 con số đầy ấn tượng của phim Kiều

Nhân kỷ niệm 200 năm ngày tạ thế của đại thi hào Nguyễn Du, kiệt tác văn học Truyện Kiều của ông đã được tái hiện bằng bộ phim điện ảnh Kiều.

Nhìn lại nhan sắc một thời của nữ diễn viên 'Hồn ma'

Demi Moore, nữ diễn viên đình đám một thời trong phim “Hồn ma” (The Ghost) mới đây đã khiến người hâm mộ sốc khi xuất hiện mở màn trong show diễn thời trang của Fendi hôm 27.1.

Reaction phẫn nộ của người dùng YouTube về best cut "Cứu bưởi" phim Trạng Tí trước khi video bị xóa

Dường như những lùm xùm xoay quanh vạ miệng của Trạng Tí vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Sau khi mới đây nhà sản xuất phim đã tung ra đoạn cắt phim có tên "Trận bóng bưởi làng Phan Thị".

Trạng Tí đổ nước vào giếng để lấy quả bưởi: Thông minh hay tối dạ?

Chỉ với đoạn clip dài 3 phút, bộ phim Trạng Tí đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối với phân cảnh Trạng Tí và các nhân vật múc nước ao/hồ đổ vào giếng để làm đầy giếng nhằm lấy quả bưởi.

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024