Gucci mới đây đã nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng Trung Quốc khi đăng tải hình ảnh người mẫu gốc Á với đôi mắt nhỏ, phong cách trang điểm lạ, chiếc khuyên mũi phóng đại và cầm roi da trên tay.
Mâu thuẫn giữa 3 thế hệ con, cháu, chắt nhà Gucci tiếp tục kéo dài khi các thành viên chuẩn bị đối đầu nhau tại tòa án sau những lần lời qua tiếng lại.
Câu "Thà khóc trên xe hơi còn hơn cười trên xe đạp" những tưởng là một câu nói "trôi nổi" trên mạng, nhưng không phải, tác giả câu nói là một người phụ nữ có cuộc đời được làm thành phim.
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump thường mặc trang phục hàng hiệu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Vì thế, việc bà mặc thiết kế của Gucci đi bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Mỹ cũng không là ngoại lệ.
Với nỗ lực chống lại "định kiến độc hại nam giới", Gucci thương hiệu thời trang đình đám của Ý đang gây chú ý khi bán mẫu váy màu cam có nơ bằng satanh với giá 1.700 bảng Anh (tương đương 50 triệu đồng).
Bộ ảnh được hãng thời trang Ý kết hợp với Vogue thực hiện nhằm quảng cáo cho dòng mỹ phẩm mascara với tên gọi L'Obscur, trong đó hãng sử dụng nhiều người mẫu khác nhau về vóc dáng, làn da và khiếm khuyết trên gương mặt.
Thương hiệu thời trang xa xỉ Ý Gucci đang đánh dấu Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sẽ rơi vào ngày 5.2, bằng bộ sưu tập capsule (bộ sưu tập gồm những món đồ cơ bản, có thể phối với nhiều món khác nhau và không lỗi thời).