Giáng Sinh này, bạn sẽ tặng gì cho người thương yêu?

Quìn21/12/2023 08:00
Giáng Sinh này, bạn sẽ tặng gì cho người thương yêu?

Nếu bạn đang phân vân về một món quà Giáng Sinh cho ai đó, thì một cuốn sách chắc chắn sẽ là một gợi ý rất đáng cân nhắc đấy: Vừa xinh xắn, vừa giá trị, lại vừa… hạp với túi tiền, đúng không nào? 

Vậy là một năm thật nhiều vất vả và cố gắng sắp trôi qua. Một mùa Giáng Sinh nữa lại sắp về, cho ta những phút giây ấm áp, an lành bên người thân yêu.

Nếu bạn đang phân vân về một món quà Giáng Sinh cho ai đó, thì một cuốn sách chắc chắn sẽ là một gợi ý rất đáng cân nhắc đấy: Vừa xinh xắn, vừa giá trị, lại vừa… hạp với túi tiền, đúng không nào? 

Hãy để First News gợi ý cho bạn những cuốn sách nhẹ nhàng, ý nghĩa, rất phù hợp cho không khí những ngày cuối năm này nhé.

“Nhân duyên mèo định”

Cuốn tiểu thuyết này sẽ mang đến cho người đọc một chút ấm áp, lãng mạn, lẫn hài hước cuối năm. Đặc biệt, vì nữ nhân vật chính của tiểu thuyết này một người yêu mèo đích thực, nên món quà này sẽ rất phù hợp với những người bạn yêu thú cưng nhé.

“Hiểu về trái tim”

Nếu người thương của bạn là một khán giả quen thuộc của những podcast từ thiền sư Minh Niệm, hãy đừng ngần ngại tặng họ quyển “Hiểu về trái tim” rất nổi tiếng của thiền sư.

Tập hợp những bài viết nhẹ nhàng, súc tích nhưng sâu sắc từ thầy Minh Niệm có thể sẽ giúp người bạn của bạn thêm những lựa chọn bình an cho năm mới sắp đến.

Bộ sách “Hạt giống tâm hồn”

Với những ai đã trải qua một năm 2023 nhiều khó khăn và có thể đang mất đi động lực, hy vọng, một tựa sách từ bộ sách “Hạt giống tâm hồn” có thể giúp họ.

“Vượt qua dông bão”, “Nắng ấm sau mưa”, “Những chồi non hy vọng”... - những tập truyện hàm chứa câu chuyện về những nhân vật đời thực giàu nghị lực, kiên gan vượt qua khó khăn… sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người đọc, cùng họ vượt qua giai đoạn “dông bão” của cuộc đời.

 “Trường mẫu giáo uyên thâm” và những cuốn sách truyền “vitamin tích cực” của Robert Fulghum

Nhà văn Mỹ Robert Fulghum viết những mẩu chuyện ngắn, thuật lại trải nghiệm và suy nghĩ của bản thân, theo phong cách nửa hiện thực, nửa hư cấu, nửa nghiêm túc, nửa hài hước.

Chất văn hài hước và ấm áp khiến việc đọc sách Robert Fulghum luôn là một trải nghiệm ngọt ngào. Nếu ai đó đang cảm thấy áp lực hay cô đơn, việc giở ngẫu nhiên một trang trong sách của Robert Fulghum và đọc một truyện cũng có xoa dịu trái tim họ, nhắc họ về những vẻ đẹp vĩnh cửu nơi cuộc đời này.

Bộ sách “Thế giới diệu kỳ”

Cuối cùng, nếu “người thương” của bạn là một em nhỏ đáng yêu, tinh nghịch, thì bộ sách “Thế giới diệu kỳ” sẽ là món quà tặng không thể tuyệt vời hơn.

Bộ truyện tranh thiếu nhi từ Mijade Publication dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi, sẽ đưa bé vào thế giới giả tưởng diệu kỳ và gặp những sinh vật huyền bí. Những thế giới diệu kỳ được hiện lên nhờ nét vẽ lung linh, đầy màu sắc; cùng với lời kể giản đơn mà ấm áp từ các tác giả.

Bộ truyện sẽ mang đến cho các em những giây phút mộng mơ, những chuyến phiêu lưu tưởng tượng thật đẹp đẽ. Để rồi sau đó, bé sẽ nhìn từng cái cây, con vật, bầu trời, bóng đêm… với đôi mắt hào hứng, tò mò và thật nhiều tình yêu!


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024