Dù đã ly dị nhưng Công Lý vẫn hài hước chê bai vợ cũ Thảo Vân

30/10/2018 12:22
Dù đã ly dị nhưng Công Lý vẫn hài hước chê bai vợ cũ Thảo Vân

Mới đây, nam diễn viên Công Lý vừa chia sẻ hình ảnh nữ MC Gặp nhau cuối tuần trên sóng truyền hình với dòng chú thích ngắn gọn nhưng cũng không kém phần hài hước: "Tóc tai thế này mà dám lên hình!".

Dòng status ngắn gọn và hài hước của Công Lý cũng đủ làm cho nhiều người bàn tán về độ quan tâm của Công Lý dành cho vợ cũ. Ngay sau khi đăng tải chia sẻ của Công Lý đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích, cùng nhiều bình luận của bạn bè đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ.

Chia sẻ của Công Lý về vợ cũ

Ngay sau khi được tag tên mình vào dòng stt của chồng cũ, MC Thảo Vân cũng vui vẻ “đáp trả” bằng một bình luận kèm theo ảnh “Thảo nào ai gặp cũng nói ngoài xinh hơn” và lời giải thích “Anh thông cảm, chương trình ấy nhiều khi không có hoá trang mà”.

Việc đối đáp qua lại của Thảo Vân - Công Lý trên FB khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ thích thú. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải bình luận vui: "Thảo Vân sợ thật nhỉ. Sống mà cứ bị người khác rình rập bình phẩm thì khó sống lắm... Mà sao ngày xưa không quan tâm sát sao thế này nhỉ Công Lý". Thảo Vân khéo léo trả lời: "Hai bạn cứ tự nhiên đi".

Trong khi đó thì nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tỏ ra bênh vực Thảo Vân bằng một bình luận ngắn gọn "Kệ người ta". Các nghệ sĩ khác như Lan Hương, Chiều Xuân, ca sĩ Mỹ Dung lên tiếng thanh minh cho “mái tóc” của Thảo Vân một cách khá vui vẻ.

Công Lý và Thảo Vân trong dịp sinh nhật con trai chung

Công Lý – Thảo Vân từng là một cặp đẹp đôi của làng nghệ sĩ phía Bắc. Họ kết hôn vào năm 2009, sống chung nhau được 6 năm thì hôn nhân tan vỡ. Thế nhưng đôi bạn vẫn thường quan tâm với nhau một cách nghĩa tình để cùng nuôi dạy con chung. Đến nay, sau 8 năm sau ly hôn, Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến khán giả có nhiều thiện cảm bởi cách hành xử với nhau rất văn minh .Không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời, trên mạng xã hội, cặp đôi một thời vẫn thường xuyên bình luận chia sẻ những khoảnh khắc về con trai hay cùng bàn luận về một vấn đề nào đó.

Tiểu Vi - Ảnh: FBNV


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Photo Canon Marathon 2018: Nghệ thuật cắt ghép hay sự sắp đặt lộ liễu?

Vốn là cuộc thi sáng tác ảnh nhanh khi người tham gia phải chụp những khoảnh khắc chân thực trong khoảng thời gian rất ngắn sau đó nộp ảnh trực tiếp lên ban tổ chức. Tuy nhiên, cuộc thi Photo Canon Marathon năm nay đã lộ quá nhiều điểm bất hợp lý.

'The Haunting of Hill House' - Phim kinh dị hay nhất cho đêm Halloween năm nay

Cộng đồng người hâm mộ của dòng phim kinh dị trên toàn thế giới đang kháo nhau về ‘The Haunting of Hill House’ (tạm dịch: “Căn nhà bị ma ám của nhà Hill”) – loạt phim được tạp chí Forbes khen ngợi là ‘hay nhất từ trước đến nay do Netflix sản xuất’.

Khắc Việt chửi bới tục tĩu khi em trai Khắc Hưng bị lên án vì đặt tên bài hát 'Như lời đồn'

Ngày 28.10, nhạc sĩ Khắc Việt đã đăng tải dòng trạng thái với những từ ngữ tục tĩu trên trang cá nhân nhằm bênh vực em trai là nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng khi Khắc Hưng bị khán giả lên án vì sáng tác những ca khúc đặt tên khá "nhạy cảm" như: Như cái lò, Như lời đồn.

Dải hẹp của bầu trời: Tranh của Đan là thế, ám ảnh đến mênh mông

Nguyễn Ngọc Đan là họa sĩ thuộc thế hệ 8X, tốt nghiệp thạc sĩ loại xuất sắc Học viện Hàn lâm Quốc gia Mỹ thuật Surikov, Moscow, Nga năm 2005, từng có thời gian 9 năm sinh sống tại Nga.

Phương Thanh ‘quậy’ tưng bừng tại LHP Quốc tế Hà Nội

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã hát liên tiếp 5 bản hit để gửi đến khán giả Hà Nội nhân dịp Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF 2018)

Thu Hoài lần đầu kể về những góc khuất của 'một hoa hậu' trong showbiz

Đến với "Đàn bà phố thị", nhân vật nữ chính trong truyện sẽ khiến người đọc không khỏi rơi nước mắt về những cay đắng, tủi nhục, truân chuyên của một cô bé chỉ mới hơn 10 tuổi với những ước mơ tưởng chừng như đơn giản mà khó thành hiện thực nếu như không có quyết tâm.

Đường Yên tung ảnh cưới ngọt ngào, chính thức tuyên bố trở thành cô dâu của La Tấn

Khi đến giờ làm lễ cưới, cô dâu Đường Yên và chú rể La Tấn mới chính thức thông báo về hỷ sự của hai người.​

Dương Triệu Vũ xin lỗi danh ca Phương Dung vì lỡ 'tố' bà thiếu công bằng

Dương Triệu Vũ đã đóng trang Facebook cá nhân và gửi lời xin lỗi đến danh ca Phương Dung, người hâm mộ sau những phát ngôn cho rằng nghệ sĩ Phương Dung thiếu công bằng khi nhận xét về thí sinh của đội mình.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024