Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo, Tiểu Vy làm đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020

08/07/2020 22:00
Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo, Tiểu Vy làm đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa... sẽ là những thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đều đảm nhiệm vị trí quan trọng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Sáng 8.7, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố dàn giám khảo sẽ đồng hành xuyên suốt với các thí sinh từ vòng sơ khảo đến chung kết. Theo đó, nhà sử học Dương Trung Quốc là Trưởng Ban giám khảo; nhà thơ Hữu Việt đảm nhận vai trò Phó Trưởng Ban giám khảo. Ngoài ra, còn có các giám khảo khác như NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, giám khảo nhân trắc học Hoàng Tử Hùng.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức công bố các thành viên ban giám khảo chính thức của cuộc thi năm nay

Trong đó, Đỗ Mỹ Linh vẫn là giám khảo có tuổi đời trẻ nhất. Năm đầu tiên cô được chọn ngồi chấm thi là 2018. Thời điểm ấy, vị trí của Mỹ Linh từng gây tranh cãi vì cô là hoa hậu đương nhiệm. Tuy nhiên, giới chuyên môn sau đó cho rằng việc này không sai nguyên tắc. Và bản thân Mỹ Linh cũng đã hoàn thành vai trò của mình.

Á hậu Thụy Vân - thành viên Ban Giám khảo

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, lịch trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra muộn hơn. Ban tổ chức cho biết thời gian tiếp nhận hồ sơ tại khu vực phía Nam kéo dài đến hết ngày 7.8 và ở phía Bắc là 29.8. Bên cạnh dàn giám khảo, Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vai trò đại sứ, cùng Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An tham gia các hoạt động đồng hành của cuộc thi. Trần Tiểu Vy, đương kim hoa hậu, cũng sẽ là người trao vương miện cho cô gái chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước đó, ngày 13.5, họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức để thông báo chính thức khởi động giai đoạn tuyển sinh. Cuộc thi năm nay sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông… với các hình thức mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh.

Hoa hậu Việt Nam được tổ chức lần đầu vào năm 1988 với ngôi vị cao nhất được trao cho Bùi Bích Phương. Phạm Thị Mai Phương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên được cử đi thi Hoa hậu Thế giới và lọt top 20 chung cuộc. Những người đẹp khác cũng có thành tích tốt ở đấu trường Miss World là Nguyễn Thị Huyền (top 15 Hoa hậu Thế giới 2004), Mai Phương Thúy (top 17 Hoa hậu Thế giới 2006), Đỗ Mỹ Linh (top 40 Hoa hậu Thế giới 2017), Tiểu Vy (top 30 Hoa hậu Thế giới 2018).

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Ca sĩ Kanye West tranh cử Tổng thống Mỹ: Mới chỉ có vợ và bạn thân ủng hộ

Theo một nguồn tin nói với tờ E.T, hy vọng trở thành tổng thống của ca sĩ-rapper Kanye West là hoàn toàn có cơ sở và thông báo dự định ra tranh cử tổng thống của anh không phải là một trò đùa.

Ngôi sao nhạc đồng quê Charlie Daniels qua đời ở tuổi 83

Nam ca sĩ nhạc đồng quê Charlie Daniels từng đoạt giải Grammy đã qua đời vào ngày 6.7 ở tuổi 83 tại một bệnh viện ở Tennessee (Mỹ).

Nhà soạn nhạc lừng danh Ennio Morricone qua đời ở tuổi 91

Ennio Morricone, nhà soạn nhạc từng giành giải Oscar đã qua đời ở tuổi 91, để lại người vợ Maria và bốn người con gái Andrea, Alesssandra, Giovanni và Marco.

Ngành giải trí Anh được chính phủ cứu trợ gần 2 tỉ USD

Chính phủ Anh đã lập gói cứu trợ cho ngành công nghiệp giải trí bị ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19, bao gồm cả các nhà hát và rạp chiếu phim độc lập.

Những bức ảnh đẹp về màu xanh khiến tâm hồn bạn thư giãn

Đối với một số người, xanh chỉ là một gam màu trong bảng màu. Nhưng có thể với nhiều người khác, xanh là tượng trưng cho sự thư giãn, phát triển và là màu sắc của năng lượng, sự sống.

Ca sĩ Elton John được vinh danh trên đồng xu đặc biệt

Mới đây, ca sĩ Elton John đã trở thành nghệ sĩ thứ hai được Royal Mint của Vương quốc Anh vinh danh bằng một đồng xu kỷ niệm cho những đóng góp của ông cho nền âm nhạc.

Tài tử Nick Cordero qua đời ở tuổi 41 do nhiễm COVID-19

Sau một khoảng thời gian dài chống chọi với những biến chứng do COVID-19 gây ra, vợ của nam diễn viên Nick Cordero thông báo anh đã qua đời ở tuổi 41.

Ngôi sao nào có thói quen làm đẹp 'khác người'?

Dù chúng ta thường ngưỡng mộ các ngôi sao trên thế giới khi họ là những tấm gương trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang, nhưng một số người trong số họ có một số thói quen không lành mạnh.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024