Diễn viên Huỳnh Đông khẳng định tin nhắn của An Nguy tung ra là giả mạo

19/11/2018 14:55
Diễn viên Huỳnh Đông khẳng định tin nhắn của An Nguy tung ra là giả mạo

Diễn viên Huỳnh Đông - đạo diễn phim "Mẹ Tuệ" - đã có những chia sẻ khi bộ phim của mình bị lôi vào ồn ào của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy.​

Tối 18.10, An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong một group chat có tên "Mẹ Tuệ team" để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên còn gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng, cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn. Trước bão dư luận, Cát Phượng đã lập tức lên tiếng, khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo.

Tưởng ồn ào này chỉ là chuyện của riêng 3 người Cát Phượng -An Nguy- Kiều Minh Tuấn thì tiếp tục những người ngoài cuộc là ekip phim "Mẹ Tuệ" bị lôi vào. Trong đó đáng chú ý nhất lúc này là diễn viên Huỳnh Đông, cũng là đạo diễn phim “Mẹ Tuệ”. Giữa ồn ào này, Huỳnh Đông chia sẻ trên trang cá nhân: "Càng im lặng thì càng bị mang tiếng, con xin Tổ nghiệp dẫn dắt con qua cơn bĩ cực này". Dù không nhắc đến cụ thể việc gì, song công chúng khẳng định nam diễn viên đang ẩn ý nói về vụ vừa bị lôi vào chuyện giữa Cát - Kiều và An Nguy.

An Nguy tung tin nhắn giả tạo về

An Nguy tung đoạn tin nhắn trong group phim "Mẹ Tuệ" để tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng scandal tình cảm.

Liên lạc với Huỳnh Đông, nam diễn viên chia sẻ rằng anh cùng ekip phim "Mẹ Tuệ" không hiểu vì lý do gì mà liên tục bị lôi vào những chuyện ồn ào thuộc về cá nhân này. Ngay từ đầu, Huỳnh Đông đã xác định đây là chuyện riêng, nên không muốn liên quan. Nam diễn viên cho biết anh chỉ phụ trách vấn đề chuyên môn và muốn làm tốt nhất cho bộ phim của mình.

Tuy nhiên, có một điều Huỳnh Đông khẳng định là những đoạn tin nhắn mà An Nguy chia sẻ hoàn toàn là giả mạo. “"Tôi có thể khẳng định chắc chắn tin nhắn đó không phải từ ekip của phim "Mẹ Tuệ". Trong group của đoàn phim chúng tôi chỉ bàn chuyện công việc và không bao giờ nói đến những chuyện riêng tư như vậy. Tôi không khẳng định việc Cát Phượng có nhắn những lời nói như vậy cho ai đó hay không nhưng chắc chắn một điều tên 'Mẹ Tuệ team' đã bị chỉnh sửa lại. Chúng tôi không bao giờ muốn PR bộ phim theo kiểu như vậy".

Khi được hỏi liệu có khả năng nào là một người trong ekip làm chuyện này không, Huỳnh Đông bày tỏ anh tin tưởng những người trong ekip của mình nên không thể có chuyện đó.

An Nguy tung tin nhắn giả tạo về

Huỳnh Đông khẳng định tin nhắn An Nguy chia sẻ là giả mạo.

Huỳnh Đông tiết lộ thêm ngay từ khi An Nguy kéo "Mẹ Tuệ" vào thì bản thân anh đã bị ảnh hưởng, song không muốn lên tiếng. Đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Đông vẫn chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình, những ồn ào này sẽ do phía nhà sản xuất giải quyết.

"Mẹ Tuệ" là bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông, đã được ghi hình vào tháng 5 vừa qua với sự tham gia của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vinh Hải, bé Huy Khang… Phim dự kiến ra rạp vào tháng 10 nhưng bị lùi lại, hiện tại chưa có ngày chính xác ra mắt khán giả. Tuy nhiên, việc bộ phim này tiếp tục dính ồn ào sau chia sẻ của An Nguy khiến nhiều người lại thắc mắc không biết câu chuyện drama này bao giờ mới chịu đi đến hồi kết.

"Hiện tại chúng tôi không biết phải giải quyết việc này như thế nào, cả đoàn làm phim thực sự không dám nghĩ khi bị kéo vào một chuyện cá nhân như vậy" - nam diễn viên nói.

Hồng Nguyên/ Helino

> An Nguy tố Cát Phượng ‘giật dây’ vụ Kiều Minh Tuấn

> NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con': Dù Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu, tôi vẫn kiện anh ấy và An Nguy

 
 

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Minh Tú lên đường chinh phục vương miện cuộc thi Miss Supranational 2018

Tối 18.11, Minh Tú chính thức di chuyển đến Ba Lan, bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Supranational 2018.

Đạo diễn Hollywood Michael Mann làm phim về Huế với kinh phí 70 triệu USD

Thông tin đạo diễn của loạt phim bom tấn Hollywood, Michael Mann đến Việt Nam để tìm hiểu và xin được thực hiện bộ phim về Huế với kinh phí 70 triệu USD khiến dư luận đặc biệt chú ý.

Phim 'Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald' thống trị phòng vé toàn cầu dù bị chê dở

Thành công không như mong đợi của "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" khiến nhiều người đặt câu hỏi cho tương lai của loạt phim đình đám này.

Chuyện về pho tượng nữ thần trị giá 7,5 tỉ đồng vớt được từ đáy sông Cổ Chiên

Hiện pho tượng nữ thần gần 1.500 tuổi đã được người đàn ông và một nhà sư đem giao nộp cho Bảo tàng tỉnh Vĩnh Long để nơi đây trưng bày và bảo quản. Đây là một trong những pho tượng quý hiếm mà cả khu vực Đông Nam Á vẫn chưa tìm thấy pho thứ hai.

NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con': Dù Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu, tôi vẫn kiện anh ấy và An Nguy

Nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con - bà Dung Bình Dương cho biết, đã nhiều lần liên lạc với An Nguy nhưng không được. Tuy nhiên vì nữ diễn viên đăng tải thông tin về việc Cát Phượng "đứng sau" của vụ việc "pr bẩn" vừa qua mà bà quyết kiện trở lại.

An Nguy tố Cát Phượng ‘giật dây’ vụ Kiều Minh Tuấn

Sau khi Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu cho nhà sản xuất thì bất ngờ An Nguy lên tiếng sau tố cáo tố cáo Cát Phượng là người dàn dựng màn PR “phim giả tình thật” với Kiều Minh Tuấn vừa qua.

Tinh hoa Bắc bộ, show diễn thực cảnh đầu tiên ở VN dành cho khách du lịch

Show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam "Tinh hoa Bắc bộ" sẽ là điểm nhấn dành cho khách quốc tế đến Việt Nam.

Ralph Lauren là nhà thiết kế Mỹ đầu tiên được Nữ hoàng Anh phong tước hiệp sĩ

Huân chương Hiệp sĩ danh dự sẽ được trao cho R.Lauren bởi người đại diện của Nữ hoàng Elizabeth II tại buổi lễ được tổ chức vào năm sau.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024