Cựu người mẫu Kim Porter, bạn cái cũ của ca sĩ Diddy qua đời ở tuổi 47

16/11/2018 09:26
Cựu người mẫu Kim Porter, bạn cái cũ của ca sĩ Diddy qua đời ở tuổi 47

Bạn gái cũ của rapper Diddy và là mẹ của ba đứa con của anh, người mẫu Kim Porter 47 tuổi, được phát hiện chết sau khi 'bị viêm phổi trong nhiều tuần'

Kim Porter được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles vào khoảng 11 giờ 30 sáng ngày thứ Năm (giờ địa phương). Một nguồn tin nói với TMZ rằng cựu siêu mẫu đã bị các triệu chứng giống cúm và có thể bị viêm phổi trong vài tuần.

Một nguồn tin khác nói rằng Porter đã gọi cho bác sĩ của cô hôm qua và nói rằng cô không cảm thấy tốt hơn. Hiện tại nguyên nhân chính xác của cái chết vẫn chưa rõ ràng.

Đại diện của nam ca sĩ Diddy đã xác nhận cái chết của Porter và yêu cầu gia đình đang cần 'sự riêng tư vào lúc này'.

Porter và Diddy hẹn hò trong 13 năm. Họ có với nhau ba đứa con với nhau, hai cô gái sinh đôi Jessie James và D'Lila, 11 tuổi và con trai 20 tuổi Christian.

Người mẫu và nữ diễn viên cũng có một đứa con trai, Quincy, từ mối quan hệ của cô với nhà sản xuất R & B Al B. Sure!.

Porter là một người mẫu và diễn viên xuất sắc, xuất hiện trên bìa tạp chí Runway và Essence. Cô cũng xuất hiện trên các chương trình bao gồm Law & Order, cũng như các bộ phim The Brothers and Mama, I Want To Sing.

Porter và Diddy đã bên nhau hơn một thập kỷ vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000.

Diddy kể lần đầu tiên gặp Porter khi anh là một nhà điều hành A & R vào đầu những năm 1990. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên - ít nhất là đối với người làm công trong tương lai. Khi đó, Porter đã ở studio với bạn trai cũ của cô AI B và Diddy đã không thể rời mắt khỏi cô.

"Tôi không cố gắng trêu chọc cô ấy hay bất cứ điều gì, nhưng tôi ngưỡng mộ cô ấy - đôi môi, đôi mắt, miệng, hình dạng của cô ấy, năng lượng của cô ấy," Diddy nói với Essence vào năm 2006.

Tất cả rapper có thể nghĩ là 'Tôi ước mình có một cô gái như thế'.

Porter sau đó tiếp tục làm nhân viên tiếp tân tại Uptown Records. Đến năm 1994, cô và Diddy là một cặp đôi - và họ không thể tách rời nhau.

"Chúng tôi đã đi chơi cùng nhau, chúng tôi ăn cùng nhau và bên nhau không rời" Porter nói với Essence trong cùng một cuộc phỏng vấn.

Nhưng ngay sau khi con trai đầu lòng của cặp đôi ra đời, tin tức Diddy hẹn hò với Jennifer Lopez đã khiến Porter trở thành kẻ đáng thương. 'Ở khắp mọi nơi tôi đi, mọi người đều hỏi, "Bạn ổn chứ?", Porter nhớ lại vào lúc đó.

'Họ đang nói chuyện với tôi như tôi đã thực sự bị sự thật này nhấn chìm. Nhưng tôi còn có một em bé. Tôi không thể ở đâu đó trong một góc đau khổ. Tôi có con. Tôi là một phụ nữ trưởng thành'.

Porter đá Diddy ra khỏi ngôi nhà mà họ chia sẻ và anh tiếp tục hẹn hò với Lopez trong hai năm.

Mãi cho đến khi Diddy phải đối mặt với khả năng của nhà tù, sau khi anh bị buộc tội hối lộ và sở hữu vũ khí thì anh đã giành được Porter trở lại.

"Tôi nghĩ rằng mối đe dọa mất tự do của anh ấy đã buộc anh ấy phải lớn lên và chịu trách nhiệm về hành động của mình", cô nói.

Cặp đôi dường như mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau khi họ trở lại với nhau, với Diddy thậm chí tuyên bố rằng Porter là cứu cuộc đời đời và khiến trái tim của anh sống lại.

Nhưng chỉ bảy tháng sau khi cuộc phỏng vấn được yêu thích của họ được xuất bản, Porter và Diddy đã chia tay một lần nữa vì rapper tiếp tục ngoại tình khi cô đang mang thai cặp song sinh. Anh cũng có con với một người phụ nữ khác khi cô đang mang bầu. Thế là Porter lên kế hoạch chia tay với Diddy trong nhiều tuần, chờ cho đến khi anh ra khỏi thị trấn trước khi đóng gói rời khỏi nhà.

"Tôi không thể làm gì hơn. Tôi bị phản bội không chỉ 1 lần", cô nói.

Mặc dù nhưng cặp đôi vẫn là bạn bè qua nhiều năm. "Tôi là người mà anh ấy có thể nói với những suy nghĩ sâu sắc nhất của mình và anh ấy là người đó đối với tôi. Anh ấy vẫn gọi tôi mỗi ngày và chúng tôi nói chuyện'.

Cặp đôi cũ tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ và các bên cùng nhau và Porter xuất hiện trên chương trình của Diddy I Want to Work for Diddy, phát sóng từ năm 2008 đến năm 2010.

Diddy thậm chí đã cho Porter những lời ca ngợi ngọt ngào trong một trong những bài hát của mình trong năm 2010.

T.Nguyên


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Miley Cyrus vẫn quyên góp tiền sau khi nhà triệu đô bị thiêu rụi

Tuần trước, đám cháy rừng ghê gớm nhất trong lịch sử tiểu bang California (Mỹ) đã tàn phá khu dân cư Malibu – nơi sinh sống của nhiều ngôi sao nổi tiếng – khiến cho hàng chục người chết và hàng ngàn người phải di tản. Miley Cyrus, Gerard Butler, Robin Thickie, Neil Young… nằm trong số những ngôi sao có nhà bị thiêu rụi hoàn toàn bởi ngọn lửa.

Sẽ biểu diễn vào sáng mai và tuần sau Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mới có kết quả Guinness

Vào lúc 20 giờ ngày 15.11 (2 giờ ngày 16.11 giờ Việt Nam), hai nghệ sĩ xiếc của Việt Nam Quốc Cơ- Quốc Nghiệp sẽ chính thức bước vào phần biểu diễn xác lập kỉ lục Guinness tại Ý.

Giúp con vun đắp tình bạn

Tôi cho rằng, những tình bạn đẹp đẽ đó là tài sản vô giá trong tuổi thơ của con, quí giá hơn nhiều so với thành tích, giải thưởng. Vì thế, tôi luôn nâng niu trân trọng và giúp con vun đắp chúng.

Victor Vũ: Câu chuyện làm phim và cảm xúc đầu tiên lên chức... bố

Victor Vũ vừa được mời tiếp tục giữ vai trò đạo diễn cho phim Mắt biếc (chuyển thể từ tập truyện Mắt biếc của Nguyễn Nhật Ánh), sau thành công trước đây của phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Anh đã dành cho báo điện tử Một Thế Giới buổi phỏng vấn về câu chuyện làm phim của mình, đồng thời là cảm xúc đầu tiên khi anh lên chức... bố!

Sóc Trăng: Sẵn sàng cho lễ hội đua ghe Ngo

Từ ngày 16 - 22.11.2018, tại TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, sẽ diễn ra lễ hội Óoc Om Bóc - Đua ghe Ngo tỉnh Sóc Trăng năm 2018 do UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức lọt vào vòng 2 phần thi tài năng Miss World 2018

Chọn ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP để thi Tài năng tại Hoa hậu thế giới (Miss World 2018), Trần Tiểu Vy đã được chọn vào vòng 2

Hoa hậu Tiểu Vy mang khăn lụa Hội An tặng bạn bè quốc tế tại cuộc thi Miss World 2018

Trong hoạt động của cuộc thi Miss World 208, Hoa hậu Tiểu Vy đã mang món quà quê mình chính là những chiếc khăn lụa gửi tặng tới bạn bè các nước khi tham dự cuộc thi.

Quang Hà chính thức lên tiếng về việc bị các nhạc sĩ kiện về tác quyền

Liên quan tới sự việc live concert của Quang Hà mang tên "Trăm năm không quên" bị nhiều nhạc sĩ kiện vì vi phạm tác quyền, ca sĩ Quang Hà cho biết hiện anh đang làm việc với bên Trung tâm tác quyền để thống nhất về tài chính.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024