Cứ theo đuổi điều mình muốn rồi hạnh phúc sẽ tự khắc đuổi theo

26/02/2021 13:30
Cứ theo đuổi điều mình muốn rồi hạnh phúc sẽ tự khắc đuổi theo

Hãy theo đuổi thứ mà mọi người không đuổi theo bởi vì đại đa số mọi người chỉ biết chạy theo để cố gắng được sống trong giấc mơ của người khác.

Theo đuổi ước mơ. Theo đuổi một công việc khác. Theo đuổi những mối quan hệ mới. Theo đuổi những nỗi sợ. Theo đuổi sự hiếu kỳ. Theo đuổi sự thật. Theo đuổi mọi thứ với quyết tâm cao. Theo đuổi hiện tại vì đảm bảo tương lai bạn chắc chắn hạnh phúc.

Cuộc đời cứ thế trôi. Con người cứ thế hòa quyện cùng dòng chảy ấy. Và theo đuổi mọi thứ trong cuộc đời.

Vậy cớ sao bạn cứ phải bám riết lấy một người, đặt cược tất cả để theo đuổi người ta, rồi tự mình đau khổ? Cuộc sống đâu chỉ xoay quanh việc tìm một người nào đó để yêu, để kết hôn và sinh con đâu. Bạn bè bạn có cuộc sống như vậy không có nghĩa bạn cũng cần như vậy. Chuyện tình ái đôi khi chỉ khiến bạn tổn thương và có thể buộc bạn phải kết thúc với một người đã cùng bạn bắt đầu một mối quan hệ.

Cuộc sống đâu chỉ xoay quanh yêu và kết hôn: Cứ theo đuổi điều mình muốn rồi hạnh phúc sẽ tự khắc đuổi theo - Ảnh 1.

Vì thế, hãy dành tâm sức để theo đuổi mục tiêu và ý nghĩa cuộc đời bạn, điều gì đó không khiến bạn thất vọng khi bạn ngoảnh lại nhìn một thập kỷ đã qua của mình. Chẳng sao cả, nếu bạn định theo đuổi sự cô đơn hay những khoảnh khắc bình yên, giả như hoàng hôn cũng được.

Hãy theo đuổi thứ mà mọi người không đuổi theo bởi vì đại đa số mọi người chỉ biết chạy theo để cố gắng được sống trong giấc mơ của người khác. Hãy theo đuổi từ gốc rễ, thậm chí cả sự không thoải mái. Cứ làm theo ý nguyện của bản thân, theo đuổi sự thay đổi.

Và theo đuổi chính mình. Theo đuổi những gì thuộc bên trong con người bạn bởi có thể, bạn chưa thực sự hiểu chính mình. Theo đuổi những suy nghĩ quan trọng mà bạn từng cho phép mình bỏ qua. Theo đuổi người bạn đã từng khao khát trở thành khi bạn còn nhỏ, không có giới hạn và táo bạo.

Cuộc sống đâu chỉ xoay quanh yêu và kết hôn: Cứ theo đuổi điều mình muốn rồi hạnh phúc sẽ tự khắc đuổi theo - Ảnh 2.

Hãy theo đuổi những gì khiến bạn cảm thấy mình đang sống, bởi vì sống còn tốt hơn rất nhiều so với chỉ đơn giản là tồn tại. Đuổi theo mình. Vâng, hãy theo đuổi chính mình, bởi vì không có gì tốt hơn việc ổn định với chính mình trước khi ổn định với người khác.

Hãy nhớ luôn theo đuổi những điều đúng đắn vì những lý do đúng đắn và những mục đích đúng đắn. Hãy nhớ luôn neo bản thân vào những gì sẽ mang lại cho cuộc sống chiều sâu và ý nghĩa. Hãy nhớ luôn theo đuổi những gì sẽ mang lại cho cuộc sống ngày hôm nay nhiều mục đích hơn ngày hôm qua.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024