Có điều gì khiến bạn hối hận vì không nhận ra sớm hơn? 

Nguyễn Phương03/01/2023 15:09
Có điều gì khiến bạn hối hận vì không nhận ra sớm hơn? 

Đón năm mới 2023 với một phiên bản tốt đẹp hơn

1. Khi một việc chỉ có thể mang lại cho bạn niềm vui ngắn hạn, bạn nên làm ít hơn, chẳng hạn như thức khuya nghịch điện thoại, ngủ muộn, ... 

2. Nếu bạn đặt mục tiêu, hãy thực hiện nó thật nhanh. Vì cuộc sống, từng giây từng giây trôi qua một cách âm thầm. Khoảnh khắc này, ngay bây giờ, là khi bạn trẻ nhất và xông xáo nhất. Chỉ cần 3 tháng thôi, cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều.

3. Đọc nhiều, đọc liên tục. Khi đọc đến một mức độ nhất định, cách nói chuyện và khí chất của bản thân sẽ tự nhiên khiến bạn và người xung quanh cảm thấy thoải mái. Đọc sách là cách trưởng thành ít tốn kém nhất.

4. Những khu phố thương mại nhộn nhịp và các khu vui chơi giải trí đều được chuẩn bị cho những người trẻ tuổi. Khi già đi, bản thân sẽ thấy các nhân viên bán hàng trong nhiều cửa hàng hàng không thân thiện với bạn lắm. Đừng nghĩ rằng xã hội thân thiện với bạn, điều đó chỉ vì bạn vẫn còn giá trị tiêu dùng thôi.

5. Xin lỗi, cuộc sống không bao giờ công bằng, nếu bạn có một gia đình tốt, bạn giành chiến thắng ngay từ vạch xuất phát. Bạn phải chấp nhận chuyện ai đó sinh ra đã thông minh, ai đó xuất thân trong một gia đình giàu có và ai đó rất xinh đẹp. Những gì chúng ta có thể làm là chấp nhận sự thật không công bằng này và cố gắng hết sức để thay đổi nó, để tạo cho thế hệ tiếp theo một xuất phát điểm cao hơn.

6. Làm cho bản thân trở nên tuyệt vời là điều quan trọng duy nhất khi bạn còn trẻ. Bởi vì cho dù cả thế giới ghét bạn, họ cũng không dám coi thường bạn. Thế giới này chỉ sợ kẻ mạnh, đây là sự thật.

7. Đừng vội tin những người bình thường, thậm chí những người được gọi là “trưởng lão” khi đưa ra lời khuyên cho bạn, trước tiên hãy nhìn vào cách họ làm. Luôn học hỏi từ những người có thành quả!

8. Bị người khác lợi dụng rồi giả vờ thờ ơ mới là điều đáng thương nhất. Sự khiêm tốn mà bạn nghĩ thực ra là sự ngu dốt và hèn nhát. Bạn không cần phải quan tâm đến nó, nhưng bạn phải cho người kia biết rằng bạn không phải là một người dễ bắt nạt.

9. Nếu một người không thích bạn, sự si mê của bạn sẽ chỉ khiến đối phương chán ghét.

10. Khi bước vào nơi làm việc, đừng cố gắng bù đắp khuyết điểm của mình mà hãy trốn tránh nó. Tận dụng tối đa thế mạnh của bạn thay vì tốn năng lượng mày mò. .

11. Học cách dọn dẹp và mặc quần áo. Bạn không cần phải đẹp trai hay xinh đẹp, nhưng bạn phải sạch sẽ và hào phóng. Đây không chỉ là ngoại hình của bạn, mà còn phản ánh trạng thái cuộc sống của bạn. Đây là thời đại ngoại hình lên ngôi, không ai có nhu cầu đi tìm kiếm vẻ đẹp của bạn bên trong vẻ ngoài bừa bộn.

12. Học cách từ chối, đừng vướng vào những kẻ phiền phức, hãy cần tránh xa ra.

13. Thời hoàng kim, phải hết sức chú ý tích lũy bản sắc và vốn liếng. Ở tuổi đôi mươi, đang ở đỉnh cao của trí tuệ và thể chất, thật đáng tiếc khi dành thời gian đẹp nhất để chơi game, lướt web và thức khuya. Khoản đầu tư hiệu quả nhất về chi phí là đầu tư vào sự phát triển của chính bạn.

14. Bạn học đã lâu không liên lạc đột nhiên gửi cho bạn một tin nhắn thì thường là ba việc: kết hôn, sinh con và vay tiền.

15. Bản chất con người rất phức tạp, vượt xa sức tưởng tượng của bạn. Đừng tốt bụng mà không có lý do.

16. Hoàn cảnh bạn đang gặp chỉ có thể ảnh hưởng đến bạn chứ không thể quyết định bạn. Hãy cố gắng hết sức để làm mọi thứ đến cùng cực. May mắn là từ khiêm tốn dành cho kẻ mạnh, và số phận chỉ là cái cớ cho kẻ yếu.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024