Clip Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020

Tiểu Vũ/ thực hiện17/11/2020 15:00
Clip Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020

Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020 đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM trước khi bước vào vòng bán kết tổ chức tại Đắk Nông.

dsc_2326.jpg
Top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020
 

Tối 16.11.2020 tại TP.HCM ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam (Miss Tourism Vietnam 2020) đã tổ chức buổi gặp gỡ giới thiệu top 35 thí sinh với báo giới TP.HCM. Đây là những thí sinh được chọn để tiến vào bán kết và chung kết tổ chức tại Đắk Nông vào cuối tháng nay.

Xem video top 35 thí sinh Miss Tourism Vietnam 2020:

Tại buổi ra mắt này BTC cũng đã công bố và giới thiệu chiếc Vương miện Miss Tourism Vietnam 2020 và bộ trang phục đặc biệt có tên Eco dành cho các thí sinh của cuộc thi.

Chiếc Vương miện dành cho 3 ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 được BTC đặt hàng từ nước ngoài. Các nhà chế tác kim hoàn và trang sức đã khéo léo chạm khắc tinh tế các hạt đá quý, giúp gắn kết các viên ngọc tạo nên những hình ảnh con công và hoa văn uyển chuyển mềm mại để toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Video Vương miện cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020: 

Về bộ trang Eco dành riêng cho thí sinh các nhà thiết kế cũng đã lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi là “Thanh âm trái đất - Sound of the earth”. Trang phục được tạo ra từ những nguyên liệu tái chế với tông màu chủ đạo là xanh lá và vàng. Trên trang phục là các đường nét của thiên nhiên như các loài cây, các loài hoa hay các loại cánh bướm, cánh chim… Thông điệp của BTC là mong muốn cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, góp phần làm trái đất ngày một xinh đẹp hơn.

Video bộ trang phục Ecocuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020: 

Trong sự kiện, BTC cũng công bố bức tranh đá quý sẽ được đấu giá từ thiện vào đêm chung kết 28.11.2020 tại Đảo nổi thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Miss Tourism Vietnam 2020

Miss Tourism Vietnam là cuộc thi nhan sắc với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam đến với cộng đồng trong nước và thế giới sau một thời gian dài bị thiệt hại vì đại dịch COVID-19.

Cuộc thi năm nay lấy chủ đề Thanh âm trái đất - Sound of the earth nhằm tôn vinh những di sản của đất nước và của nhân loại, qua đó lan tỏa thông điệp bảo vệ thiên nhiên môi trường, gìn giữ phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Thông qua cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020, BTC sẽ tìm ra những gương mặt đẹp về hình thức lẫn tâm hồn, có hiểu biết sâu sắc về văn hóa lịch sử đất nước, đặc biệt là có kiến thức sâu rộng về văn hóa du lịch để làm người đại diện quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Miss Tourism Vietnam là cuộc thi nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam có hợp đồng thỏa thuận về việc bảo vệ hình ảnh, xây dựng đời sống cá nhân, hình ảnh trước công chúng và điểm đặc biệt là có điều khoản thu hồi danh hiệu.

Thí sinh đạt điểm cao nhất trong đêm chung kết được trao danh hiệu Miss Tourism Vietnam 2020 có tổng giá trị giải thưởng 2 tỷ đồng. Thí sinh giành danh hiệu Á khôi sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng. Danh hiệu Á khôi 2 sẽ nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Ngoài ra BTC cũng trao các danh hiệu khác như Người đẹp du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp trang phục vùng miền, Người đẹp trang phục thân thiện môi trường (Miss Eco), Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp ứng xử, Người đẹp có thể hình đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất.

Các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 có cơ hội trở thành Đại sứ hình ảnh của một trong những điểm du lịch của tỉnh Đắk Nông và một tỉnh thành khác.

Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 28.11.2020 tại Đảo nổi thuộc thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Chùm ảnh các nghệ sĩ TP.HCM và cầu thủ chuyên nghiệp đá banh giao hữu nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung

Tiến Linh, Anh Đức, Phan Văn Tài Em cùng các nghệ sĩ TP.HCM hướng về miền Trung bằng cách tổ chức một trận đá bóng giao hữu. Kết quả thu về 300 triệu đồng nhằm giúp đỡ đồng bào bị thiên tai bão lũ.

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê và Thiên tình sử vượt thời gian

Những ngôi nhà cổ có niên đại cả trăm năm gắn liền với những điều bí ẩn như Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê ở thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp còn “gói chặt” vẹn nguyên thiên tình sử vượt thời gian.

Rap Việt 2020: Karik đi sai một nước cờ hay GDucky đã quá chủ quan?

Sự bại trận của GDucky ở Rap Việt gây bàn tán vì anh luôn được coi là “quái vật”, ứng viên số một cho chức quán quân. Nhưng như bóng đá, đá hay cả giải, thua chung kết vẫn là thua.

Dàn sao Hollywood từng bị cắt vai

Johnny Depp, Edward Norton, Kevin Spacey… là những gương mặt đình đám bị cắt vai diễn do bê bối đời tư, mâu thuẫn với nhà sản xuất, đạo diễn.

Vẻ hài hước lạ lẫm của những bức ảnh cổ

Những khoảnh khắc lạ lẫm và có phần hài hước này đã được lưu giữ lại qua những khuôn hình đen trắng cổ điển.

Những ngôi sao quá cố kiếm bộn tiền trong năm 2020

Ông vua nhạc pop Michael Jackson tiếp tục đứng đầu danh sách những ngôi sao quá cố kiếm bộn tiền trong năm 2020 với số tiền thu về lên tới 48 triệu USD (tương đương hơn 1.112 tỷ đồng).

Những bức vẽ “body-painting” của mùa thu

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm “body-painting” lấy cảm hứng từ mùa thu được thực hiện bởi nghệ sĩ Vilija Vitkute.

Chuyện về các hoa hậu Việt Nam bí ẩn nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc

Hoa hậu Phan Thu Ngân với giấc mơ cô bé lọ lem trở thành sự thật; Hoa hậu Mai Phương từng được gia đình báo ‘mất tích’.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024