Chuyến xe thời gian: Lương Bích Hữu lần đầu tiết lộ những tai nạn suýt mất mạng

12/04/2021 23:30
Chuyến xe thời gian: Lương Bích Hữu lần đầu tiết lộ những tai nạn suýt mất mạng

Cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu chia sẻ từng nhiều lần suýt mất mạng khi đi diễn, suy sụp đến mức không dám quay lại showbiz.

Là khách mời trong tập tiếp theo của Chuyến xe thời gian, Lương Bích Hữu gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà ở tuổi U40. Tại chương trình, nữ ca sĩ đã chia sẻ về những thăng trầm đã trải qua trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, và nhiều phen đứng trên bờ vực nguy hiểm đến tính mạng khi "chạy show".

Chia sẻ với MC Xuân Nghị, nữ ca sĩ cho biết bản thân đã rất may mắn từ khi sinh ra, được lớn lên trong sự yêu thương, ủng hộ của người thân, được tự do theo đuổi đam mê và cũng đã chạm đến một vị trí nhất định trong giới nghệ thuật. Hiện tại, Lương Bích Hữu vẫn cảm thấy khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc từ khi chỉ mới 3-4 tuổi của mình rất đặc biệt.

Lương Bích Hữu lần đầu tiết lộ những tai nạn suýt mất mạng - 1
Thế nhưng, đi cùng với hào quang sân khấu là những lần cô suýt mất mạng, đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết.

"Lần đó Hữu đi diễn ở đèo Hải Vân, lúc đó đèo vẫn chưa có hầm nên đi ghê lắm. Hôm đó trời mưa nữa. Khi xe Hữu đang bọc cua trên đèo thì bị trượt quay vòng vòng rồi nửa sau xe bị rơi ra phía vực thẳm. Ngay lập tức, xe bảo vệ phía sau lao ra để giữ xe không bị rơi, đưa mình chuyển sang xe khác rồi di chuyển đến điểm biểu diễn. Còn mọi người ở lại xử lý cái xe bị tai nạn kia", nữ ca sĩ tiết lộ.

Không chỉ một lần gặp vận đen, giọng ca Dằm trong tim còn từng đối mặt khoảng thời gian khủng hoảng khi theo đuổi đam mê âm nhạc. Năm 2011, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lương Bích Hữu bất ngờ gặp tai nạn khiến chân phải bị phỏng nặng ở cấp độ 2, phần má hai bên cũng suýt cháy khiến cô tưởng chừng phải rời sân khấu mãi mãi.

Lương Bích Hữu lần đầu tiết lộ những tai nạn suýt mất mạng - 2
Lúc này, cô đối mặt với khoảng thời gian khó khăn, suy sụp hoàn toàn vì vấn đề sức khỏe lẫn tâm lý.

Suốt thời gian đó, mọi tấm gương trong nhà đều bị che lại vì chính Lương Bích Hữu cũng không dám đối diện với vẻ ngoài đầy thương tích. Cô từng không nghĩ mình sẽ quay trở lại showbiz nhưng nhờ sự động viên của mọi người, cô cố gắng trở lại với công việc.

Trên Chuyến xe thời gian, "cô gái Trung Hoa" cũng tiết lộ về quá trình nỗ lực để có thể trở thành giảng viên âm nhạc. Khi đó, Lương Bích Hữu vẫn chưa có ý định sẽ dấn thân làm nghệ sĩ; nhưng được sự động viên của thầy giáo, cô mạnh dạn "chinh chiến" liên hoàn nhiều cuộc thi để có thêm trải nghiệm và trau dồi kỹ năng. Cũng từ đây, khán giả biết đến ca sĩ Lương Bích Hữu.

Lương Bích Hữu lần đầu tiết lộ những tai nạn suýt mất mạng - 3

"Thời điểm đó có cuộc thi hát nào là mình đăng ký hết, như: Tiếng hát Truyền hình, Tiếng hát quê hương, Tiếng hát Đài phát thanh. Cái này như có sức hút vậy đó, thi xong chỗ này là muốn thi tiếp chỗ khác, được ban giám khảo chỗ này góp ý là mình áp dụng kinh nghiệm đó cho cuộc thi sau liền", nữ ca sĩ tâm sự.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, là cái tên quen thuộc với khán giả 8x, 9X. Dù là thành viên của nhóm HAT hay khi hát solo, Lương Bích Hữu vẫn có sức hút riêng. Cô sở hữu cho mình nhiều bản hit như Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Quên cách yêu, Lời hứa cho tình yêu

Lương Bích Hữu lần đầu tiết lộ những tai nạn suýt mất mạng - 4
Có sự nghiệp âm nhạc thăng hoa nhưng đời tư của Lương Bích Hữu lại không trơn tru như vậy. Cô từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Khánh Đơn, có con chung nhưng hiện tại, cả hai đã chia tay sau nhiều ồn ào.

Băng Châu


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nói về “di sản” phong cách cổ điển của Hoàng thân Philip

Trong suốt cuộc đời của mình, cố Hoàng thân Philip đã chứng minh rằng ông là một bậc thầy trong các quy tắc ăn mặc tinh túy của người Anh.

Bị nghi đạo thơ, tác giả 'Mẹ tôi chửi kẻ trộm': 'Tôi cảm thấy bị xúc phạm!'

Trong khi "Mẹ tôi chửi kẻ trộm" vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng bài thơ thì trên mạng lại xuất hiện nghi vấn Tòng Văn Hân đạo ý tưởng từ bài "Mẹ tôi chửi kẻ cướp biển đảo"…

Hoàng tử Harry về Anh dự đám tang Hoàng thân Philip

Hoàng tử Harry đã trở về Anh để dự lễ tang Hoàng thân Philip. Nhiều chuyên gia tin rằng đây là cơ hội để Harry và anh trai hàn gắn những rạn nứt.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II và những cảnh quay chưa từng được tiết lộ

Vào tuần tới, những cảnh quay chưa từng thấy của Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ lần đầu tiên được hé lộ cho công chúng trong bộ phim "The Queen Unseen".

Rap Việt mùa 2: Suboi sẽ vắng bóng, Đen Vâu được chờ đón

Với sự thành công vang dội của mùa đầu tiên, Rap Việt mùa 2 sắp trở lại và nhiều người tò mò những gương mặt ngồi ghế nóng lần này sẽ là ai.

Tranh cãi về bài thơ đoạt giải ‘Mẹ tôi chửi kẻ trộm’

Mẹ tôi chửi kẻ trộm ” – bài thơ giành giải B cuộc thi thơ báo Văn Nghệ 2019-2020 đang là đề tài gây tranh cãi trong cộng động mạng.

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên không nên 'gắp lửa bỏ tay người'

Hoa hậu Phương Lê được biết tới là một doanh nhân giàu có với cuộc sống cực kỳ viên mãn bên chồng đại gia và 3 cô con gái. Cô tỏ ra khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh mảng địa ốc, làm đẹp...

Sơn Tùng M-TP tái xuất trở lại trên mạng xã hội sau scandal

Tấm ảnh đầu tiên mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng tải trên mạng xã hội sau scandal "trà xanh" ầm ĩ hồi tháng 2 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024