Chicken soup for the soul 13 - Sống với ước mơ

02/05/2019 10:00
Chicken soup for the soul 13 - Sống với ước mơ

Cuốn sách này có thể làm thay đổi cuộc đời của những ai có dịp đọc được những câu chuyện có sức truyền cảm mạnh mẽ này một cách sâu sắc, mãi mãi.

Đây cũng có thể được xem là bản kế hoạch hành động để tạo dựng thành công và đạt được bất kỳ ước mơ nào: một lối sống lành mạnh hơn, một công việc thú vị hơn, thoải mái hơn về tiền bạc, xây dựng những tình cảm tốt đẹp, các mối quan hệ hài hòa và có ý nghĩa hơn, một cơ thể khỏe mạnh hơn và tận hưởng những hoạt động thư giãn thường xuyên hơn.

Sống với ước mơ luôn là kết quả của tri thức, cảm hứng và nỗ lực. Cuốn sách độc đáo này chứa đựng hai điều đầu tiên và chúng ta – với vai trò độc giả và cũng là người tiếp nhận và quyết định – sẽ phải thực hiện điều thứ ba. Các tác giả  sẽ chỉ cho ta mười bước hành động để biến ước mơ thành hiện thực. Cho dù mơ ước đó là sự thay đổi về tiền tài, sức khỏe, các mối quan hệ, hay bất kỳ vấn đề gì khác mà ta ao ước… thì cũng không quan trọng.

Ta có thể áp dụng những nguyên tắc và kỹ thuật tương tự nhau để biến ước mơ thành hiện thực ở nhà, trường học, nơi làm việc, hay trong một cộng đồng lớn hơn. Độc giả cũng sẽ bắt gặp những câu chuyện “Hạt giống tâm hồn” có thể truyền cảm hứng khiến ta tin rằng mọi thứ đều có thể, và điều đó sẽ khích lệ ta mạnh dạn thực hiện những điều cần thiết để biến những ước mơ ấp ủ trong tim thành hiện thực.

Hãy luôn tin rằng sống với ước mơ cũng đơn giản như việc hoàn tất những câu đố nối-điểm mà ta thường gặp trên mục giải trí của mốt số tờ báo. Nếu bạn bắt đầu ở số một và tiếp tục nối các điểm lại với nhau thì cuối cùng bạn sẽ giải ra câu đố. Các ước mơ cũng giống như vậy. Đơn giản chỉ là việc đi từ điểm này đến điểm khác, cho đến khi ta có thể đạt được ước mơ của mình. Cho dù ở đâu, bao nhiêu tuổi, học vấn ở mức nào, hiện có bao nhiêu tiền… tất cả đều không quan trọng. Như ta sẽ nhận thấy rõ ràng qua những câu chuyện truyền cảm trong quyển sách này, những điều đó chẳng là gì cả.

Điều quan trọng là ta sẵn lòng quyết định và tin rằng mình sẽ đạt được những điều mình muốn, học hỏi các nguyên tắc để thành công, áp dụng chúng vào cuộc sống, kiên nhẫn vượt qua những lúc khó khăn và không bao giờ buông xuôi – đầu hàng số phận. Và chỉ những ai khao khát thành công một cách mãnh liệt và sẵn sàng cố gắng hết sức mình mới có thể đạt được mức thành công mong muốn.

Từng câu chuyện nhỏ đầy cảm động, có sức lay động lòng người trong Sống với ước mơ được tuyển chọn và biên dịch từ nguyên tác: Chicken Soup for the Soul – Living Your Dreams, của hai hà diễn thuyết hàng đầu thế giới – Mark Victor Hansen và Jack Canfield – sẽ mang đến cho tất cả chúng ta nguồn cảm hứng mãnh liệt, khơi gợi ngọn lửa khát khao đã từ lâu âm ỉ trong lòng và mạnh dạn từng bước tạo điều kiện biến những mơ ước cháy bỏng thành hện thực, bằng tất cả nguồn lực và khả năng của mình, để có một cuộc sống viên mãn, tràn đầy hạnh phúc và niềm tin.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024