Chân dung cô gái 19 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới"

26/01/2021 11:30
Chân dung cô gái 19 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới"

Người mẫu Israel - Yael Shelbia (19 tuổi) - hiện là "cô gái xinh đẹp nhất thế giới", cô vừa đứng đầu danh sách "100 gương mặt xinh đẹp nhất năm" do TC Candler & The Independent Critics bình chọn.

Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 1

Cô gái 19 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới" bị chế nhạo vì diện mạo

Yael Shelbia cho biết cô đã phải nhận những tin nhắn chế giễu về ngoại hình, diện mạo sau khi bất ngờ đứng đầu danh sách bình chọn "100 gương mặt xinh đẹp nhất năm" do tổ chức TC Candler & The Independent Critics đưa ra thường niên.

Yael Shelbia đã từng làm người mẫu cho những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, trong đó có các thương hiệu ăn khách của hai ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và Kylie Jenner. Cô có 1,2 triệu lượt theo dõi trên tài khoản mạng xã hội Instagram.

Chia sẻ về việc mình vừa được đứng đầu danh sách bình chọn "100 gương mặt xinh đẹp nhất năm", Yael cho hay: "Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn thể hiện sự yêu thương, đón nhận, cũng có những tin nhắn cầu hôn và cả những tin nhắn chế nhạo.

"Những tin nhắn tiêu cực không khó để đoán ra nội dung, nên các bạn cũng có thể tự hình dung được, tôi không dành chút quan tâm nào cho những tin nhắn tiêu cực như vậy".

Yael cho hay cô cũng rất bất ngờ khi nhận được danh hiệu bởi danh sách này hoàn toàn do phía bình chọn tự đưa ra mà không cần bất cứ sự đăng ký nào từ phía những người được bình chọn. Được nhìn nhận là gương mặt xinh đẹp nhất trong năm 2021 thực sự khiến Yael cảm thấy phấn khích, vui sướng.

Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 2

Chia sẻ quan niệm của mình về vẻ đẹp, Yael tin rằng mọi phụ nữ đều đẹp

Chia sẻ quan niệm của mình về vẻ đẹp, Yael tin rằng mọi phụ nữ đều đẹp: "Tôi nghĩ điều khiến một người thực sự trở nên đẹp đẽ, đó là bởi sự tử tế, nhân hậu, khiêm tốn và hơn tất cả, đó là sự tích cực. Khi bạn thực sự là một con người tốt đẹp, điều đó thể hiện qua chính đôi mắt của bạn. Đôi mắt không bao giờ biết nói dối".

Yael hiện tại đã có bạn trai - anh Brandon Korff (36 tuổi), cháu trai của doanh nhân tỷ phú người Mỹ Sumner Redstone. Yael xác nhận thông tin này với giới truyền thông và tiết lộ thêm rằng bạn trai cô rất vui mừng đón nhận thông tin về danh hiệu mà cô vừa đạt được. Hiện tại, họ đã gắn bó với nhau được một năm.

Yael cho biết cô rất thích đi du lịch, điều này rất phù hợp với tính chất công việc của một người mẫu. Cô đã đến thăm nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia Châu Âu, cô cũng đã có nhiều thời gian sinh sống trên đất Mỹ.

Yael lớn lên ở một thành phố nhỏ thuộc miền bắc Israel. Yael bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi sau khi một nhiếp ảnh gia nhìn thấy những tiềm năng ở cô sau khi theo dõi tài khoản mạng xã hội của Yael, người này sau đó đã mời cô chụp bộ ảnh chuyên nghiệp đầu tiên.

Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 3

Yael hiện tại đã có bạn trai - anh Brandon Korff (36 tuổi), cháu trai của doanh nhân tỷ phú người Mỹ Sumner Redstone

Trong danh sách "100 gương mặt xinh đẹp nhất năm" do TC Candler & The Independent Critics đưa ra qua các năm, Yael từng đứng ở vị trí 14 hồi năm 2017, vị trí thứ 3 hồi năm 2018, vị trí thứ 2 hồi năm 2019. Danh sách bình chọn này đã bắt đầu được thực hiện thường niên kể từ năm 1990 và luôn nhấn mạnh vào vẻ đẹp đa dạng của những nhân vật xuất hiện trong danh sách bình chọn.

Danh sách này được sáng lập ra bởi nhà phê bình phim người Anh - TC Candler và các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực và quốc gia khác nhau.

Những gương mặt xuất hiện trong các danh sách "xinh đẹp nhất" và "đẹp trai nhất" do TC Candler & The Independent Critics bình chọn thường niên đến từ hàng chục quốc gia khác nhau.

Nhóm chuyên gia bình chọn nên các danh sách này luôn nhấn mạnh rằng đây không phải một cuộc thi dựa trên danh tiếng của nhân vật được bình chọn và sẽ không chú trọng tới những nhân vật vốn đã nổi bật trong nền công nghiệp giải trí tại những quốc gia có tầm ảnh hưởng lớn.

Danh sách này hướng đến việc mở rộng quan niệm của công chúng quốc tế xung quanh vẻ đẹp của nam giới và nữ giới trên khắp thế giới.

Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 4
Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 5
Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 6
Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 7

Cô gái 19 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới" - người mẫu Israel - Yael Shelbia

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lâm Vlog: "Giải thưởng WeChoice có giá trị tinh thần rất lớn, nó như một món quà fans tặng mình"

Lâm Vlog chia sẻ có thể đầu tư 30-40 triệu cho 1 video nhưng vẫn xuất hiện rất giản dị ở WeChoice vì đó là phong cách riêng của anh.

Nữ chính trong MV mới của Erik được săn lùng bởi gương mặt đẹp tựa hoa đán

MV "Anh luôn là lý do" mới của ca sĩ Erik khiến khán giả yêu mến anh thích thú. Bên cạnh giai điệu Pop Dance cùng vũ điệu sôi động, không ít netizen còn bị thu hút bởi gương mặt của nữ chính trong MV.

Nữ diễn viên Song Yoong Jung đột ngột qua đời ở tuổi 27

Sáng ngày 25.1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên “School 2017” Song Yoong Jung đột ngột qua đời ở tuổi 27.

Bạch Hải Đường: Cuộc đời đầy bi kịch của tướng cướp lừng danh

Bạch Hải Đường không chỉ kể lại số phận cuộc đời bi kịch của tướng cướp khét tiếng mà còn cho khán giả mường tượng lại sinh hoạt của đời sống Sài Gòn vào một ngày đã xa.

Nữ danh hài gặp khó khăn vì mắc kẹt tại Mỹ, bị đồn qua đời

Thúy Nga tâm sự, chị mắc kẹt tại Mỹ suốt một năm qua, chưa được gặp con gái vì dịch Covid- 19. Các show diễn bị hủy, công việc không có khiến cuộc sống của nữ nghệ sĩ bị ảnh hưởng...

Tay vợt số 1 châu Á được chọn là đại sứ hình ảnh cho hãng thời trang Pháp

Louis Vuitton, hãng thời trang danh tiếng Pháp đã chọn Naomi Osaka, tay vợt số 1 Nhật Bản làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021 của mình.

Táo Quân 2021: Giá vé chợ đen cao ngất ngưởng, mỗi phút quảng cáo nhà đài thu về 1,3 tỷ đồng

Để có một vị trí ngồi đẹp trong chương trình Táo Quân 2021, người mua sẽ phải trả khoảng 10 triệu đồng/cặp.

Huyền thoại truyền thông Mỹ Larry King qua đời sau khi mắc Covid-19

MC truyền hình nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ Larry King, người từng tiến hành hơn 50.000 cuộc phỏng vấn trong sự nghiệp kéo dài hơn 50 năm, đã qua đời sau khi mắc Covid-19.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024