Cập nhật những review yêu thương của bạn đọc dành cho 'Chia sẻ từ trái tim' - thầy Thích Pháp Hoà

Thảo Thảo08/07/2024 09:00
Cập nhật những review yêu thương của bạn đọc dành cho 'Chia sẻ từ trái tim' - thầy Thích Pháp Hoà

First News - Trí Việt xin trân trọng cảm ơn những tình cảm yêu mến của quý bạn đọc dành cho “Chia sẻ từ trái tim”.

- “Thầy Thích Pháp Hòa iu quí cuối cùng cũng ra sách rồi! Thật bất ngờ và hạnh phúc! Mình mua 1 cuốn cho mình và 1 cuốn cho mẹ!” (bạn đọc p*****6)

- “Mình rất yêu quý thầy Pháp Hoà, nên đặt sách về đọc thấy rất hay. Mong rằng mọi người ai đang mệt mỏi trong cuộc sống hay đọc nó. Sẽ giúp mọi người nhìn thấu nhân sinh và tích cực hơn trong cuộc sống”. (bạn đọc chrishuy1)

- Chẳng biết nói gì vì mọi thứ quá tuyệt vời. Cầm sách trên tay cảm thấy hạnh phúc thật nhiều! Biết ơn! (bạn đọc k*****1)

- Quyển sách này viết rất hay, đọc mà như đang nghe Thầy đang giảng pháp vậy. A di đà Phật (bạn đọc tho173)

- “Khi thấy anh Nguyễn Văn Phước thông báo sắp ra mắt ấn phẩm của Thầy Pháp Hoà là đã mong đợi rồi. Tới nay cầm được trên tay quyển sách chắt đọng những bài Pháp thoại của Thầy thiệt là vui vẻ. Shop giao hàng siêu siêu nhanh, vừa đặt hôm qua hôm nay đã nhận đc dù mình ở tỉnh. Mọi người nên mua đọc để hiểu đúng về Giáo Lý Phật Pháp, để không bị những người sống sai nói sai về Đạo Phật”. (bạn đọc n*****r)

- “Mình đặt có 3 hôm là đã nhận được rồi, đọc đc nửa cuốn thấy hay nên đã đặt thêm để tặng bạn bè”. (bạn đọc phtram19988).

 - “Quyển sách rất hay từ vị chân tu mà mình kính trọng”. (bạn đọc t*****r)

- “Nguyện cho những ai chỉ cần nghe qua tên quyển sách “Chia Sẻ Từ Trái Tim” của Sư Phụ Pháp Hoà đều sẽ tìm tòi mua về đọc để sách tấn bản thân trên con đường tu tập vì quyển sách đem lại nguồn lợi vô cùng to lớn”. (bạn đọc mimi_mart)

 - “Hài lòng với ấn phẩm này. Những ai thích nghe và đọc những bài giảng của thầy Thích Pháp Hoà thì yên tâm mua nhé”. (bạn đọc k*****i)

- “Cuốn sách cung cấp những lời khuyên thiết thực và các phương pháp thực hành tâm linh giúp người đọc tìm kiếm sự bình an, hạnh phúc trong cuộc sống. Với những câu chuyện đời thường và hướng dẫn cụ thể, cuốn sách là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn ứng dụng triết lý Phật giáo vào cuộc sống hàng ngày”. (bạn đọc tamlahoa)

- “Bìa sách đẹp, đóng gói cẩn thận, nội dung sách hay, lời văn dễ hiểu, phù hợp cho mọi người, nếu đọc và thực hành theo thì mình nghĩ bản thân và cuộc sống sẽ thay đổi theo hướng tốt hơn. Mọi người nên mua, đọc và cảm nhận thử nhé!!!” (bạn đọc jacqueline_2019)

First News - Trí Việt xin trân trọng cảm ơn những tình cảm yêu mến của quý bạn đọc dành cho “Chia sẻ từ trái tim”.

Còn bạn, bạn đã đọc sách chưa? Bạn có những cảm nghĩ nào? Đừng quên để lại cho First News những review nóng hổi nhaaa.

 “Chia sẻ từ trái tim”: Tuyển tập 50 bài giảng nhân - quả được Ban biên tập First News tuyển chọn cẩn thận từ hàng trăm bài pháp thoại của thầy Thích Pháp Hòa được nhiều người yêu thích.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 08/09/2024