Cách bạn cầm điện thoại nói lên điều gì?

Nguyên Phương03/03/2023 10:00
Cách bạn cầm điện thoại nói lên điều gì?

Tay trái, tay phải nối với hệ thần kinh não trái não phải ra sao, chắc là điều không mấy ai xa lạ, và điều mà ta tưởng chỉ đơn thuần là ngẫu nhiên thực tế lại nói lên rất nhiều điều về con người bạn

1. Cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón cái để cuộn và gõ.

Nếu bạn cảm thấy thoải mái nhất khi cầm điện thoại bằng một tay trong khi chỉ sử dụng ngón tay cái để di chuyển xung quanh màn hình, thì bạn – là một người vô tư, lạc quan và tự tin.

Dựa trên cách bạn cầm điện thoại, điều đó cho thấy bạn có thể chấp nhận hết những gì cuộc sống ném vào mình và không bao giờ phàn nàn. Tự tin về khả năng của mình, bạn không ngừng tiến về phía trước, nắm bắt mọi cơ hội mới trên con đường của mình. Và nếu được yêu cầu, bạn có thể chấp nhận rủi ro và đẩy mình ra khỏi vùng an toàn để thực hiện mục tiêu và tham vọng của mình.

Thái độ như vậy mang lại cho bạn thành công trong công việc, nhưng không phải trong các mối quan hệ. Khi nói đến tình yêu và sự lãng mạn, bạn có xu hướng an toàn và thích làm mọi thứ chậm lại. Nửa kia của bạn có thể coi bạn là người vô tâm hoặc một người không nghiêm túc trong một mối quan hệ ràng buộc. Một khi bạn chắc chắn rằng người ấy của bạn là dành cho bạn, thì bạn không cần phải suy nghĩ lại.

2. Cầm điện thoại bằng cả hai tay nhưng chỉ dùng một ngón cái để cuộn và gõ

Nếu đây là cách bạn cầm điện thoại, thì bạn là người thực dụng, trực quan và khôn ngoan.

Bạn thích hành động một cách thận trọng hơn là chấp nhận rủi ro và chịu tổn thất lớn. Bạn đồng cảm, biết quan tâm và giỏi giải mã tính cách của người khác. Khả năng chú ý đến từng chi tiết giúp bạn tránh bị lừa dối.

Những phẩm chất này giúp cuộc sống hẹn hò của bạn dễ dàng hơn vì bạn có thể lựa chọn đối tác phù hợp cho mình chỉ trong một buổi hẹn hò. Một khi bạn đã tìm thấy tình yêu của đời mình, bạn sẽ không để mọi thứ chậm lại. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sự vội vàng gây lãng phí. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi ràng buộc vào một mối quan hệ nếu không bạn có thể kết thúc với một người không xứng đáng với thời gian, công sức và tình yêu của bạn.

3. Cầm điện thoại bằng cả hai tay, cuộn và gõ bằng cả hai ngón tay cái

Kiểu cầm điện thoại này cho thấy bạn là người thông minh, linh hoạt, hoạt bát, hiệu quả và vô tư.

Bạn nhanh chóng phân tích mọi thứ và tìm ra giải pháp phù hợp cho mọi vấn đề dù lớn hay nhỏ.

Sự sống còn của kẻ mạnh nhất dường như là câu thần chú của bạn bởi vì bạn không chống lại sự thay đổi. Bạn biết cách thích nghi và xử lý khéo léo các yêu cầu của các tình huống khác nhau bằng cách sử dụng nhiều bộ kỹ năng khác nhau.

Tại các bữa tiệc tùng và lễ kỷ niệm, bạn là người tràn đầy năng lượng nhất. Bạn duy trì thái độ vô tư khi ở cùng với trẻ em và thái độ nghiêm túc khi thảo luận trí tuệ. Tuy nhiên, những phẩm chất này không đủ để thu hút người mà bạn đang hẹn hò. Để thêm gia vị cho cuộc sống lãng mạn của bạn, bạn cần phải làm việc thật chăm chỉ và chứng minh tình yêu của mình.

4. Một tay cầm điện thoại, tay kia cuộn bằng ngón trỏ

Nếu đây là phong cách cầm điện thoại của bạn, thì bạn là một người sáng tạo và ngẫu hứng.

Trí tưởng tượng phong phú và những ý tưởng độc đáo của bạn khiến mọi người say mê. Bạn có thể nếm trải thành công to lớn cho dù bạn chọn trở thành họa sĩ hay tác giả văn học. Mặc dù bạn là một người hướng ngoại, nhưng bạn thích sự cô độc để tái tạo năng lượng cho bản thân.

Trong các mối quan hệ lãng mạn, bạn nhút nhát và muốn đối tác của mình thực hiện bước đầu tiên. Điều đó không có nghĩa là bạn không quan tâm đến việc tạo ra các sự phát triển mới. Một khi đối tác của bạn nhận ra tính cách độc đáo và thú vị của bạn, họ sẽ không bao giờ rời tay bạn.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024