Bon Nabi mang hồn dân tộc đến thiên đường thời trang thế giới

09/10/2019 17:22
Bon Nabi mang hồn dân tộc đến thiên đường thời trang thế giới

Với chiều cao vượt trội 177cm, và số đo 3 vòng chuẩn 88-62-95cm cùng giọng hát có âm vực rộng, gương mặt rất “Tây”, nữ ca sĩ trẻ Bon Nabi (tên thật Hoàng Thị Kỳ Duyên) chuẩn bị lên đường tham gia tranh tài sắc ở hai cuộc thi nhan sắc và tài năng lớn toàn cầu tổ chức tại Dubai và Paris & Rome vào trung tuần tháng 10 và tháng 11 tới.

Bon Nabi tham dự cuộc thi Miss Supertalent of the World (Cuộc thi Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới), Miss Supertalent of the World là cuộc thi sắc đẹp và tài năng - bản quyền thuộc nhà sản xuất xứ từ Seoul, Hàn Quốc. Lần đầu tiên được tổ chức tại xứ sở kim chi vào năm 2011. Cuộc thi được tổ chức với sự tham gia dự thi của các ngôi sao thời trang, nữ hoàng sắc đẹp, siêu mẫu, nữ diễn viên, nghệ sĩ nhạc pop, người dẫn chương trình, nhà vô địch khiêu vũ với định dạng độc đáo thể hiện thời trang và tài năng.

Vòng Chung kết lần thứ 13 được tổ chức tại 2 quốc gia Pháp, Ý. Đêm thi chung kết được tổ chức tại thủ đô Rome của Ý vào ngày 2.11.2019 với sự tham dự hơn 2.000 khách quốc tế.

Trước đó, nữ ca sĩ trẻ, người mẫu Bon Nabi cũng sẽ tham dự cuộc thi Super Global (Cuộc thi Hoa hậu Siêu toàn cầu), tổ chức tại Dubai, UAE từ ngày 14.10.2019 - 19.10.2019. Super Global thu hút các thí sinh đến từ hơn 40 quốc gia hội tụ dự đêm thi chung kết 18.10.2019 tại Royal Ascot Dubai.

Đến với hai cuộc thi nhan sắc và tài năng toàn cầu, trong hành trang ngoài những bộ dạ hội lộng lẫy, những bản nhạc đang được giới trẻ ưa chuộng, ca sĩ trẻ Bon Nabi còn mang theo bộ quốc phục thiết kế theo phong cách Hoàng Bào của Vương triều nhà Nguyễn do nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Tuấn Hải sáng tạo.

NTK Tuấn Hải chia sẻ: Bon Nabi có một hình thể rất đẹp và có chiều cao vượt trội nên tôi đã thiết kế cho Bon Nabi một bộ quốc phục Hoàng Bào, dựa trên nền tảng hoàng bào của Vương triều Nguyễn với các hình thêu Rồng Phụng. Hi vọng Bon Nabi có một sự ra mắt thật hoành tráng và lộng lẫy, không chỉ tôn vinh được bộ áo dài quốc phục của Việt Nam trên trường quốc tế mà còn giúp cô ấy tự tin chinh phục đỉnh cao của cuộc thi.

Những ngày này, lịch thu âm và luyện tập chuyên môn dày đặc, Bon Nabi hầu như không có thời gian nghỉ ngơi: Tôi cảm thấy rất năng động và tràn đầy nhiệt huyết cho việc chinh phục danh hiệu trong hai cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế trong tháng 10 và tháng 11 này. Dự định tôi cùng ekip sẽ có hơn 20 ngày rời Việt Nam, tham dự cuộc thi Super Global tại Dubai trước, sau đó, chúng tôi sẽ tới Paris và qua Rome.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Supertalent of the World ở Rome, ngoài các nội dung cuộc thi nhan sắc, phần thi tài năng tôi có một màn trình diễn âm nhạc bằng tiếng Việt. Tôi muốn mang hồn dân tộc Việt đến với bạn bè thế giới. Hi vọng được khán giả quốc tế đón nhận.

PV


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo chồng thủ đoạn

Cuộc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn vẫn chưa đi đến hồi kết, cô tiếp tục tố cáo chồng và CEO của công ty chủ quản.

Justin Bieber tung ảnh cưới với Hailey Baldwin: Đến chết chúng ta mới chia lìa

Đúng một tuần sau ngày cưới, Justin và bà xã mới chịu khoe ảnh cưới ngọt ngào. Tuy nhiên, dòng chữ trên váy cưới của cô dâu lại được chú ý hơn tất cả.

Bức ảnh của du khách chụp bầu trời được cho rằng giống tranh của Van Gogh

Trong hành trình du lịch, một du khách người Canada đã tình cờ chụp bầu trời đầy đám mây và được cho rằng giống bức tranh “Đêm đầy sao” của Van Gogh.

Bằng Lăng chụp ảnh nude ở tuổi 40

Hơn 10 năm kết hôn và rút dần ra khỏi làng giải trí để chăm lo gia đình, thi thoảng Bằng Lăng mới trở lại công việc như chụp ảnh thời trang hay make -up. Mới đây, cựu siêu mẫu đã chụp ảnh nude nhưng lần này là để đánh dấu tuổi 40 của mình

Tường San được Missosology hết lời khen ngợi, dự đoán đăng quang Miss International 2019

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đại diện Việt Nam "sẽ làm nên chuyện" tại Nhật Bản. Bên dưới đó là những lời khen ngợi dành cho Á hậu Tường San

Sau Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang lên tiếng về chuyện ly hôn

Trước thông tin cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã ly hôn, ca sĩ Lưu Hương Giang đã lên tiếng về vấn đề này.

Hồ Hoài Anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc với Lưu Hương Giang dù hôn nhân từng có sóng gió

Trưa nay 7.10, thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn được lan truyền trên mạng. Dù sau đó không trả lời bất cứ câu hỏi nào nhưng mới đây, nhạc sĩ của bài Dẫu có lỗi lầm đã lên tiếng

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024