Bằng Lăng chụp ảnh nude ở tuổi 40

09/10/2019 12:00
Bằng Lăng chụp ảnh nude ở tuổi 40

Hơn 10 năm kết hôn và rút dần ra khỏi làng giải trí để chăm lo gia đình, thi thoảng Bằng Lăng mới trở lại công việc như chụp ảnh thời trang hay make -up. Mới đây, cựu siêu mẫu đã chụp ảnh nude nhưng lần này là để đánh dấu tuổi 40 của mình

Bằng Lăng cho biết, lần chụp ảnh nude này là lần thứ 3 trọng đời chị. Hai lần trước là khi mang thai hai con của mình và lần này là chụp để đánh dấu tuổi 40 khi thân hình còn săn chắc, gợi cảm. "Tôi mới chụp ảnh nude ba lần, tính cả lần này, trước đó là dịp mang bầu bé lớn Oskar và bé út Caspar. Dịp này đặc biệt hơn bởi tôi tròn 40 tuổi, cộng với lời gợi ý từ nhiếp ảnh gia là người bạn từng gắn bó với tôi lúc còn làm mẫu, nên tôi chụp", siêu mẫu chia sẻ trên Ngôi sao.net.

"Thực ra ông xã tôi không thích vợ chụp ảnh nude vì anh hay ghen. Tôi đã thuyết phục rất nhiều, nói rằng 40 tuổi là cột mốc quan trọng và muốn đánh dấu bằng một bộ ảnh khoe trọn cơ thể khi nó còn đẹp, còn khỏe mạnh. Ở nước ngoài, chuyện chụp nude được coi là bình thường, tôi nhấn mạnh điều đó. Sau cùng anh đồng ý nhưng chủ yếu là muốn chiều lòng tôi và phần khác là đã biết rõ người chụp là một nhiếp ảnh thân quen", Bằng Lăng cho biết thêm.

Bằng Lăng kết hôn với chồng người nước ngoài từ năm 2007 và sau đó ra nước ngoài sống do đặc thù công việc của ông xã. Hiện tại, chị ở nhà làm nội trợ và chăm sóc con cái vì chồng phải đi công tác thường xuyên. "Sau khi kết hôn, tôi mang thai bé Oskar. Con vừa tròn tuổi thì ông xã phải chuyển công tác từ TP HCM sang Thái Lan. Đó mới chính là lý do tôi không thể tiếp tục công việc đam mê của mình. Ngoài ra vợ chồng tôi thỏa thuận: một trong hai ra ngoài kiếm tiền, người còn lại ở nhà chăm sóc hai đứa nhỏ. Chồng tôi đi công tác rất nhiều, anh không muốn các con thiếu vắng tình yêu, sự dạy dỗ của cha mẹ", chị tâm sự.

Nói về việc phải thay đổi nơi ở và không còn theo nghệ thuật, Bằng Lăng cho biết đó là quyết định của cá nhân mình và không hề hối hận: "Chồng tôi hiểu cảm giác của vợ. Anh biết tôi xưa nay đam mê công việc nhưng hy sinh sự nghiệp riêng để lo cho các con. Hơn 10 năm chung sống, ông xã chưa từng làm điều gì để tôi bị tổn thương hay hiểu lầm rằng tôi ở nhà là vô dụng, không còn kiếm được tiền nữa. Anh luôn cố gắng tạo cho vợ sự thoải mái để tôi toàn tâm toàn ý lo cho hai đứa nhỏ".

Lúc còn hoạt động nghệ thuật, Bằng Lăng là một gương mẫu theo phong cáh cá tính, gợi cảm. Ngoài ra, chị còn đóng phim. "Tôi bắt đầu kiếm tiền để lo cho bản thân và gia đình từ lúc 13 tuổi, vậy nên, quyết định ở nhà làm nội trợ là không hề dễ dàng. Tôi bị áp lực bởi vốn là một người siêng làm thì lại không được làm, chứ không tự ti vì dùng tiền của ông xã. Các con tôi chỉ ở cùng cha mẹ đến năm 18 tuổi là đi du học hoặc dọn ra sống riêng. Vậy nên nếu cả hai cùng đi làm, bỏ mặc chúng, thì sau này muốn chăm lo cho các con cũng không còn cơ hội nữa rồi", chị nói thêm.

XVK (Theo Ngôi Sao, Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tường San được Missosology hết lời khen ngợi, dự đoán đăng quang Miss International 2019

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đại diện Việt Nam "sẽ làm nên chuyện" tại Nhật Bản. Bên dưới đó là những lời khen ngợi dành cho Á hậu Tường San

Sau Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang lên tiếng về chuyện ly hôn

Trước thông tin cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã ly hôn, ca sĩ Lưu Hương Giang đã lên tiếng về vấn đề này.

Hồ Hoài Anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc với Lưu Hương Giang dù hôn nhân từng có sóng gió

Trưa nay 7.10, thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn được lan truyền trên mạng. Dù sau đó không trả lời bất cứ câu hỏi nào nhưng mới đây, nhạc sĩ của bài Dẫu có lỗi lầm đã lên tiếng

Á hậu Tường San khoe thân hình nóng bỏng với bikini trước thềm chinh chiến Miss International 2019

Trước ngày lên đường tham dự Miss International 2019 Á hậu Tường San đã tung bộ ảnh bikini trước thềm cuộc thi khoe vẻ gợi cảm hết mức.

Rộ tin Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang đã ly hôn

Thông tin về cặp đôi showbiz Việt Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang đã hoàn thành thủ tục ly hôn sau 14 năm chung sống khiến cho nhiều người thất bất ngờ.

Sau Meghan Markle đến lượt Hoàng tử Harry khởi kiện 2 tờ báo Anh vì bị hack điện thoại

Cung điện Buckingham xác nhận hoàng tử Harry đã bắt đầu quá trình khởi kiện hai tờ báo hàng đầu nước Anh là The Sun và Daily Mirror liên quan đến vụ hack điện thoại củaCông tước xứ Sussex.

Kim Lý nắm chặt tay Hà Hồ trước tin đồn sẽ về chung nhà vào cuối năm

Hồ Ngọc Hà và Hương Giang làm nhân vật chính đã thu hút sự tham gia của dàn sao trẻ nổi tiếng V-biz và đông đảo tín đồ làm đẹp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kỷ niệm 2 năm cưới bằng hành động ý nghĩa

Không tận hưởng buổi tiệc riêng tư như nhiều cặp vợ chồng khác, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có hành động hết sức tốt đẹp dành cho cộng đồng nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024