Bộ sách Giải oan cho bạn sói hoang – Một góc nhìn khác về loài sói

Quìn01/06/2024 09:00
Bộ sách Giải oan cho bạn sói hoang – Một góc nhìn khác về loài sói

Trong nhiều câu chuyện, loài sói luôn là biểu tượng cho cái ác. Tuy nhiên trong bộ sách Giải oan cho bạn sói hoang, tác giả đã mang đến cho các độc giả nhí một hình ảnh rất khác về loài sói.

Trong bộ sách này, những chú sói ga-lăng, lịch sự và tốt bụng sẽ mang đến nhiều bài học giá trị cho phụ huynh lẫn các bé.

Giải oan cho bạn sói hoang gồm ba tập: Khi kể về loài sói, Con sói rơi ra từ trang sách và Trốn tìm cùng sói, mang đến thông điệp ý nghĩa: vẻ ngoài không nói lên điều gì, chính cách hành xử định nghĩa con người chúng ta.

Qua mỗi tập sách, tác giả đã khéo léo dẫn dắt các bạn nhỏ từng bước cảm thông và nhận ra sói cũng thật sự đáng thương.

Nếu như "Khi kể về loài sói" là chú sói vốn chỉ xuất hiện trong cuốn sách mà gia đình nhà Dê đang đọc. Nhưng tất cả vì trời sắp mưa và trí tưởng tượng tuổi thơ của hai đứa trẻ đã khiến Dê cha phải lo lắng vì “nỗi sợ” con sói luôn xuất hiện.

Đến với "Con sói rơi ra từ trang sách", các bạn nhỏ sẽ khám phá một phiên bản khác của câu chuyện cổ tích Cô Bé Quàng Khăn Đỏ. Sói đã xuất hiện nhưng thật đáng thương vì ở đâu cũng bị xua đuổi. Cuối cùng Sói gặp cô bé mặc quần áo màu đỏ, và trở thành người bảo vệ cho cô trên đường đến thăm bà.

Trong tập "Trốn tìm cùng sói", Sói con đã trốn trong nhà ông Chồn và khiến cả nhà một phen hoảng sợ. Chồn ông cùng các cháu phải tìm khắp mọi ngóc ngách trong nhà vì sợ sói cha đến “hỏi tội”. Tuy nhiên, sói cha đã xuất hiện với cách ứng xử chắc chắn mọi người bất ngờ.

Bộ sách "Giải Oan Cho Bạn Sói Hoang" mang đến một góc nhìn mới mẻ và nhân văn. Thông qua các câu chuyện này, trẻ em không chỉ được giải trí mà còn học được những bài học quý giá về sự đồng cảm, thấu hiểu. Bộ sách cũng giúp trẻ em hiểu rằng sự thật thường không đơn giản và cần phải nhìn nhận mọi việc từ nhiều góc độ.

Với hình ảnh minh họa sinh động và câu chuyện hấp dẫn, Bộ sách "Giải Oan Cho Bạn Sói Hoang" chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn dạy con về những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 08/09/2024