Bố mẹ Mai Phương đòi lại quyền nuôi bé Lavie từ Phùng Ngọc Huy

15/06/2020 17:30
Bố mẹ Mai Phương đòi lại quyền nuôi bé Lavie từ Phùng Ngọc Huy

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương cho biết đã nhiều lần sang nhà Phùng Ngọc Huy đón bé Lavie nhưng không được.

      Hiện vụ việc đang được đông đảo dư luận quan tâm - Ảnh: Internet  

Hồi đầu tháng 4 năm nay, Phùng Ngọc Huy đã chính thức thông báo có toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc Lavie theo đúng pháp luật. Tuy nhiên mới đây, liên quan đến việc giành quyền nuôi bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời, bố mẹ của cố diễn viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với luật sư. Theo đó, ông bà cho biết sẽ nhờ đến pháp luật và công an can thiệp để đưa cháu gái về:

"Tình mẫu tử của ông bà ngoại, có một đứa con duy nhất, một đứa cháu duy nhất, bây giờ xen cái chuyện bố hắn phản đối ngoại nuôi Lavie. Nhưng thực tế bỏ bê con tôi từ ngày sinh con đúng không, một tay chúng tôi nuôi, cho bé ăn và dạy dỗ nên người...

Tôi không cần tranh chấp vì tôi nghĩ rằng để cho pháp luật làm, tôi đã nhờ cậy công an. Hiện tại vẫn chưa có hồi kết nhưng mà tôi vẫn làm mọi thứ. Nhiều lúc tôi nghĩ chúng cũng đã già rồi nhưng chưa bao giờ thấy những chuyện vô lý như thế này". Bố mẹ của Mai Phương tiết lộ đã qua nhà Phùng Ngọc Huy ở Việt Nam để đón cháu về nhiều lần nhưng không được. Hiện, đoạn video dài 14 phút này đang được chia sẻ rộng rãi khắp các trang mạng xã hội.

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương làm việc với luật sư để giành lại quyền nuôi cháu

Sau khi video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với thái độ cương quyết của bố mẹ Mai Phương và phía luật sư, thì mới đây cựu quản lý cố diễn viên đã lên tiếng phản hồi. Anh cho rằng, lời ông bà ngoại của Lavie chia sẻ là không đúng với thực tế khi hai bảo mẫu được Mai Phương gửi gắm lúc sinh thời và hoàn toàn không nhận lương bổng.

"Ông bà nói thì phải có căn cứ dựa trên những điều thực tế hoặc có những chứng cứ giấy tờ thì hãy nên phát ngôn. Qua nhà 2 bạn Mi cùng luật sư thì có thông báo không hay tự động muốn qua rồi nói 2 bạn Mi và cháu Lavie không có ở nhà, rồi những lời lẽ như thế nào để cả ba của 2 bạn Mi cũng phải bức xúc khi dùng những lời lẽ, ngôn từ nói về 2 cô con gái nhà người ta.

Hai bạn này vừa thay nhau chăm Lavie ở bên nội, vừa phải đi làm vì 2 bạn còn phải sống cho cuộc sống cá nhân của 2 bạn nữa chứ, còn lương cho 2 cô Mi thì đừng nghe người này người kia kể rồi lại phát ngôn vô căn cứ, chính chị Phương hay nói về 2 bạn Mi này nên tôi cũng rất rõ là họ với chị Phương trên phương diện là chị em tình cảm hỗ trợ với nhau hay là vì đồng tiền thì trải qua một thời gian cũng khá dài thì cũng hiểu 2 bạn này như thế nào", cựu quản lý Mai Phương bác bỏ thông tin sai lệch từ ông bà ngoại bé Lavie.

Cựu quản lý Mai Phương lên tiếng trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, anh còn tiết lộ những ngày cuối đời đầy khổ sở của Mai Phương vì mẹ ruột cô quá mê tín. Thậm chí, ngay lúc sức khỏe Mai Phương suy yếu nhất, mẹ cô vẫn khẳng định: “Phương chỉ cần ăn uống được là sinh hoạt lại bình thường, tim gan phèo phổi tốt hết đấy” và bắt cô tập đi dù hai chân đã sưng phù.

Ngoài ra, cựu quản lý Mai còn ám chỉ cách làm việc của luật sư là thiếu khách quan và trách nhiệm vì chưa hề xác thực thông tin 2 bên nhưng vẫn phát ngôn khẳng định sự việc: "Xin thưa với anh rằng, nếu là tôi, trước khi tôi làm clip và viết nội dung bên dưới clip thì tôi sẽ gặp 2 bên rồi mới có những lời phát ngôn như thế, và luật sư phải có những lời lẽ logic và chặt chẽ, chứ luật sự nói chuyện mà không phải quay trực tiếp, quay lại mà còn vấp, tên cháu Lavie gọi là La vi e, chị Phương mất thì dùng từ ngữ chết ..... đây là lời nhận xét của tôi, nếu có làm thêm clip nữa thì nên rút kinh nghiệm nhé anh!”.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong lễ mừng sinh nhật con gái Lavie - Ảnh: Internet

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ca sĩ Phùng Ngọc Huy vẫn chưa lên tiếng trước việc bố mẹ Mai Phương giành quyền nuôi Lavie.

Đan Thùy (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Tài tử nổi tiếng Ấn Độ tự tử tại nhà riêng vì trầm cảm

Thi thể nam diễn viên Sushant Singh Rajput được tìm thấy tại nhà riêng của anh tại Mumbai, Ấn Độ hôm 14.6.

'365 Days' - Phim ngôn tình 18+ ngập cảnh nóng bị chê dở không kém '50 sắc thái'

365 Days" đang gây sóng gió toàn cầu khi mang đến câu chuyện tình tràn ngập cảnh nóng nhưng cũng không khỏi éo le giữa tên bắt cóc đẹp trai quyến rũ, và nạn nhân nữ cũng nóng bỏng không kém.

Lễ hội âm nhạc Coachella 2020 chính thức bị hủy vì dịch COVID-19 kéo dài

Vừa qua, BTC lễ hội âm nhạc Coachella - Anschutz Entertainment Group (AEG) - chính thức thông báo hủy bỏ lễ hội âm nhạc năm 2020 do tình hình của dịch COVID-19 tiếp tục kéo dài.

Lo ngại dịch COVID-19, nhà mốt Pháp trình diễn BST Cruise 2021 trên nền tảng kỹ thuật số

Lo ngại về dịch COVID-19, giám đốc sáng tạo Virginie Viard đã quyết định trình diễn bộ sưu tập (BST) Cruise 2021 trên nền tảng kỹ thuật số. Và Chanel trở thành thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên trên thế giới trình diễn BST trên web.

Chuyện thú vị về hai con sinh đôi của Angelina Jolie và Brad Pitt

Dù Angelina Jolie và Brad Pitt không còn sống chung với nhau nữa, nhưng họ sẽ vẫn sẽ phải nhắc về nhau vì những đứa trẻ. Hai người có 6 đứa con, 3con nuôi và ba con đẻ. Trong đó, và 2 con út của họ, Vivienne Marcheline Jolie Pitt và Knox Jolie Pitt đều đã lớn

Sức sáng tạo không giới hạn đến từ những… chiếc bóng

Nhiếp ảnh gia người Mỹ John Marshall (54 tuổi) gây sốt với bộ ảnh chụp những chiếc bóng.

Nam diễn viên 26 tuổi người Nhật gây sốc khi bị bắt vì cố cưỡng hiếp một người phụ nữ U.70

Thông tin liên quan tới nam diễn viên Daisuke Yamauchi đang khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Ở tuổi 47, sao Gwyneth Paltrow khoe hình thể săn chắc và chia sẻ chế độ ăn khoa học

Trên tạp chí Shape số mới nhất, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow xuất hiện với hình thể săn chắc, vòng eo nhỏ nhắn và thần thái tươi trẻ. Nếu không biết tuổi thật thì ít ai nghĩ rằng cô đã cận kề ngưỡng 50.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024