‘Ba con sói’ Louis Vuitton giá 1,5 triệu đồng cho mỗi lần dùng: Toát ra mùi sang chảnh từ bao bì đến sản phẩm bên trong

23/10/2021 22:00
‘Ba con sói’ Louis Vuitton giá 1,5 triệu đồng cho mỗi lần dùng: Toát ra mùi sang chảnh từ bao bì đến sản phẩm bên trong

Đây có lẽ là sản phẩm Louis Vuitton duy nhất mà tôi có thể mua được. Tuy nhiên, 68 USD quả thực không rẻ chút nào", một người bình luận.

Louis Vuitton không chỉ nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang xa xỉ, mà còn là thương hiệu "chịu khó" ra mắt những sản phẩm đời thường với mức giá không hề tầm thường chút nào. Mỗi sản phẩm mà Louis Vuitton giới thiệu, dù kì lạ đến đâu cũng thu hút đông đảo sự quan tâm trên toàn thế giới.

Vào năm 2012, Louis Vuitton cho ra đời sản phẩm bao cao su in họa tiết đặc trưng đã được ra đời để phục vụ những khách hàng muốn tận hưởng sự sang chảnh cả trong "chuyện ấy".

Được đóng gói trong bao bì in chữ nổi màu nâu mang tính biểu tượng của Louis Vuitton, bao cao su của hãng có giá 68 USD/chiếc (tương đương 1,5 triệu đồng ở thời điểm hiện tại). Logo LV dập nổi trên bề mặt chiếc bao cao su được giới thiệu là để tăng khoái cảm khi sử dụng.

Ngay sau khi hình ảnh bao cao su sang chảnh của Louis Vuitton xuất hiện trên Twitter, người dùng mạng xã hội này đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Thậm chí, "bao cao su Louis Vuitton" còn trở thành xu hướng trên Twitter.

‘Ba con sói’ Louis Vuitton giá 1,5 triệu đồng/1 lần dùng: Toát ra mùi sang chảnh từ bao bì đến sản phẩm bên trong - Ảnh 1.

"Đây có lẽ là sản phẩm Louis Vuitton duy nhất mà tôi có thể mua được. Tuy nhiên, 68 USD cho một lần dùng duy nhất quả thực không rẻ chút nào", một người bình luận.

Dù không ít người sẵn sàng bỏ ra 68 USD cho 1 chiếc bao cao su Louis Vuitton nhưng có lẽ họ đã mừng hụt. Trên thực tế, nó không phải ý tưởng của Louis Vuitton mà được thiết kế bởi anh chàng Irakli Kiziria người Gruzia. Anh đã hợp tác với Design Provocation để tạo ra bao cao su "mượn danh" Louis Vuitton cho ngày thế giới phòng chống AIDS. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho Quỹ Nghiên cứu AIDS AmfAR.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên sản phẩm nhạy cảm như bao cao su được gắn với các thương hiệu thời trang xa xỉ và có giá "cắt cổ". Trước đây, bao cao su "mượn danh" Coco Chanel cũng gây sốt với giá bán 279 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) cho 12 chiếc.

Thậm chí, cách đây vài năm, hình ảnh một chiếc quan tài màu đỏ, in logo của Louis Vuitton và Supreme cũng gây sốt trên khắp các mạng xã hội vì độ "ngầu" của nó. Có vẻ như đây cũng chỉ là một sản phẩm "mượn danh" của hai ông lớn thời trang này. Tuy nhiên, nó đã được rất nhiều người dùng mạng xã hội ủng hộ.

‘Ba con sói’ Louis Vuitton giá 1,5 triệu đồng/1 lần dùng: Toát ra mùi sang chảnh từ bao bì đến sản phẩm bên trong - Ảnh 2.

Còn Louis Vuitton "chính chủ" cũng chăm sáng tạo không kém. Họ từng giới thiệu sản phẩm dây chuyền đựng tẩy với phần bao da in họa tiết LV quen thuộc để đựng một cục tẩy màu trắng hình chữ nhật. Phần dây được làm bằng bạc và có một chiếc charm chữ LV. Giá của sản phẩm này không "mềm" chút nào: 810 USD (tương đương 18,6 triệu đồng).

Thiết kế này đã gây ra không ít ý kiến trái chiều. Trong khi một số tín đồ thời trang nói rằng đây là một sự sáng tạo tuy hơi kì cục thì một số người khác cho rằng nó đã "đi quá xa" bởi trông chẳng khác gì trò đùa.

Ngoài dây chuyền đựng tẩy, Virgil Abloh – giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton còn ra mắt "Ball in Basket" - sản phẩm túi đựng bóng rổ kết hợp với NBA (giải bóng rổ nhà nghề của Mỹ). Chiếc túi được làm từ da bóng, logo NBA nổi, logo Louis Vuitton in chìm và lớp lót bên trong. Sản phẩm này có giá 4.450 USD, được bán trên các cửa hàng trực tuyến của Louis Vuitton.

Nguồn: Telegraph

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lạnh gáy cảnh bọ ngựa cái nhai đầu bạn tình khi đang giao phối

Cái giá phải trả cho "cuộc tình" của bọ ngựa thường rất đau khổ đối với con đực.

Vàng trong những thể nghiệm nghệ thuật gây sốc nhất

Vứt 1.000 hạt vàng xuống cống, lấy khối vàng đúc làm toilet, lấy vẩy vàng làm kén cho côn trùng... Đó là một số trình diễn nghệ thuật với vàng từng gây xôn xao tranh cãi.

Sophia, robot đầu tiên có quyền công dân, giờ muốn có con, xây dựng gia đình

Phải chăng bản năng làm mẹ trong robot đã "thức tỉnh"?

5 con chuột thắt đuôi vào nhau tạo thành tượng "vua chuột" hiếm gặp

Hiện tượng "vua chuột" này thường được truyền tụng trong dân gian là một điềm xấu, mang tính biểu tượng cảnh báo về một bệnh dịch hoặc nạn đói sắp xảy ra.

Hình ảnh chó robot gắn súng trường khiến dân mạng hoang mang

Hình ảnh chó robot được gắn súng trường tự động đã khiến nhiều cư dân mạng phải sốc, khi robot được kết hợp với những loại vũ khí chết chóc.

Chú chó nhận giải 'động vật của năm' và những cống hiến đáng kinh ngạc

Chú chó chỉ mới 6 tuổi nhưng đã có vô số thành tích và luôn làm việc không biết mệt mỏi, hỗ trợ con người trong suốt đại dịch Covid-19.

Người phụ nữ ngực trần bí ẩn và những sự thật đáng ngạc nhiên về giải Nobel

Những sự thật đáng ngạc nhiên về giải thưởng Nobel khiến bạn bất ngờ xung quanh giải thưởng này.

Hóa ra tàu lượn, chữ nổi, xe đạp hay băng vệ sinh đều được phát minh ra nhờ vào những lý do vô cùng "đặc biệt"

Không phải tất cả các phát minh đều được sinh ra vì sự cần thiết hay sự tò mò đơn thuần.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024