Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý những trang phục mùa cuối năm từ chất liệu vải tweed

Nhật Hạ09/11/2021 17:30
Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý những trang phục mùa cuối năm từ chất liệu vải tweed

Những chiếc áo khoác vải tweed rất thịnh hành trong mùa thu đông. Người mặc có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

Trong một bộ ảnh thời trang mới nhất, Ninh Dương Lan Ngọc đã gợi ý cho người mặc với nhiều trang phục đa dạng từ vải tweed. Đây là những thiết kế mới của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường dành riêng cho chất liệu đặc biệt này, với nhiều kiểu dáng từ phong cách cổ điển, thanh lịch cho đến hiện đại, gợi cảm.

dsj_6393.jpg

Với đặc tính giữ nhiệt tốt, nên chất liệu tweed rất được ưa chuộng trong mùa Thu Đông, tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, NTK Đỗ Mạnh Cường cho dệt riêng với tỉ lệ sợi phù hợp, nhằm giúp người mặc hợp mốt nhưng vẫn thoải mái, dễ chịu.

Trong bộ ảnh này, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn nhiều màu sắc nổi bật, tươi vui của NTK. NTK và Ninh Dương Lan Ngọc mong muốn gửi gắm nguồn năng lượng sống tích cực, tinh thần lạc quan đến phái đẹp, sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng tiêu cực lên đời sống tinh thần vì dịch bệnh.

dsj_5151.jpg

Lan Ngọc diện bộ cánh màu xanh bạc hà tôn lên làn da trắng. Chân váy chữ A với độ xoè vừa phải mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, phối cùng áo dài tay cổ điển để lộ vòng eo thon gọn. NTK khéo léo kết hợp trang phục cùng nơ to bản để nhấn nhá, vừa tạo thêm sự đa dạng về màu sắc cho tổng thể.

dsj_5362.jpg

Màu xanh lơ mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Bộ cánh kín đáo, thanh lịch được phối cùng giày boots da cá tính, tạo nên sự tương phản khá thú vị. Chi tiết đính kết ở vùng cổ, tay với mật độ vừa vặn, đủ giúp trang phục trở nên bắt mắt nhưng không quá cầu kỳ, rườm rà.

dsj_6552.jpg

Bộ trang phục kết hợp giữa áo dài tay cùng chân váy nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung, hiện đại bởi độ ngắn cùng những khoảng hở chừng mực. Với những trang phục này, Lan Ngọc khéo léo kết hợp cùng những chiếc túi xách có màu đồng điệu.

dsj_5677.jpg
dsj_5041.jpg

Váy ôm đi kèm áo khoác với sắc hồng ngọt ngào như tô điểm cho không gian thời trang cuối năm thêm phần sinh động, rực rỡ. Lan Ngọc phối sắc hồng cùng phụ kiện màu đỏ, một lựa chọn tương đối táo bạo, nhưng vẫn ăn ý, đẹp mắt. Lần này, NTK cũng lăng xê những phụ kiện ngọc trai, vì ngọc trai luôn tạo nên vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

dsj_5542.jpg

Bộ cánh màu xanh mang đến vẻ ngoài nữ tính, kiêu kỳ cho nữ diễn viên. Vải tweed mang đến sự cứng cáp cho trang phục đã được dung hòa khéo léo bởi sự mềm mại, quyến rũ của chiếc nơ với chất liệu xuyên thấu mỏng tang. Túi xách, giày được trộn phối khéo léo với nhiều sắc độ khác nhau, tạo nên sự nhất quán nhưng vẫn có điểm nhấn như một bức tranh có chiều sâu với những mảng đậm nhạt đan cài vào nhau.

dsj_6121.jpg

Cũng với sắc xanh, trang phục điệu đà với váy dáng chữ A, tay bồng nhẹ đi kèm những chiếc nơ nhỏ xinh.

dsj_6251.jpg

Mùa cuối năm sắc đỏ dường như không thể vắng mặt. Áo vải tweed kết hợp với chân váy xếp li trên nền chất liệu voan lưới mang đến vẻ ngoài vừa thanh lịch, nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho người mặc. Với làn da trắng, Lan Ngọc không ngại phối kèm boots, mắt kính, túi có màu đỏ rực đồng điệu.

dsj_6686.jpg
dsj_6472.jpg

Bộ váy với sắc đen huyền bí được phối khéo kéo cùng chút sắc hồng ngọt ngào.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tuổi già bệnh tật, lang thang của hai giọng ca nức tiếng tại hải ngoại Kim Anh và Kim Ngân

Kim Anh và Kim Ngân là những ca sĩ ăn khách, xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại vào thập niên 1980. Tuy nhiên, ở tuổi xế chiều, cả hai lại sống trong cảnh thiếu thốn, không con cái chăm sóc.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Sau 7 năm kết hôn tôi đã nhẫn nại, hy sinh nhiều hơn'

Xuất hiện trong một sự kiện mới nhất của mình vào tối 7.11, ca sĩ Tuấn Hưng đã có sự trải lòng về cuộc sống gia đình trong khoảng thời gian dịch bệnh COVID-19 hoành hành.

Ba phim Việt Nam tham dự tại LHP Châu Á Thế giới 2021

Phượng khấu (The Emperor’s Gift) của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, Bố già của Trấn Thành và Kiều của Mai Thu Huyền là 3 bộ phim tham dự Liên hoan phim (LHP) Châu Á Thế giới 2021.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Vân Anh người đẹp Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2021

Vân Anh - Đại diện Việt Nam đã trải qua 4 vòng thi tại Hoa hậu Trái đất 2021. Nhiều vòng thi quan trọng đã diễn ra với hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Quốc Thuận ‘rủ’ NSƯT Cát Tường về quê giúp đỡ người nghèo trong mùa dịch

Bên cạnh việc bỏ tiền túi, Quốc Thuận còn kêu gọi mạnh thường quân đóng góp và cũng chính anh vận chuyển nhu yếu phẩm đến cho người bất hạnh, gặp khó khăn.

Ca sỹ Vy Oanh đề nghị công an bảo vệ khẩn cấp vì bị đe doạ

Ngày 5/11, bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (tức ca sĩ Vy Oanh, SN 1984, ngụ quận 12) đã gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp do đang rất lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe doạ của 1 số người.

Rap Việt mùa 2 bị tố 'xào' poster nước ngoài

Rap Việt - một chương trình tìm kiếm tài năng về rap đang gây tranh cãi về vấn đề bản quyền sử dụng hình ảnh, bị tố "đạo nhái", "xài chùa" sản phẩm của tác giả nước ngoài.

Ca sĩ Kim Anh 'Mùa thu lá bay' vừa bị đột quỵ: Sống nhà thuê, không ai chăm sóc

Ca sĩ Kim Anh đã hồi tỉnh, có thể trò chuyện được sau cơn đột quỵ. Tuy nhiên, bên cạnh nữ ca sĩ không có người thân chăm sóc, cũng không ai liên lạc được với hai người con trai ruột của bà...

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024