5 cuốn sách cùng bé luyện não giúp bé giỏi lên mỗi ngày

23/05/2019 12:30
5 cuốn sách cùng bé luyện não giúp bé giỏi lên mỗi ngày

Rèn luyện trí não cho trẻ từ nhỏ để tranh thủ “giai đoạn vàng” được các quốc gia tiến bộ như Israel, Pháp, Mỹ, Nhật… rất xem trọng. Mục đích của giáo dục sớm giúp con trẻ vận động tư duy, gia tăng kết nối noron thần kinh, phát triển tối ưu não bộ.

 

Với bộ 5 cuốn sách Luyện não cùng bé giúp bé giỏi lên mỗi ngày, bé có thể:

- Giải các câu đố vui

- Tương tác với sự vật, sự việc

- Làm quen với vẽ

- Đi tìm màu sắc

- Tô màu những trò chơi

- Bắt đầu suy nghĩ và sáng tạo.

CQ (Creative Intelligence) - Trí thông minh sáng tạo:

Sự sáng tạo mới phân biệt giữa người này với người khác và chính nó là cốt lõi của trí thông minh. Đó là lý do để người ta đưa ra một khái niệm mới, một tiêu chí đánh giá nữa, được gọi là Trí thông minh sáng tạo (Creative Intelligence và tương ứng CQ).

Phát Triển Sáng Tạo CQ được biên soạn nhằm giúp các bậc phụ huynh cùng chơi, học cùng bé để gắn kết yêu thương gia đình, giúp bé phát triển toàn diện tốt hơn.

Phát Triển Sáng Tạo CQ là bộ sách vui nhộn, rực rõ nhiều màu sắc dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

combo 5 cuon sach cung be luyen nao hinh anh 1

2. Phát Triển Sáng Tạo CQ - Thế Giới Của Bé

Hẳn là bạn đã  biết đến thuật ngữ CQ ở phần trên của bài viết. Thời đại bùng nổ công nghệ số đòi hỏi sự sáng tạo không có giới hạn. Luyện não cho bé bằng cuốn Phát Triển Sáng Tạo CQ - Thế Giới Của Bé bạn sẽ bất ngờ với những ý tưởng của bé đó.  Phát Triển Sáng Tạo CQ là bộ sách vui nhộn, rực rõ nhiều màu sắc dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

combo 5 cuon sach cung be luyen nao hinh anh 2

3. Phát Triển Trí Não IQ - Học Toán Thật Vui

IQ (Intelligence Quotient) - Chỉ số thông minh:

Chỉ số thông minh IQ được tính theo công thức: IQ = (AM/AR) x 100. Trong đó AM là tuổi khôn, AR là tuổi thực. Tuổi khôn được xác định qua các nghiệm pháp (Tests) hình vẽ ... để kiểm tra khả năng nhớ, suy đoán, tính toán ...

combo 5 cuon sach cung be luyen nao hinh anh 3

Bộ sách Phát Triển Trí Não IQ được thực hiện đặc biệt phù hợp với các bé từ 4 tuổi trở lên, với nhiều hoạt động phong phú giúp bé được chuẩn bị tốt hơn, trước khi đến trường, như:

Ở tuổi này bé cần kết hợp vừa học vừa chơi. Não bộ của bé rất phát triển với tư duy trừu tượng và thế giới phong phú đầy màu sắc. Ba mẹ có thể giúp bé phát huy những khả năng này thông qua các bài học đa dạng, nhiều hình ảnh. Bộ sách này sẽ giúp bé tiếp thu các bài học ở trường dễ dàng hơn và hứng thú hơn trong học tập.

Chỉ số IQ là một tính trạng số lượng, sự hình thành và phát triển tính trạng này là kết quả tác động cộng gộp của nhiều gen tác động theo cùng một hướng cho nên trị số IQ trong quần thể người là một dãy liên tục theo phân bố Gauss.

Theo Binet phân loại IQ trong quần thể người như sau:

140 trở lên: Thiên tài; 120-140:Rất thông minh; 110-120:Thông minh; 90-110: Trung bình; 80-90:Trí tuệ hơi kém; 70-80:Trí tuệ kém; 50-70 :Dốt nát;25-50:Đần độn;0-25:Ngu

combo 5 cuon sach cung be luyen nao hinh anh 4

Bộ sách Phát Triển Trí Não IQ là một trong những tài liệu dễ đọc, dễ tiếp thu và nhanh chóng giúp não bộ của bé được kích thích và tò mò hơn với cuộc sống xung quanh. 

5. Phát Triển Trí Não IQ - Làm Toán Đâu Có Khó

Ở tuổi này bé cần kết hợp vừa học vừa chơi. Não bộ của bé rất phát triển với tư duy trừu tượng và thế giới phong phú đầy màu sắc. Ba mẹ có thể giúp bé phát huy những khả năng này thông qua các bài học đa dạng, nhiều hình ảnh.Bộ sách tuyển chọn này sẽ giúp bé tiếp thu các bài học ở trường dễ dàng hơn và hứng thú hơn trong học tập.

combo 5 cuon sach cung be luyen nao hinh anh 5

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024