5 câu nói giúp một ngày của bạn trở nên tươi sáng hơn 

Quìn02/11/2023 10:00
5 câu nói giúp một ngày của bạn trở nên tươi sáng hơn 

Cuộc đời này không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Sẽ có lúc khó khăn ập đến khiến bạn rơi vào trạng thái chênh vênh, mất phương hướng. Khi đó, hãy nhớ đến những câu nói sau

☘️ “Thay vì chờ đợi một thời điểm hoàn hảo, hãy tạo nên khoảnh khắc hoàn hảo chính từ những giây phút bình thường mỗi ngày.”

☘️ “Hãy trở thành lý do khiến người khác mỉm cười, cảm thấy mình được yêu thương và tin vào lòng tốt của con người.”

☘️ “Những thời điểm chúng ta cảm thấy ít muốn làm một việc có ích nhất lại chính là thời điểm chúng ta cần làm việc đó nhất”. 

☘️ “Niềm hy vọng rất quan trọng. Nó giúp hiện tại bớt khắc nghiệt. Nếu ta hy vọng rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, ta sẽ chịu đựng được khó khăn của hôm nay”.

☘️ “Bạn sẽ làm gì khi tương lai trở nên bấp bênh và niềm tin vào bản thân bắt đầu lung lay? Bạn phải đứng thẳng dậy và vươn vai. Bạn phải tiếp tục làm những việc đúng đắn, nên làm. 

Bạn ngước mắt nhìn ngọn núi bạn phải leo và bắt đầu leo lên, vượt qua từng tảng đá một. Theo thời gian, một thứ tưởng chừng không thể nào chinh phục được lại thành ra khả thi. Và chính ở phía bên kia ngọn núi, bạn sẽ tìm thấy con đường dẫn đến nơi bạn cần đến”.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024