Web Drama - Khi người làm phim phải trông chờ dân mạng

H.K14/12/2020 16:00
Web Drama - Khi người làm phim phải trông chờ dân mạng

Web-drama đang ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình khi cho thấy sự cạnh tranh kịch liệt của nhiều nghệ sĩ Việt, gồm cả những gương mặt hài tiêu biểu của màn ảnh nhỏ…

Nếu như 2018, web-drama lần đầu tiên được đưa vào các hạng mục Giải thưởng của Ngôi Sao Xanh thì đến với năm 2020, giải thưởng phim chiếu mạng này đã thực sự tạo nên làn sóng cạnh tranh kịch liệt giữa những nhà làm phim, nghệ sĩ với nhau trong cuộc đua đến với những giải thưởng cao quý, danh giá. Đây là nơi mà các diễn viên không chỉ trông chờ vào khả năng diễn xuất mà còn phải tìm đến sự ủng hộ của dân mạng. Trên trang facebook của dàn nghệ sĩ Việt, các chiến lược kêu gọi khán giả bình chọn đang được triển khai hết sức rầm rộ.

dk.jpg

Góp mặt ở hạng mục web-drama “Phim xuất sắc nhất” là những bộ phim đình đám nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng như “Xóm sân si”, “Ông trùm Bùi Viện”, “Xin chào Papa”, “Kẻ săn tin”, “Chuyện xóm tui”, “Thằng Khờ”,… Cùng với đó là những cái tên ăn khách của lĩnh vực hài như “cô giáo khẩu nghiệp” Duy Khánh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang, “anh vi cá” Quách Ngọc Tuyên… cũng phải cạnh tranh nhau để giành lấy cho mình những số phiếu bình chọn tối đa đến từ người hâm mộ.

nsx.jpg

Bên cạnh các diễn viên trẻ, những “cây hài” của làng giải trí Việt cũng tham gia với các bộ phim nổi tiếng ở hạng mục đề cử web-drama “Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất” như NSND Việt Anh trong phim “Chuyện xóm tui”, NSND Thanh Nam phim “Vương miện xương rồng”, NSND Hồng Vân phim “Đại kê chạy đi”,… 

Trong cuộc họp báo công bố các đề cử giải thưởng "Ngôi sao xanh" diễn ra tại TP HCM chiều 8.12, ông Đoàn Minh Tuấn, đại diện Hội đồng Nghệ thuật, đã trả lời những thắc mắc vì sao "Bố già" không có trong danh sách. 

Theo ông Tuấn, khi xem "Bố già", các giám khảo đánh giá phim tốt và sau đó ban tổ chức gửi thư mời tham gia tranh giải. Tuy nhiên, nhà sản xuất "Bố già" thông báo từ chối tranh giải.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
3

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nghệ sĩ Công Lý công bố cưới vợ lần 4 với bạn gái Ngọc Hà

Nghệ sĩ hài Công Lý tổ chức đám cưới với bạn gái Ngọc Hà tại Hà Nội vào ngày 2.1.2021.

Linh cữu cố danh hài Chí Tài được đưa về nhà quàn tại Mỹ, bà xã Phương Loan vẫn chưa được gặp

Vào sáng nay, linh cữu cố danh hài Chí Tài đã được đưa về đến sân bay Los Angeles, Mỹ và ca sĩ Phương Loan cũng chưa được trực tiếp nhìn mặt chồng lần cuối.

Người chuyển giới ở Trung Quốc: ‘Họ gọi tôi là đồ biến thái’

Việc come out như Elliot Page rất khó khăn ở Trung Quốc. Người chuyển giới ở quốc gia này thường xuyên bị gọi là “đồ biến thái, quái dị”.

Hàng trăm người mẫu tìm kiếm cơ hội tại Vietnam International Fashion Festival 2020

Vietnam International Fashion Festival 2020 (Lễ hội thời trang Quốc tế Việt Nam) là một sân chơi mới để các người mẫu trẻ, tài năng tìm kiếm cơ hội tỏa sáng.

Ca sĩ Phương Loan thông báo chính thức về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ

Theo thông báo của ca sĩ Phương Loan thì lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu vào 10g ngày 19.12 và buổi chiều cùng ngày sẽ đưa đi hỏa táng.

Lời tiễn biệt NS Hoài Linh gửi cố NS Chí Tài: "Giờ con chỉ xin rớt một giọt nước mắt để chào người anh của con ra đi không trở về nữa..."

Những lời tiễn biệt của NS Hoài Linh trước lúc di quan, đưa NS Chí Tài ra sân bay để về Mỹ khiến ai nấy xúc động, không kiềm được những giọt nước mắt

Nhan sắc Pháp hóa thân ngoạn mục thành biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe

Nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp Léa Seydoux đã vừa hóa thân thành nữ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe trong bộ ảnh thực hiện cho tạp chí Vogue (Pháp).

GDucky: ‘Tôi và anh Tùng Dương là hai con quái vật’

Nhắc đến liveshow Human, GDucky gọi mình và Tùng Dương là hai con quái vật nhưng thừa nhận chỉ là chồi non so với đàn anh. Ngoài ra, GDucky cám ơn Tùng Dương đã đón nhận hithop để họ cùng tạo nên bản nhạc S.O.S tuyệt vời cho mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024