Vợ chồng tài tử Tom Hanks nhiễm COVID-19

12/03/2020 08:00
Vợ chồng tài tử Tom Hanks nhiễm COVID-19

Ngày 11.3, nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson thông báo họ đã dương tính với COVID-19.

Trang tin Buzzfeed News cho biết cặp đôi đã xét nghiệm sau khi sốt nhẹ. Nam diễn viên từng giành 2 giải Oscar đã đưa ra thông báo trên Instagram, cho biết ông và vợ đang ở Australia.

"Xin chào các bạn. Rita và tôi đang ở đây tại Australia. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt, giống như bị cảm lạnh và một số cơn đau cơ thể. Rita tỉnh thoảng cũng ớn lạnh.... Chúng tôi đã được xét nghiệm virus Corona và được phát hiện là dương tính", ngôi sao của "Mật mã Da Vinci" viết trên Instagram.

"Chà, bây giờ. Phải làm gì tiếp theo? Có các quy định y tế phải tuân theo. Chúng tôi sẽ được kiểm tra, theo dõi và cách ly đến chừng nào đảm bảo sức khỏe và an toàn công cộng...", ông viết thêm.

Tài tử Tom Hanks thông báo trên Instagram - Ảnh: Internet

Hiện cặp đôi đang ở Úc để tham gia một bộ phim về Elvis Presley trong đó Tom Hanks thủ vai Đại tá Tom Parker.

Bình luận dưới bài viết của nam diễn viên sinh năm 1956, nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp không giấu nổi sự sửng sốt, hoang mang. Bên cạnh việc bày tỏ sự lo lắng trước tình hình sức khỏe của vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson và gửi những lời chúc tốt đẹp mong cặp sao vượt qua bệnh dịch, nhiều fan bày tỏ nỗi lo lắng trước diễn biến phức tạp của COVID-19 và dặn dò nhau nên cẩn thận hơn.

Thông tin được tài tử phim Forrest Gump chia sẻ lập tức được nhiều tờ báo, trang tin tức lớn như The New York Times, The Los Angeles Times, CNN, CBS News, Dealine, Variety… đăng tải và thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Warner Bros, hãng sản xuất bộ phim Tom Hanks tham gia, cho biết: “Sức khỏe và an toàn của các thành viên công ty luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm báo vệ mọi người, những người đang tham gia hoạt động sản xuất trên toàn thế giới”.

Thông tin từ Tom Hanks và vợ được đưa ra sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố đình chỉ việc đi lại từ châu Âu đến Mỹ trong vòng 30 ngày để ngăn bệnh dịch COVID-19 lan rộng.

Trước đó vào ngày 11.3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu. Theo New York Times, Úc hiện đã có hơn 120 ca nhiễm COVID-19.

Tom Hanks và vợ Rita Wilson - Ảnh: Internet

Tom Hanks, tên đầy đủ là Thomas Jeffrey Hanks, là diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Ông đã có mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có thể kể đến Splash, Philadelphia, Forrest Gump, Apollo 13, The Green Mile, Saving Private Ryan...

Trong đó, ông từng đoạt 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim PhiladelphiaForrest Gump. Tom Hanks còn là một trong ba diễn viên hiếm hoi từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD. Nam tài tử cũng là ngôi sao mang lại doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh thế giới.

Năm 1988, Tom Hanks kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson. Ngoài vai trò diễn viên, Rita Wilson cũng hoạt động trong lĩnh vực ca hát, viết nhạc và sản xuất phim. Những bộ phim và từng góp mặt có Volunteers, Sleepless in Seattle, The Story of Us, Runaway Bride, It’s Complicated…

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

MC Đại Nghĩa kêu gọi giúp người dân miền Tây chống hạn

MC - diễn viên Đại Nghĩa đã có nghĩa cử rất đẹp để giúp người dân miền Tây chống chọi với hạn hán kéo dài.

Bánh chocolate mang hình coronavirus giữa đại dịch COVID-19

Đó là ý tưởng sáng tạo của một đầu bếp bánh Pháp để “xua tan bầu không khí căng thẳng” trong đại dịch coronavirus chủng mới (COVID-19).

Hoàng Thùy đón đương kim Miss Supranational tới thăm Việt Nam

Sáng 10.2, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild cùng với Mr. Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong hành trình tới thăm và quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Kourtney Kardashian không ngại khỏa thân, khoe ảnh nóng bỏng trên bìa tạp chí Health

Dù đã qua 3 lần sinh nở, Kourtney Kardashian, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ vẫn giữ được phom dáng đáng mơ ước. Mới đây, cô còn xuất hiện trên bìa tạp chí Health số tháng 4.2020.

Hoãn Lễ hội âm nhạc Coachella 2020, Big Bang chưa thể tái hợp

Quyết định được đưa ra sau khi thung lũng Coachella (California, Mỹ) phát hiện 3 trường hợp nhiễm COVID-19 mới.

Tuấn Hưng tự cách ly sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ

Về Việt Nam tối 10.3 nhưng Tuấn Hưng và ban nhạc Màu Nước chưa bị cách ly bắt buộc sau chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Hoãn ‘Hoa hậu Việt Nam 2020’ và ‘Lễ hội áo dài TP.HCM’ vì lo ngại dịch COVID-19

Do dịch COVID-19 đang lan rộng và có nhiều diễn biến phức tạp, sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2020 và Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 7, năm 2020 đã được hoãn lại.

Buộc hoãn lễ hội áo dài lớn nhất TP.HCM vì lo ngại COVID-19

Do dịch COVID-19 đang lan rộng và có nhiều diễn biến phức tạp, Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 7, năm 2020 đã được hoãn vô thời hạn

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024