Tuyết Mai bất ngờ khoe chồng người Malaysia và con gái

18/06/2020 09:30
Tuyết Mai bất ngờ khoe chồng người Malaysia và con gái

Quán quân "Hãy nghe tôi hát 2020" Tuyết Mai đã bất ngờ xuất hiện cùng ông xã người Malaysia và con gái trong sự kiện ra mắt MV và tiệc cảm ơn vào tối 16.6.

        Quán quân Tuyết Mai cùng cùng chồng và con gái - Ảnh: T.V   

Tối 16.6, nữ ca sĩ Tuyết Mai đã tổ chức buổi Thanks Party (tiệc cảm ơn sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020). Trong sự kiện, nữ ca sĩ cũng đã kết hợp ra mắt album Mùa hè đẹp nhất - sản phẩm đầu tiên sau khi giành giải thưởng âm nhạc quan trọng trong năm 2020.

Ca sĩ Tuyết Mai xuất hiện buổi tiệc để cảm ơn sự đồng hành của mọi người

Đến tham dự chương trình là nghệ sĩ nổi tiếng như danh ca Thái Châu (giám khảo chính trong chương trình), MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Vũ Phương (Quán quân Hãy nghe tôi hát 2019), Phúc Lâm, Đăng Nguyên, Henry Ngọc Thạch, Xuân Nghi, Khắc Minh, Kiều Oanh, Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Biên tập Minh Đức... cùng những người bạn thân thiết và ekip đồng hành cùng nữ cùng Tuyết Mai trong suốt chặng đường vừa qua.

Các nhà báo, nghệ sĩ nổi tiếng tặng hoa chúc mừng Tuyết Mai

Tại sự kiện, ca sĩ Tuyết Mai cũng chia sẻ về hành trình đầy khó khăn để chạm đến ngôi vị Quán quân đầu tiên trong sự nghiệp. Dù chưa từng đặt nặng việc thắng thua, nhưng mỗi tiết mục cô đều đầu tư cẩn thận, chăm chút đến từng cách xử lý bài hát sao cho mang đến khán giả những màn trình diễn thật hoàn hảo nhất.

Khoảnh khắc hạnh phúc của ca sĩ Tuyết Mai

Khoảnh khắc xúc động nhất trong đêm tiệc có lẽ là màn trình diễn “tam ca” của Tuyết Mai cùng với bố mẹ. Tuyết Mai từng khóc khi nhắc đến bố mẹ làm nông vốn rất vất vả nhưng rất yêu âm nhạc, dù khó khăn cũng chưa từng ép buộc cô điều gì, luôn để nữ ca sĩ được làm những gì mà cô yêu thích. Vì vậy mà việc nữ ca sĩ có thể đứng trên sân khấu cùng hát với bố mẹ mình, cùng chia sẻ thành công và đam mê âm nhạc với họ lại càng thêm ý nghĩa hơn.

“Mẹ tôi chưa bao giờ hát trước đám đông nên bà rất run. Trước đó bà còn nói với tôi “hay thôi mẹ không hát nữa”, nhưng tôi thuyết phục mẹ vì đây là lần đầu tiên tôi và ba mẹ được hát cùng nhau. Cũng có thể nói là một lần duy nhất trong đời vì không biết tôi có thể làm quán quân lần 2 được nữa hay không”,Tuyết Mai thổ lộ.

Bố mẹ Tuyết Mai có mặt trên sân khấu chia sẻ niềm vui với mọi người

Vốn là người sống kín tiếng và ngại chia sẻ về những chuyện cá nhân, nhưng vào một dịp đặc biệt như thế này, không thể không có sự xuất hiện bất ngờ của cô con gái nhỏ và chồng người Malaysia của Tuyết Mai. Dù không biết tiếng Việt và phải có phiên dịch bên cạnh, nhưng chồng Tuyết Mai cũng đặc biệt cảm ơn mọi người vì đã có mặt trong buổi tiệc chung vui cùng vợ anh. Anh còn không ngừng khoe rằng mình rất tự hào khi vợ đã giành được chiến thắng, chạm tay vào ngôi vị mà cô luôn ao ước.

Ông xã người Malaysia của quán quân Tuyết Mai lần đầu tiên xuất hiện, chia sẻ đầy tự hào vì vợ giành chiến thắng

Cũng trong đêm tiệc, Tuyết Mai bất ngờ mang đến màn trình diễn có “một không hai” khi kết hợp quay MV one-shot ngay trên sân khấu cùng với những khách mời đặc biệt trong đêm tiệc. MV lập kỷ lục với thời gian hoàn thành vỏn vẹn chỉ có 27 phút, trong đó quay 7 phút và dựng trong 20 phút. Không chỉ vậy, MV Liên khúc Mùa thu yêu đương được quay duy nhất một lần này còn được Tuyết Mai cùng ekip hoàn thiện trong bữa tiệc và công chiếu ngay lập tức để mọi người cùng thưởng thức.

Clip: Quán quân Tuyết Mai lập kỷ lục với MV có “một không hai” hoàn thiện trong 27 phút:

Bất ngờ hơn hết, dù chỉ mới gần 2 tuần kể từ ngày Tuyết Mai đăng quang nhưng cô cùng ekip của mình đã gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện album Mùa hè đẹp nhất để trình làng khán giả. Album gồm có 8 ca khúc, trong đó có 4 ca khúc cô từng ghi dấu ấn đặc biệt thông qua chương trình Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020.Người em sầu mộng, Nếu một mai em sẽ qua đời, Phôi pha và Chiều về trên sông. 4 ca khúc còn lại được Tuyết Mai chọn lựa kỹ lưỡng và thu âm mới hoàn toàn để phù hợp với dòng nhạc mà cô đang theo đuổi là Tình khúc mùa xuân, Gửi gió cho mây ngàn bay, Mùa hè đẹp nhấtNửa hồn đau thương.

Tuyết Mai xúc động khi lần đầu tiên “tam ca” cùng bố mẹ trong Thanks Party

Chia sẻ về album này, Tuyết Mai cho biết cô vốn luôn ấp ủ mong muốn cho ra mắt một album riêng của mình, nhưng cứ mãi loay hoay không tìm được đường đi nhưng Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020. đã giúp cô có động lực để hoàn thiện ngay album lần này. Bên cạnh đó, tựa đề album Mùa hè đẹp nhất cũng do chính cô lựa chọn để kỷ niệm cho mùa hè đẹp nhất trong sự nghiệp của mình với danh hiệu quán quân Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020.

Tuyết Mai là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện được đào tạo bài bản từ Nhạc Viện TP.HCM. Cô được nhiều người biết đến qua chương trình X-Factor (2014) với nghệ danh Uyên Nguyên. Những tưởng đây là bước đệm để nữ ca sĩ “xông lên” thì Tuyết Mai bất ngờ nghỉ hát, “theo chồng bỏ cuộc chơi” hơn 4 năm.

Chật vật trở lại ca hát, Tuyết Mai miệt mài tham gia nhiều chương trình để gây dựng lại tên tuổi nhưng “không ăn thua”. Phải đến Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020. cô mới thực sự nổi bật và chinh phục được khán giả một lần nữa.

Cô luôn dồn hết tâm sức trong từng tiết mục để mang đến những màn trình diễn tốt nhất. Cũng vì vậy mà những phần dự thi của Tuyết Mai luôn được các danh ca hàng đầu Việt Nam đánh giá cao không chỉ về giọng hát nội lực mà còn được khen ngợi về cách xử lý ca khúc rất thông minh, luôn mang đến sự mới mẻ và đậm chất riêng.

Một số hình ảnh về buổi tiệc cảm ơn của ca sĩ Tuyết Mai:

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vẻ đẹp hút hồn của nam diễn viên trong phim '365 days' đang gây tranh cãi

Sau bộ phim "365 Days" gây tranh cãi với nhiều cảnh nóng trần trụi, Michele Morrone bỗng trở thành nam diễn viên thu hút hiện nay.

Pharrell Williams đấu tranh cho người da màu

Nam ca sĩ Pharrell Williams đang hy vọng sẽ tạo ra một sự thay đổi tại bang Virginia.

Phùng Ngọc Huy uỷ quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc con gái Lavie

Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào xung quanh việc nuôi dưỡng bé Lavie trong những ngày qua.

Văn hóa sống ‘không chồng – không con’ của phụ nữ trẻ Philippines

Tại các quốc gia Đông Nam Á từ lâu đã vấp phải hàng loạt tranh cãi xoay quanh tư tưởng tính dục và gia đình, đang có ngày càng nhiều phụ nữ mong muốn ‘thoát ly’ khỏi mối ràng buộc ‘lấy chồng, sinh con’.

Tên 'không đụng hàng' của con trai tỉ phú Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes đã được công nhận

Mới đây, tên chính thức của con trai mới sinh của tỉ phú Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes đã được luật pháp bang California, Mỹ công nhận.

Ca sĩ thần tượng Hàn Quốc qua đời đột ngột ở tuổi 28

Truyền thông Hàn Quốc ngày 17.6 đưa tin, nam ca sĩ Yohan, thành viên nhóm nhạc TST (tên cũ TOP SECRET) đã qua đời ở tuổi 28 vào ngày hôm qua 16.6.

Amee đạt nhiều kỳ tích suốt năm qua

Chính thức “trình làng” công chúng với vai trò ca sĩ solo từ đầu năm 2019, Amee đã ghi được dấu ấn qua từng tác phẩm cũng như ngày càng được cộng đồng yêu thích và ủng hộ. Mùa hè này, Amee dành tặng fans MV có cái tên Yêu thì yêu không yêu thì yêu, ra mắt vào ngày 18.6 tới đây.

Nam diễn viên Tyler Perry sẽ chi trả cho đám tang của người da màu bị bắn chết

Fox News cho biết nam diễn viên Tyler Perry sẽ chi trả tiền lo đám tang của Rayshard Brooks và tiền học phí cho bốn người con của người đàn ông này.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 05/05/2024