Tuyệt đỉnh Kungfu - Cuộc đời nữ diễn viên có khuôn miệng "nhìn một lần là nhớ mãi"

12/08/2021 10:00
Tuyệt đỉnh Kungfu - Cuộc đời nữ diễn viên có khuôn miệng "nhìn một lần là nhớ mãi"

Trong bộ phim "Tuyệt đỉnh Kungfu" (2004) do Châu Tinh Trì đạo diễn và đóng chính, công chúng không thể quên một nữ diễn viên phụ có khuôn miệng "nhìn một lần là nhớ mãi" - Trần Khải Sư.

Cuộc đời nữ diễn viên có khuôn miệng nhìn một lần là nhớ mãi - 1

Nhân vật mà Trần Khải Sư đảm nhận trong phim là cô gái có tên Bao Nha Trân, một cô gái có dáng vóc nhìn từ phía sau vô cùng "gây sốt" nhưng khi quay mặt lại thì khiến nhiều người... thảng thốt.

Nhân vật mà Trần Khải Sư đảm nhận trong phim là cô gái có tên Bao Nha Trân, một cô gái có dáng vóc nhìn từ phía sau vô cùng "gây sốt" nhưng khi quay mặt lại thì khiến nhiều người... thảng thốt, đặc biệt nhân vật này có khuôn miệng khiến người xem "nhìn một lần là nhớ mãi".

Trần Khải Sư được biết tới như một trong những diễn viên nhập vai phụ thành công nhất, đáng nhớ nhất trong các phim hài của Châu Tinh Trì. Nguyên nhân khiến Châu Tinh Trì để mắt tới Trần Khải Sư là bởi hồi năm 2002, khi ông đang có hợp đồng quay một clip quảng cáo, ông cần có nhiều nam giới đẹp trai và nữ giới xinh gái xuất hiện trong clip.

Trần Khải Sư đã đến tham gia cuộc tuyển chọn, Châu Tinh Trì thấy cô gái có nhiều nét ưa nhìn nhưng vẫn muốn thử thách cô gái, vị đạo diễn đã hỏi: "Tại sao cô nghĩ mình xinh đẹp?". Trần Khải Sư đáp: "Bởi tôi có sự tự tin, vì thế tôi sẽ thành công". Câu trả lời của cô gái đã khiến Châu Tinh Trì ấn tượng.

Dù không được lựa chọn xuất hiện trong clip quảng cáo, nhưng Trần Khải Sư sau đó đã được Châu Tinh Trì liên hệ để xuất hiện trong "Tuyệt đỉnh Kungfu".

Một điều đặc biệt trong phim hài của Châu Tinh Trì là nhiều nhân vật phụ dù xuất hiện không nhiều trên màn ảnh nhưng lại được khán giả nhớ đến rất lâu, sự xuất hiện của một số diễn viên phụ thậm chí còn giúp gia tăng sức hấp dẫn cho phim một cách đáng kể.

Trong "Tuyệt đỉnh Kungfu", nhân vật Bao Nha Trân của Trần Khải Sư dù không có nhiều cảnh diễn, nhưng người xem vẫn không thể quên, một phần bởi tạo hình của nhân vật quá ấn tượng, một phần bởi lối diễn xuất của Trần Khải Sư cũng rất thú vị.

Cuộc đời nữ diễn viên có khuôn miệng nhìn một lần là nhớ mãi - 2

Biệt tài của Châu Tinh Trì là giúp diễn viên "lột xác", giúp họ có khả năng hóa thân vào những nhân vật khác xa với bản thân diễn viên ngoài đời thực.

Nhiều người những tưởng ngoài đời thực, Trần Khải Sư cũng có một diện mạo na ná như nhân vật Bao Nha Trân, rằng "đã gặp một lần, mãi không thể quên", nhưng hóa ra không phải, ở ngoài đời thực, cô là một phụ nữ đẹp, được nhận xét là có nhiều nét giống với nữ diễn viên nổi tiếng Vương Tổ Hiền.

Biệt tài của Châu Tinh Trì là giúp diễn viên "lột xác", giúp họ có khả năng hóa thân vào những nhân vật khác xa với bản thân diễn viên ngoài đời thực.

Nhân vật Bao Nha Trân trong phim sống trong một khu dân cư nghèo nàn, cô gái này không xinh đẹp, nhưng luôn rất tự tin vào nhan sắc của mình, luôn tưởng như mình là mỹ nhân. Nha Trân luôn trang điểm đậm, mặc váy điệu đà, bước xuống phố theo kiểu cách rất gợi tình.

Ngoài đời thực, Trần Khải Sư không hề giống Bao Nha Trân, cô khiến nhiều người bất ngờ bởi kỳ thực, diện mạo ưa nhìn và phong thái của cô rất dễ tạo thiện cảm cho người đối diện.

Cuộc đời nữ diễn viên có khuôn miệng nhìn một lần là nhớ mãi - 3

Ngoài đời thực, Trần Khải Sư không hề giống Bao Nha Trân, cô khiến nhiều người bất ngờ bởi kỳ thực, diện mạo ưa nhìn và phong thái của cô rất dễ tạo thiện cảm cho người đối diện.

Dù được chú ý đến sau vai diễn phụ trong "Tuyệt đỉnh Kungfu", nhưng Trần Khải Sư sớm lựa chọn rời xa sự nghiệp diễn xuất, sau khi đã thử sức thêm với một vài dự án phim khác nhưng không tạo được hiệu ứng mạnh. Vai diễn khiến người ta nhớ đến cô nhất cho tới giờ vẫn là vai Bao Nha Trân trong "Tuyệt đỉnh Kungfu".

Lý do của sự từ giã này rất đơn giản, bởi Trần Khải Sư đã tìm thấy tình yêu của đời mình, cô kết hôn rồi sinh con, và muốn dành thời gian chăm sóc gia đình.

Thực tế, không nhiều nữ diễn viên dám nhận vai diễn "thô, xấu, nực cười", nhiều người chỉ muốn nhân vật của mình thật xinh đẹp, duyên dáng trên màn ảnh, nhưng Trần Khải Sư đã dám nhận một vai diễn hài hước theo kiểu lố bịch và thể hiện vai diễn ấy một cách rất thành công.

Bích Ngọc
Theo Baijiahao/Sina


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nam diễn viên lùn nhất Trung Quốc: Lấy 4 người vợ đều là... mỹ nữ

Thổ địa công công" Trần Tam Mộc được biết tới là "nam diễn viên lùn số một Trung Quốc". Luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, nam diễn viên còn có đời tư rất thu hút sự quan tâm.

Liên hoan phim Busan 2021: 2 phim Việt có tên trong Thị trường dự án châu Á

If wood could cry, It would cry blood" và "Memento Mori: Nước" là 2 bộ phim Việt có tên trong danh sách "Thị trường dự án châu Á" của Liên hoan phim Busan 2021.

'Mỹ nhân gây... chết đứng' đổi đời ở tuổi U70 nhờ Châu Tinh Trì

Bà Trương Mỹ Nga từng được đích thân đạo diễn Châu Tinh Trì lựa chọn xuất hiện trong "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện" (2013), bà vào vai "mỹ nhân" rước kiệu.

Tại sao phim ngập tràn cảnh nóng, yếu kém nội dung lại gây sốt?

Bất chấp việc giới phê bình ra sức chê bai, chỉ trích cách làm phim quá tệ hại, tạo dựng mọi tình tiết cuối cùng chỉ để dẫn đến cảnh nóng, không ít khán giả vẫn cứ... tìm xem những bộ phim này.

Du lịch 'tại gia' qua 5 bộ phim trong thời gian giãn cách

Dù không thể trực tiếp “xách ba lô lên và đi” ngay lúc này, nhưng mỗi người vẫn có thể mang lại trải nghiệm du lịch cho bản thân ngay khi đang ở nhà thông qua những bộ phim.

Bộ phim đầu tiên công chiếu trên Facebook

Theo trang tin Axios, bộ phim tài liệu gây tranh cãi về ngày 11/9 “The Outsider” là bộ phim đầu tiên được công chiếu trên nền tảng Facebook.

Escape from Mogadishu, bộ phim Hàn đầu tiên bán được 1 triệu vé giữa dịch COVID-19

Với 1 triệu vé bán ra chỉ sau 7 ngày ra mắt, “Escape from Mogadishu" chính thức trở thành bộ phim đầu tiên trong năm 2021 của Hàn Quốc vượt mốc 1 triệu người xem.

Ngập tràn cảnh ân ái, bộ phim 19+ Nevertheless vẫn khó giữ khán giả

Với những cảnh "nóng" và sự góp mặt của hai diễn viên trẻ, đẹp là Song Kang - Han So Hee, bộ phim truyền hình xứ Hàn "Nevertheless" (Dẫu biết) vẫn không thể đạt được kỳ vọng về tỉ suất người xem.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024