Khác biệt hay là chết: Triết lý kinh doanh của bậc thầy marketing

Bắt chước những đối thủ cạnh tranh mạnh hơn là cách đưa bạn vào chỗ chết trong cuộc chiến trên thương trường. Ngày nay, khi muốn kinh doanh, dù là lớn hay nhỏ, bạn cần tạo điểm nhấn cho sự khác biệt.

Covid-19 là cuộc "thử lửa" ý chí các nhà lãnh đạo: 3 lời khuyên thấm thía giúp các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng

Khi "cơn sóng thần" Covid-19 đang đe doạ mọi ngành nghề, các chủ doanh nghiệp là những người phải mất ăn mất ngủ nhất vì vừa phải lo cách để công ty tồn tại, vừa phải bảo đảm thu nhập cho nhân viên.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024