Tìm lại tình yêu - Những vấn đề nam nữ gặp phải sau khi ly hôn

19/02/2021 14:00
Tìm lại tình yêu - Những vấn đề nam nữ gặp phải sau khi ly hôn

Dù mỗi người có một cảnh ngộ khác nhau, nhưng họ đều có một điểm chung là bất hạnh trong tình cảm. Và ở cuối hành trình vượt thoát nỗi đau, bạn sẽ nhận ra rằng còn rất nhiều món quà đặc biệt dành cho những ai biết làm lại từ đầu và tìm kiếm tình yêu chân thực.

 

Những giải pháp đề cập trong cuốn sách từng đưa lại kết quả tốt đẹp cho nhiều người, trong đó có chính bản thân của tác giả. Ông từng trải qua cuộc ly dị, rồi phải đối diện với cái chết đau lòng của cha và em trai. Nhưng nhờ tự chữa lành vết thương, tác giả đã biết trân trọng hạnh phúc do chính mình xây đắp, đồng thời rộng mở trái tim để có thể nhìn nhận sự việc một cách thấu đáo hơn. Nhờ vậy mà cuộc đời của tác giả đã bước sang một trang mới, với nhiều niềm vui hơn và thành công hơn. Từng ngày của cuộc hành trình hàn gắn vết thương đều đem đến cho ông những ý tưởng và khám phá mới. Trên hành trình đó ông cũng đã gặp người bạn đời để cùng xây đắp một mái ấm hạnh phúc như hiện tại.

Cuốn sách này được chia làm ba phần. Phần đầu: Sao Hỏa và Sao Kim - Làm lại từ đầu, đề cập những bước cơ bản trong quá trình hàn gắn vết thương đối với cả hai giới. Phần hai có tựa đề Sao Kim - Làm lại từ đầu, nói đến những khó khăn phụ nữ gặp phải trong quá trình xây dựng lại quan hệ tình cảm. Phần cuối là Sao Hỏa – Làm lại từ đầu, trình bày những thử thách nam giới thường phải đối mặt.

Dù quá trình hàn gắn vết thương lòng của chúng ta là như nhau, nhưng mỗi người lại gặp phải những thử thách riêng. Điều này đòi hỏi mỗi người cần có sự nhìn nhận sâu sắc về tình huống của mình, từ đó lựa chọn phương pháp tốt nhất cho bản thân. Cuốn sách này nhằm chỉ dẫn cho bạn cách hàn gắn vết thương lòng, dù bạn gặp phải bất kỳ nỗi mất mát nào. Hãy tin rằng bạn không bao giờ đơn độc, bởi cuộc sống còn bao người rơi vào tình cảnh như bạn nhưng họ đã vượt qua. Họ đã sống để tiếp tục yêu thương. 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024