Thúy Vân lộ ngực trên sóng trực tiếp trong phần thi bikini Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

04/12/2019 07:50
Thúy Vân lộ ngực trên sóng trực tiếp trong phần thi bikini Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

Trong phần thi bikini tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh SBD 218 Phạm Hồng Thúy Vân đã bị lộ ngực trong phần trình diễn của mình.

Tối 3.12, Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang với 45 thí sinh tham dự và 3 phần thi Áo dài, Áo tắm và Dạ hội. Đây là đêm thi quan trọng để Ban giám khảo lựa chọn Top 15 của cuộc thi được công bố trong đêm chung kết 7.12.

Thí sinh Thúy Vân thể hiện phần thi của mình tuy nhiên cô đã bị sự cố lộ ngực tại sân khấu

Tại phần thi áo tắm, thí sinh SBD 218 Phạm Hồng Thúy Vân đã gặp sự cố bất ngờ khi trình diễn. Tại vị trí giữa sân khấu, khi camera bắt cận khung hình, phần nhạy cảm trên ngực của Á hậu Quốc tế đã bị lộ trước mặt khán giả.

Thúy Vân là một trong những thí sinh mạnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô được đánh giá cao vì có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí cũng danh hiệu Á hậu Quốc tế từ Hoa hậu Quốc tế 2015. Nhiều khán giả và người trong lĩnh vực chuyên môn sắc đẹp dự đoán cô sẽ ít nhất lọt vào Top 5 của cuộc thi. Sự cố của Thúy Vân không phải là sự cố hiếm gặp trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Khi trình diễn quá nhập tâm, các người đẹp ít chú ý đến việc trang phục bị xộc xệch hay trang phục vô tình bị trục trặc để lộ những bộ phận trên cơ thể.

Các thí sinh trong phần thi áo tắm của bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Sau sự cố, Thúy Vân vẫn tự tin biểu diễn và thể hiện nốt phần thi còn lại. Thúy Vân đang là đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện. Ưu điểm của cô là sự thông minh, thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát và dày dặn kinh nghiệm thi nhan sắc. Người đẹp cao 1,73 m cũng là thí sinh thắng nhiều nhất (3 trong 9 tập) của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngay trước đêm bán kết tối 3.12, Thúy Vân đoạt giải phụ "Best Social Media" nhờ lượt bình chọn cao từ khán giả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. "Best Social Media" là giải giành cho thí sinh được chú ý nhất trên mạng xã hội. Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90 cm. Cô hiện là sinh viên ngành truyền thông tại TP HCM.

Trong phần trình diễn bikini, các thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn đầy nóng bỏng, sải bước tự tin để tiến gần hơn đến vương miện cao quý.

Top 45 thí sinh bước vào phần thi trình diễn trang phục Áo dài

Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội

Sau đêm thi này, Ban giám khảo sẽ tổng hợp điểm số, kết hợp cùng điểm của phần thi phỏng vấn mặt mộc để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vào Top 15, được công bố trong đêm Chung kết diễn ra lúc 20h ngày 07.12.2019 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Trong đêm Chung kết sẽ có các nội dung gồm: Công bố Top 15 – Top 15 giới thiệu ngắn về bản thân – Top 15 trình diễn Bikini – Top 10 trình diễn Dạ Hội – Top 5 thi ứng xử - Top 3 trả lời câu hỏi chung. Vào ngày 4.12, các thí sinh sẽ tham gia phần thi phụ “Người đẹp Biển”. Tất cả các phần thi đều được giám sát kết quả chặt chẽ bởi đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam.

Dạ Thảo - Ảnh: HHHV


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Các thương hiệu lớn trang trí Giáng sinh như thế nào?

Giáng sinh là mùa lễ hội lớn của các nước phương Tây. Các trung tâm thương mại, thương hiệu lớn luôn trang hoàng màu sắc Giáng sinh lấp lánh bằng sự sáng tạo của mình.

Các người đẹp khoe sắc trên thảm đỏ bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

Tối 3.12, đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra tại Nha Trang với màn tranh tài của 45 người đẹp.

Thêm sao Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 27

Nam diễn viên kiêm idol Cha In Ha vừa được phát hiện đã qua đời, hưởng dương 27 tuổi. ​

Hoàng Thùy khoe khoảnh khắc chụp ảnh bikin tại Miss Universe

Sau hơn 1 năm chuẩn bị và rèn luyện những kỹ năng cần thiết, hiện Hoàng Thùy đã có mặt tại Mỹ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe 2019 .

'Trưng Nhị' Hà Mỹ Xuân: 'Nghệ sĩ Thanh Nga là người đã giữ tôi lại với cải lương'

Đa số khán giả trẻ không biết chị vì lâu rồi chị không xuất hiện trên sân khấu tại Việt Nam. Còn những người đã từng biết tài năng của một “Trưng Nhị” của Tiếng trống Mê Linh năm nào vui mừng và hạnh phúc khi được gặp lại nghệ sĩ mà họ từng yêu mến.

Bô đôi bạn thân Pinkfong và Baby Shark đến Việt Nam mùa Giáng Sinh

Lần đầu tiên, trẻ em Việt Nam sẽ giao lưu, ca hát và nhảy múa cùng bộ đôi bạn thân được yêu thích trên toàn thế giới Pinkfong và Baby Shark

Cần kề tuổi 40, cựu thiên thần ‘2 con’ Alessandra Ambrosio vẫn giữ form dáng kinh ngạc

Bí quyết của cô là tập yoga va gym mỗi ngày, ngay cả khi trong thai kỳ, cô vẫn duy trì sự tập luyện chăm chỉ, vì vậy, dù cận kề tuổi 40 và là bà mẹ 2 con, cô vẫn giữ được thể hình săn chắc.

Cuộc sống của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế

Cùng đóng vai chính trong bộ phim 355 sắp ra rạp với các nữ diễn viên Jessica Chastain, Lupita Nyong’o, Diane Kruger và Penélope Cruz sau một thời gian dài tạm ngưng hoạt động, diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Phạm Băng Băng đã trải lòng với tạp chí Marie Claire về chương mới nhất trong cuộc sống của cô.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024