Sức mạnh tiềm thức Kỳ 1 - Kho báu bên trong mỗi người

03/05/2019 10:49
Sức mạnh tiềm thức Kỳ 1 - Kho báu bên trong mỗi người

Tiềm thức luôn có khuynh hướng hướng về cuộc sống, thế nên bạn chỉ cần tác động đến ý thức. Hãy nuôi dưỡng ý thức bằng những nhận thức đúng đắn bởi tiềm thức sẽ sao chép những kiểu mẫu quen thuộc mà ý thức đã tiếp nhận.

“Sức mạnh tiềm thức” là quyển cẩm nang vô giá, khai mở những bí mật của sự thành công, giúp bạn xây dựng sự tự tin, cải thiện sức khỏe, phát triển tình bạn, cải thiện những mối quan hệ hiện thời với đồng nghiệp, gia đình, bè bạn, để đạt được sự thăng tiến, đề bạt, củng cố các mối quan hệ tình cảm, phát triển những thói quen tốt và khắc phục những thói quen xấu.

Hãy đọc, chiêm nghiệm và vận dụng Sức mạnh tiềm thức bằng một tinh thần cởi mở bởi những điều được đề cập trong quyển sách không hề mang tính lý thuyết suông. Chúng dựa trên những khái niệm đã được thử thách qua thời gian và được củng cố bởi những ví dụ đời thực. Bạn có thể biến đổi cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Kho báu bên trong mỗi người (kỳ 1) - 1

Bạn có nguồn tài sản vô giá trong tầm tay

Nhưng để có được chúng, bạn phải hé mở cặp mắt tâm hồn và nhìn ngắm kho báu vô tận bên trong. Ai trong chúng ta cũng có một kho báu mà từ nó bạn có thể lấy tất cả những gì cần thiết để giúp bạn sống một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc và sung túc.

Nhiều người đã bóp chết tiềm năng của chính mình vì họ không biết đến kho báu Trí tuệ Vô lượng này và tình yêu bao la bên trong họ. Bất cứ điều gì bạn muốn, bạn có thể rút lấy từ đó.

Một miếng sắt được từ tính hóa sẽ nâng được một vật có trọng lượng gấp mười hai nó. Nhưng nếu khử từ tính miếng sắt đó đi, nó sẽ không nâng được dù chỉ một cái lông vũ.

Xét theo khía cạnh đó, chúng ta có hai loại người. Những người nhiễm từ sẽ rất tự tin và tràn đầy niềm tin. Họ biết họ sinh ra để thành công và chiến thắng. Còn những người bị khử từ tính thì luôn lo sợ và hoài nghi. Đứng trước một cơ hội, họ luôn nghi ngờ bản thân: “Sẽ thế nào nếu mình thất bại? Mình có thể mất tiền. Người ta sẽ cười nhạo mình”. Người thuộc loại này sẽ không tiến xa trong đời. Vì không có chí tiến thân nên cuối cùng là họ cứ đứng lì một chỗ.

Bạn hoàn toàn có thể trở thành một người nhiễm từ một khi bạn khám phá và vận dụng điều bí mật quan trọng của mọi thời đại.

Sức mạnh kỳ diệu của tiềm thức

Một khi đã học được cách tiếp xúc và giải phóng nguồn sức mạnh kỳ diệu ẩn sâu trong tiềm thức, bạn sẽ khiến cuộc sống của mình tràn trề năng lượng, sung túc, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Bạn không cần phải tìm kiếm sức mạnh này, bởi bạn đã sở hữu nó rồi. Nhưng bạn sẽ phải học cách sử dụng nó, phải hiểu nó để có thể vận dụng vào tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Nếu vận dụng những kỹ thuật và phương pháp đơn giản được nêu trong quyển sách này, bạn có thể thủ đắc kiến thức và sự hiểu biết cần thiết. Bạn có thể được truyền cảm hứng bởi một nguồn ánh sáng mới mẻ, đồng thời có thể tạo ra một nguồn lực mới cho phép bản thân hiện thực hóa những hy vọng và ước mơ của mình. Thực hiện ngay từ bây giờ để cuộc sống của bạn thoải mái hơn, giàu sang hơn và cao nhã hơn bao giờ hết.

Tận cùng trong tiềm thức của bạn là Vô lượng Minh triết, Vô lượng Quyền năng - nguồn cung cấp vô tận tất cả những gì thiết yếu. Nó đang chờ sẵn để được bạn khai mở và hiển lộ. Nếu bây giờ bạn bắt đầu nhận ra những tiềm năng này trong cõi sâu xa của nhận thức, chúng sẽ thành hình ở thế giới bên ngoài.

Chỉ cần bạn cởi mở và tiếp thu, thì bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, Vô lượng Trí huệ bên trong tiềm thức sẽ phát hiện giùm bạn những gì bạn cần biết. Bạn có thể lĩnh hội những tư tưởng và ý niệm mới, tạo ra những phát minh mới, có những khám phá mới, sáng tạo những nghệ phẩm mới. Vô lượng Trí huệ trong tiềm thức có thể mở đường cho bạn tiến vào những dạng tri thức mới mẻ diệu kỳ. Hãy để nó tự phát hiện giùm bạn, và nó sẽ khai mở con đường đến với sự biểu đạt hoàn hảo cũng như vị thế đích thực trong đời bạn.

Thông qua sự minh triết của tiềm thức, bạn có thể lôi cuốn được người đồng hành lý tưởng, cũng như những đối tác hoặc đồng nghiệp chân chính trong kinh doanh. Nó có thể tỏ cho bạn thấy cách để thủ hữu trọn số tiền bạn cần và mang lại cho bạn sự thoải mái về tài chính để bạn có thể làm những gì mình muốn.

 Bạn có quyền khám phá cái thế giới nội tại của tư tưởng, cảm xúc, uy quyền, ánh sáng, tình yêu và cái đẹp này. Mặc dù vô hình, nhưng chúng có sức mạnh rất phi thường. Bên trong cõi tiềm thức, bạn sẽ tìm thấy đáp án cho mọi vấn đề và hiểu được nguyên nhân của mọi hậu quả. Một khi học được cách rút lấy những nguồn năng lực tiềm ẩn này, bạn sẽ thật sự thủ đắc được sức mạnh và sự minh triết cần có để tiến tới trong sự giàu có, yên ổn, vui thú và uy quyền.

Tôi đã từng chứng kiến sức mạnh của tiềm thức vực nhiều người đứng dậy từ tình trạng suy sụp, giúp họ khỏe khoắn, đầy nghị lực và mạnh mẽ trở lại. Nhận thức của họ giúp họ thoải mái lao vào cuộc đời để cảm nghiệm hạnh phúc, sự tràn đầy sinh lực cùng những nỗi hân hoan. Có một quyền năng chữa trị thần kỳ trong tiềm thức có thể trấn dịu tinh thần bất an và trái tim phiền muộn. Nó có thể mở toang cánh cửa ngục của tâm trí và phóng thích bạn. Nó có thể giải thoát bạn khỏi những câu thúc về vật chất và thể chất.

Ý thức và tiềm thức

Cách tốt nhất để bắt đầu tìm hiểu hai chức năng của tâm thức là hãy coi nó như một khu vườn, và bạn là người làm vườn. Suốt cả ngày dài, bạn gieo những hạt giống suy nghĩ vào tiềm thức của mình. Nhiều lúc bạn thậm chí còn không nhận thức được mình đang làm vậy, bởi lẽ những hạt giống ấy dựa trên thói quen tư duy của bạn. Khi gieo gì vào tiềm thức, bạn sẽ gặt nấy trong cơ thể và môi trường sống của mình.

Kho báu bên trong mỗi người (kỳ 1) - 2

Hãy hình dung tiềm thức là một mảnh đất màu mỡ, sẽ giúp tất cả các loại hạt nảy mầm và xanh tốt, bất luận hạt giống xấu hay tốt. Nếu trồng cây gai, bạn có thu hoạch nho được không? Hoặc giả nếu gieo hạt kế, bạn có thu hoạch trái vả được không? Mỗi suy nghĩ là một nguyên nhân, và mỗi hoàn cảnh là một kết quả. Điều này giải thích vì sao bạn cần phải tự chịu trách nhiệm cho những suy nghĩ của mình. Bằng cách đó, bạn có thể tạo ra những tình huống mà mình mong muốn.

Ngay bây giờ hãy bắt đầu gieo những suy nghĩ về sự an bình, hạnh phúc, thiện ý và thành công. Hãy ngẫm nghĩ trong thinh lặng và vững tin về những phẩm chất ấy. Hãy hoàn toàn tiếp nhận chúng trong tâm thức lý tính của bạn. Hãy tiếp tục gieo những hạt tư tưởng kỳ diệu này trong khu vườn tâm thức và bạn sẽ gặt hái một vụ mùa bội thu.

Khi tâm trí suy nghĩ đúng đắn, khi bạn thấu hiểu chân lý, khi những tư tưởng lắng đọng trong tiềm thức của bạn mang tính xây dựng, hài hòa và an bình, bấy giờ sức mạnh tác động thần kỳ của tiềm thức sẽ đáp lại. Nó sẽ đưa đến những điều kiện hòa hợp và những hoàn cảnh vừa ý. Một khi bắt đầu kiểm soát quá trình tư duy, bạn có thể áp dụng sức mạnh của tiềm thức cho bất kỳ vấn đề khó khăn nào. Bạn sẽ thật sự hợp tác một cách hữu ý với Vô lượng Quyền năng và quy luật tuyệt đối vốn chi phối vạn vật.

Hãy nhìn mọi người xung quanh. Bất luận bạn sống ở đâu, bất luận bạn thuộc tầng lớp xã hội nào, bạn sẽ thấy hầu hết mọi người đều sống trong một thế giới “bên ngoài”. Tuy nhiên, những ai được khai sáng hơn đều bị thu hút một cách mãnh liệt vào thế giới “nội tâm”. Cũng như bạn, họ sẽ nhận ra rằng chính thế giới nội tâm tạo ra thế giới bên ngoài. Những suy nghĩ, cảm xúc, và hình ảnh mường tượng của bạn là những nguyên tắc cấu tạo của kinh nghiệm của bạn. Thế giới bên trong là sức mạnh sáng tạo duy nhất. Dù hữu thức hay vô thức, nhưng tất cả những gì bạn tìm thấy trong thế giới của sự biểu đạt đều được chính bạn tạo ra trong thế giới nội tâm của mình.

Khi hiểu sự thật về sự tương tác giữa ý thức và tiềm thức, bạn có thể thay đổi cả cuộc đời mình. Nếu muốn thay đổi những điều kiện ngoại cảnh, bạn cần phải thay đổi nguyên nhân của chúng. Hầu hết mọi người cố thay đổi những điều kiện và hoàn cảnh sống bằng cách tác động trên chính những điều kiện và hoàn cảnh sống đó. Đây là sự lãng phí thời gian và công sức rất lớn. Họ không có khả năng nhận ra rằng hoàn cảnh của họ bắt nguồn từ một căn nguyên. Để xóa bỏ sự bất hòa, hỗn độn, thiếu thốn hay những mặt hạn chế ra khỏi cuộc sống của mình, bạn cần phải tháo gỡ nguyên nhân; và nguyên nhân ở đây chính là cách bạn vận dụng ý thức để tác động đến những điều trong tiềm thức. Hãy thay đổi nguyên nhân, và kết quả sẽ tự thay đổi. Chỉ đơn giản như thế.

Tất cả chúng ta đều sống trong biển của cải vô tận. Tiềm thức rất nhạy cảm với những tư duy hữu thức. Những tư duy hữu thức đó tạo thành một luồng chảy mà qua đó Vô lượng Trí huệ, Vô lượng Minh triết, sức sống, và năng lượng của tiềm thức tuôn chảy. Hãy thiết định luồng chảy đó theo một chiều hướng tích cực và bạn sẽ điều chỉnh hướng chảy cho nguồn năng lượng vô tận hướng tới lợi ích lớn lao hơn.

"Sức mạnh tiềm thức" được viết bởi Tiến sĩ Murphy - ông người sáng lập phong trào Phát huy Sức mạnh Tiềm thức, một xu hướng được nhiều triết gia, nhà tâm lý, tăng lữ và văn sĩ của nhiều quốc gia ủng hộ và kế thừa. Ông đã giúp hàng ngàn người thay đổi cuộc sống, từ cuộc sinh tồn tẻ nhạt, nhọc nhằn trở nên mãnh liệt, ý nghĩa và hữu ích.

Trong cuốn sách Sức mạnh tiềm thức tiến sĩ Murphy đã kết hợp các triết lý đã được kính chuộng lâu đời với những phân tích dựa trên nền tảng khoa học vững vàng để lý giải sức ảnh hưởng của tiềm thức. Ông cũng đưa ra những bài tập đơn giản, thiết thực, đã được chứng minh là vô cùng hiệu quả để biến tâm trí thành lợi khí mạnh mẽ nhằm cải thiện cuộc sống hàng ngày. Được minh họa bằng những câu chuyện thành công trong đời thực giàu sức truyền cảm.

Trích sách "Sức mạnh tiềm thức"

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024