Sơn Tùng M-TP cho Hải Tú đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại

Dạ Thảo21/12/2020 09:00
Sơn Tùng M-TP cho Hải Tú đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại

MV Chúng ta của hiện tại, sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020 đã ra mắt khán giả. Với gần 15 phút, đây là MV có thời lượng dài nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP đến nay.

Tối 20.12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố MV Chúng ta của hiện tại sau nhiều ngày khiến fan chờ đợi. Đây là một bản RnB/Pop mang hơi hướng retro thập niên 80 với câu chuyện về thiên tình sử của ông chủ giàu có với cô gái xinh đẹp bán quán ăn, đem đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh trong thời lượng gần 15 phút.

13.jpg
Sơn Tùng và nữ chính Hải Tú trong MV Chúng ta của hiện tại

Sơn Tùng M-TP cho biết: “Chúng ta của hiện tại là dự án quay mất thời gian nhất và vất vả nhất của tôi cùng M-TP Entertainment từ trước đến nay, rong ruổi từ nam ra bắc để bắt được những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả, nên thật sự dự án này chứa đựng rất nhiều cảm xúc và sự cố gắng của tôi và e-kíp”.

6.jpg
Sơn Tùng MTP trong MV mới

Với bài hát thì ngược lại, Sơn Tùng M-TP cho hay đã hoàn thành nó rất nhanh. Lâu lắm rồi ca sĩ gốc Thái Bình mới thực sự hoàn thiện bài hát nào đó nhanh như thế. Nhanh mà vẫn cảm thấy toại nguyện, hạnh phúc và vô cùng sung sướng vì nó là cảm xúc mộc mạc, chân thành nhất mà anh có bất chợt trong một khoảnh khắc. Sơn Tùng M-TP hy vọng thông qua Chúng ta của hiện tại, khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn được tất cả những điều tuyệt vời nhất mà anh và tập thể M-TP Entertainment đã gói gém vào đó.

15.jpg

Nữ chính Nguyễn Quang Hải Tú bộc bạch, đây là dự án phim ngắn đầu tiên mà cô được tham gia trong đời và cũng là dự án đầu tiên Tú tham gia với tư cách là diễn viên của M-TP Entertainment. Cô nói: “Đối với Tú, đây là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đáng trân trọng nhất. Cảm xúc mạnh nhất trong Tú hiện giờ đó là biết ơn vì đã có cơ hội thể hiện đam mê và khả năng của mình đến khán giả, với sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất từ gia đình thứ hai của mình, đó là M-TP Entertainment”.

8.jpg

Thời gian không chờ riêng ai, trừ khi chúng ta tạo nên những câu chuyện vượt thời gian chính là cách mà câu chuyện trong MV Chúng ta của hiện tại vận hành. Hai con người thuộc hai thế giới hoàn toàn đối nghịch, như hai đường thẳng song song. Vì một mối nhân duyên, họ bất ngờ đổi hướng về phía nhau trong một chiều thu lá vàng rơi. Nhân vật nam chính là dân chơi chính hiệu, ngổ ngáo, lạnh lùng, bất cần. Về sau, anh chàng đã tự trở thành người dẫn dắt, định đoạt câu chuyện của chính mình. Giữa một thế giới tham sinh, chàng trai đó đã làm được cái mà có lẽ anh đã luôn mong chờ. Đó là đi ngược lại bản năng mạnh mẽ nhất của mình.

Hành trình củả cặp đôi dẫn dắt người xem đi qua nhiều cung bậc của cảm xúc. Lúc trầm, lúc bổng, lúc lại dữ dội nhưng đậm chất thơ. Từ đó khéo léo bóc tách những góc khuất của của từng nhân vật. Khá hay là từng diễn viên đã sáng tạo ra chất riêng cho mình trên từng khung hình.

Bên cạnh đó, MV Chúng ta của hiện tại còn tái hiện và tôn vinh vẻ đẹp phong cảnh, con người Việt Nam của nhiều thập kỷ trước. Nhiều bối cảnh đã được đoàn làm phim chắt lọc, tính toán và dàn dựng công phu, trải dài cả bắc, trung, nam. Sự đam mê những hoài niệm đó đã trở thành chất liệu sáng tạo cho tất cả những chi tiết trong MV, từ tạo hình nhân vật, trang phục, đạo cụ, ánh sáng, màu sắc cho đến âm thanh.

Đáng chú ý, khúc vĩ thanh trong MV dường như có chủ đích đánh úp cảm xúc của người xem. Đây đơn giản chỉ là giải trí thuần túy, hay thuộc một kế hoạch đầy tham vọng khác của M-TP? 

Sinh năm 1997, Nguyễn Quang Hải Tú là hot girl, người mẫu ảnh khá nổi tiếng với giới trẻ, có phong cách nghệ thuật cao, từng là học sinh của Trường Quốc tế Pháp và bắt đầu du học đại học tại trường Toulouse (Pháp) từ năm 2016. Hải Tú là cô gái đầu tiên đầu quân cho M-TP Entertainment ở hạng mục nữ diễn viên độc quyền.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Ưng Hoàng Phúc: ‘Tôi sẽ dừng sự nghiệp ca hát ở tuổi 45’

Tập chương trình Bài hát đầu tiên, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc không chỉ thể hiện lại các ca khúc làm gắn liền với tên tuổi, anh còn đem đến cho khán giả những câu chuyện thú vị xoay quanh con đường sự nghiệp thăng trầm của mình.

Ca sĩ Phương Loan đau đớn vĩnh biệt cố nghệ sĩ Chí Tài

Ngày 19.12 (giờ địa phương), lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại khuôn viên của Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh, Fountain Valley, quận Cam, California. Đúng 10g, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa đến lễ đường để làm thánh lễ.

Karik: Nếu con người không sống đúng với cảm xúc của mình thì chẳng phải sẽ rất tội nghiệp hay sao?

Không phải tự nhiên mà rapper sinh năm 1989 dễ dàng chiếm được tình cảm của số đông khán giả chỉ sau 1 chương trình Rap Việt.

Tết 2021 sẽ có Táo Quân phiên bản mới?

Theo nghệ sĩ Vân Dung, Táo Quân vừa dừng lại một năm nhưng chưa chắc đã dừng lại mãi mãi. Vì thế, chúng ta có quyền hy vọng và chờ đợi về một phiên bản mới đầy bùng nổ của chương trình này.

10 album Kpop bán chạy nhất năm 2020

Năm 2020 là một năm có rất nhiều sản phẩm âm nhạc Kpop được đầu tư chỉn chu và hoành tráng được ra mắt công chúng.

Bỏ quy định người đẹp đi thi quốc tế phải có danh hiệu trong nước

Điểm mới nhất của nghị định mà Thủ tướng ban hành thì các người đẹp đi thi quốc tế không còn cần danh hiệu trong nước và cũng không còn khái niệm "ca khúc trước năm 1975".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và 2 Á hậu khoe sắc trong bộ ảnh mới

Sau đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo khoe sắc trong bộ ảnh mới.

Bỏ cấp phép phổ biến ca khúc miền Nam trước 1975

Ông Trần Hướng Dương, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Nghị định 144 cắt giảm thủ tục hành chính, trong đó cắt giảm một số quy định về cấp phép ca khúc và biểu diễn.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024