Sao phim 'Game of Thrones' bất ngờ tổ chức đám cưới với Joe Jonas

03/05/2019 12:09
Sao phim 'Game of Thrones' bất ngờ tổ chức đám cưới với Joe Jonas

Vậy là sau 2 năm hẹn hò, Joe Jonas và Sophie Turner đã chính thức trở thành vợ chồng.

Chỉ vài giờ sau lễ trao giải Billboard Music Awards 2019, nam ca sĩ Joe Jonas (29 tuổi) đã tổ chức đám cưới chính thức rước bạn gái Sophie Turner về sống chung tại thành phố Las Vegas. Sự kiện này diễn ra bí mật tại nhà nguyện Chapel L'Amour và chỉ xuất hiện trên truyền thông sau khi DJ Diplo đăng tải hình ảnh và clip lên Instagram.

Đây là một điều khá bất ngờ do đám cưới của Nick Jonas và cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra trước đó được tổ chức khá hoành tráng tại Mỹ và Ấn Độ. Người hâm mộ tin rằng với độ nổi tiếng của Sophie và Joe thì đám cưới của họ chắc chắn sẽ không thua kém.

Mặc dù vậy, cặp đôi này từng chia sẻ rằng họ muốn có một đám cưới riêng tư, ấm cúng với sự tham gia của người thân và bạn bè.

Theo People, Sophie và Joe đã đăng ký kết hôn tại quận Clark thuộc tiểu bang Nevada.

Hẹn hò từ năm 2016, Sophie và Joe đính hôn vào 10.2017. Cặp trai tài gái sắc này được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất hiện nay của Hollywood.

Nơi diễn ra đám cưới

Sophie được khán giả biết đến thông qua vai Sansa Stark trong loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones và vai Jean Grey trong loạt phim X-Men. Trong khi đó, Joe là thành viên của ban nhạc đình đám The Jonas Brothers.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Họa sĩ bức xúc vì bị đạo tranh đưa vào áo dài để chào bán

Họa sĩ Bùi Trọng Dư đã tỏ ra rất bức xúc khi tranh của ông bị một công ty in vải tự ý sử dụng đưa vào áo dài để chào bán trên mạng.

Nhiều ý kiến trái chiều về chữ ‘HUE’ trên chiếc nón lá

Festival Nghề truyền thống Huế 2019 đã khép lại sau lễ bế mạc tối 1.5 tại sân khấu Bia Quốc học TP.Huế, Tại lễ bế mạc, hình ảnh chiếc nón lá được gắn chữ “HUE” trên đầu lại một lần nữa xuất hiện gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

NTK Minh Hạnh: Nói ‘nón Huế bị cắm sừng’ là xúc phạm Huế

NTK Minh Hạnh đã có những phản hồi xung quanh phản ứng trái chiều của dư luận về chiếc nón Huế “bị cắm sừng” tại Festival nghề truyền thống Huế 2019.

Nghệ sĩ Lê Bình qua những chia sẻ xúc động của Mỹ Uyên, Hoa hậu Diễm Hương, Cát Tường

Đạo diễn Nguyễn Hồng Dung, NSƯT Mỹ Uyên, Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Khả Hân đã có những chia sẻ xúc động trong tang lễ của nghệ sĩ Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình muốn tro cốt của mình được rải ở biển

Lễ nhập quan nghệ sĩ Lê Bình bắt đầu lúc 14 giờ ngày 1.5.2019 tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng. Hia nghệ sĩ Mỹ Uyên và Hạnh Thuý có mặt. Theo di nguyện của nghệ sĩ Lê Bình, sau khi hỏa táng, ông muốn tro cốt của mình được rải ở biển...

Những dấu ấn trong sự nghiệp của nghệ sĩ Lê Bình

Nghệ sĩ Lê Bình đã dành trọn nửa cuộc đời cho nền nghệ thuật nước nhà. Trước khi qua đời sáng 1.5, nghệ sĩ Lê Bình đã ghi dấu trong lòng khán giả với những vai diễn trong seris "Cổ tích Việt Nam", anh Tư Tại trong tác phẩm Đất Phương Nam...

Nghệ sĩ Lê Bình những ngày cuối đời: Đau đớn, 'cười trong nước mắt'

Sau một năm đau đớn chống chọi với bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, nghệ sĩ Lê Bình đã ra đi vào lúc 7 giờ 19 phút ngày 1.5.2019 tại bệnh viện 175. Theo gia đình, tang lễ của nghệ sĩ Lê Bình sẽ được cử hành tại nhà tang lễ bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp.

Vĩnh biệt nghệ sĩ Lê Bình, một người con Nam Bộ

Hơn 30 năm gắn bó với với nghệ thuật, nghệ sĩ Lê Bình đã vào vai hàng trăm nhân vật khác nhau nhưng dù vai nào ông vẫn thổi vào đó một dáng dấp rất Nam Bộ…

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024