Rộ tin Lady Gaga và Bradley Cooper sẽ đến Việt Nam vào tháng 4

01/04/2019 17:17
Rộ tin Lady Gaga và Bradley Cooper sẽ đến Việt Nam vào tháng 4

Thông tin này đang khiến các fan của Lady Gaga và Bradley vô cùng bất ngờ và thích thú.

Mới đây, trên fanpage chính thức của cộng đồng Little Monster tại Việt Nam đã đưa tin Lady Gaga sẽ trở lại Việt Nam sau 11 năm cùng với tài tử Bradley Cooper vào ngày 28.4 sắp tới đây. Thông tin này đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Cụ thể, Lady Gaga và Bradley Cooper, cặp đôi từ bộ phim A Star Is Born sẽ đến Việt Nam tham dự một hội thảo lớn về điện ảnh. Đây là hội thảo về tài năng đạo diễn và diễn viên trẻ châu Á, sự kiện được tổ chức lần lượt tại 3 quốc gia Đông Nam Á gồm Thái Lan, Singapore và Việt Nam. Dự kiến sự kiện trên sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn tại quận 1, TP.HCM.

Thông tin về buổi gặp gỡ của hai ngôi sao đình đám - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, e-kíp của Lady Gaga cũng đã cho biết lịch trình của Lady Gaga vô cùng dày đặc: ngay sau khi cô và Bradley Copper dự xong hội thảo, cô sẽ lên đường bay sang Thái Lan để kịp cho sự kiện tiếp theo.

Nếu thông tin trên là đúng sự thật thì đây sẽ lần thứ 2, Lady Gaga đến Việt Nam. Cô đã từng xuất hiện trên sân khấu đêm Chung kết “Miss Universe 2008” được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa. Thời điểm đó, cô vẫn chưa được nhiều người biết đến nhưng 11 năm sau, cô đã trở lại với vị thế là một trong 5 nữ nghệ sĩ đã kiến tạo nên diện mạo làng nhạc Pop thế giới trong thập niên 2010s.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Phim ngắn về nước mắm Việt gây chú ý tại LHP Quốc tế

Phim tài liệu ngắn có tên “A Drop Of The Ocean” của đạo diễn trẻ Lê Thuận An đã vinh dự được công chiếu tại International Ocean Film vào tháng 3.2019.

Phạm Quỳnh Anh: 'Tôi không còn muốn nhắc tới chuyện tình cảm với Quang Huy'

Chia sẻ trong một sự kiện tại Hà Nội vào ngày 31.3, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết hiện tại cô đã có một cuộc sống rất tốt đẹp, dù mọi thứ phải làm lại từ đầu nhưng cô không còn muốn nhắc tới chuyện hôn nhân xưa cũ mà chỉ là bạn bè với chính người chồng của mình.

Đạo diễn Lê Quỳnh Thư: ‘Tôi hạnh phúc khi đông đảo khán giả yêu Trịnh đến thế’

Được gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò tổng đạo diễn đêm nhạc Gọi tên bốn mùa, Lê Quỳnh Thư cảm thấy hạnh phúc khi người hâm mộ trải bạt ngồi gần 3 giờ nghe Lệ Quyên, Bằng Kiều, Đồng Lan, Quang Dũng... hát trong đêm tưởng niệm 18 năm Trịnh Công Sơn qua đời.

Minh Như khóc nức nở khi bị loại khỏi top 40 American Idol

Nữ sinh gốc Việt, Minh Như phải dừng chân ở top 40 Thần tượng âm nhạc Mỹ sau khi bị Lionel Richie, Katy Perry... đánh giá chưa hát hết năng lực.

Lung linh đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Hàng ngàn ánh đèn đã được bật sáng, hòa với giọng ca Đức Tuấn, Lệ Quyên đã tạo nên hình ảnh lung linh và đầy cảm xúc trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại sân vận động Hoa Lư đêm qua…

Album nhạc phim 'A Star Is Born' bán hơn một triệu bản

Sáu tháng sau khi ra mắt, hiệu ứng xuất sắc của "A Star Is Born" đang kéo theo con số tiêu thụ album nhạc phim đạt mức kỷ lục.

Gia đình tài tử Chân Tử Đan được xin lỗi sau sự cố ‘xua đuổi kỳ thị’ ở tiệc từ thiện

Ban tổ chức amfAR (Hong Kong) đã chính thức lên tiếng xin lỗi gia đình tài tử Chân Tử Đan vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc tại sự kiện từ thiện.

Danh ca Tuấn Ngọc và Thái Hiền lần đầu tái hợp sau 30 năm im ắng

Cả hai lần đầu thực hiện đêm nhạc chung tại Việt Nam có chủ đề "Lời gọi chân mây" - kỷ niệm album đầu họ cùng thu âm.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024