Phi Nhung, Nhật Cường lên tiếng bênh vực Trấn Thành

23/03/2020 10:41
Phi Nhung, Nhật Cường lên tiếng bênh vực Trấn Thành

Nghệ sĩ làm từ thiện” trong thời gian chống dịch COVID-19 và chống hạn ở miền Tây đang là câu chuyện gây tranh cãi trong cộng đồng.

Mới đây, MC Trấn Thanh và nhiều nghệ sĩ khác đang bị cộng đồng mạng chất vấn vì sao nhiều nghệ sĩ khác đang làm từ thiện giúp chống dịch CODIV-19 và chống hạn ở miền Tây nhưng sao nghệ sĩ này chưa ra tay.

Sở dĩ cư dân mạng hỏi dồn dập Trấn Thành như vậy là do gần đây Trấn Thành đã đăng bài trên trang cá nhân khen gia đình nhà chồng Hà Tăng là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên đã chi hơn 6 tỉ để phòng chống dịch COVID-19.

Lời chia sẻ của Trấn Thành đã vô tình gây nên nhiều tranh cãi vì anh chưa có hoạt động từ thiện nào, trong khi đó nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như Đại Nghĩa, Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Tùng Dương cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đóng góp hàng tỉ đồng chống dịch COVID-19 và giúp người dân miền Tây chống hạn.

Chia sẻ của Trấn Thành về nghệ sĩ làm từ thiện gây tranh cãi

Sau đó Trấn Thành đã đăng một dòng trạng thái dài giải thích việc “nghệ sĩ làm từ thiện”. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho dân mạng bàn tán có ý kiến đồng ý với quan điểm của anh, nhưng cũng có luồng ý kiến khác cho rằng Trấn Thành "quanh co để trốn trách nhiệm".

Trước những chỉ trích của khán giả đối với Trấn Thành, hôm qua diễn viễn hài Nhật Cường đã lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp.

Theo diễn viên Nhật Cường, tâm trạng của Trấn Thành chính là tâm trạng chung của nhiều nghệ sĩ trong đó có anh: “Khi mình làm từ thiện là tùy theo khả năng của mình có nhiều hoặc ít tiền. Quan trọng hơn là hoạt động từ thiện phải đúng người, đúng chỗ. Nếu người làm từ thiện là nghệ sĩ thì có phần đặc biệt hơn vì là người của công chúng nên luôn được quan tâm, bị so sánh. Đây là chuyện thường tình bởi anh hùng bàn phím giờ rất nhiều. Nhưng với bản thân mình điều đó không quan trọng, quan trọng là mình làm được gì? Có giúp ích cho ai không? Lương tâm không cắn rứt là tốt rồi”, Nhật Cường chia sẻ.

Diễn viên Nhật Cường tỏ ý bênh vực Trấn Thành

Nhật Cường thừa nhận cũng có một số nghệ sĩ làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi hay là để đối phó dự luận. Nhưng những nghệ sĩ như vậy là rất ít. Rất nhiều nghệ sĩ đi làm từ thiện âm thầm, không nói với ai nên không ai biết. “Tuy nhiên vì là nghệ sĩ nên làm bất cứ việc gì cũng dễ bị hiểu lầm, bị nghi ngờ oan. Điều đó khá bình thường mà người của công chúng phải chấp nhận”, nam diễn viên nói thêm.

Đồng quan điểm với Nhật Cường, sáng nay (22.3) ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng bênh vực MC Trấn Thành.

“Tôi rất vui khi thấy các bạn nghệ sĩ đi làm từ thiện dù là việc nhỏ. Tôi mừng vì các em đã biết thương người nghèo. Dù các em lên báo để đánh bóng tên tuổi cũng được, miễn là có lòng thương bà con. Nhưng tôi cũng thấy buồn khi khán giả chưa hiểu hết đồng nghiệp của tôi, có nhiều người đi làm từ thiện nhưng không muốn ai biết", Phi Nhung viết.

Chia sẻ của Phi Nhung trên trang cá nhân

Nữ ca sĩ kể: "Những lúc đi làm về khuya, tôi chứng kiến cảnh Trấn Thành dừng lại cho bà cụ đi nhặt rác tiền. Khi nghe bà hứa không đi nhặt rác ban đêm nữa, tôi thấy anh chùi nước mắt vì xúc động”.

Theo ca sĩ Phi Nhung, cô rất buồn khi thấy khán giả chưa hiểu đồng nghiệp của mình. “Thà là nghĩ xấu Phi Nhung cũng được, chứ đồng nghiệp tốt mà bị bà con hiểu lầm Nhung thấy tội lắm”.

Hiện ý kiến của Phi Nhung đang nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả và người hâm mộ.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Henry Golding vào vai đồng tính trong phim mới lấy bối cảnh Việt Nam

Không chỉ có chủ đề nhạy cảm là “thuyền nhân Việt Nam”, 'Monsoon' còn mạnh dạn khắc họa nhân vật chính là một người đồng tính nam và lấy bối cảnh chính là Sài Gòn.

Taylor Swift được minh oan sau scandal chấn động với Kanye West 4 năm trước

Sau bao nhiêu năm bị mang danh "rắn độc", Taylor Swift cuối cùng đã được minh oan.

NTK lừng danh Christian Siriano sản xuất khẩu trang cho chính phủ Mỹ chống COVID-19

NTK Christian Siriano đang hợp tác với thống đốc New York Andrew Cuomo để sản xuất khẩu trang trong bối cảnh chính phủ Mỹ thiếu hụt nguồn cung nghiêm trọng nhằm chống COVID-19.

6 điều thú vị về mỹ nhân quyến rũ của ‘James Bond’, bạn gái mới của Ben Affleck

Người đẹp nhỏ nhắn mang 2 dòng máu Cuba-Tây Ban Nha đang ‘rộng đường’ trong công cuộc chinh phục Hollywood nhờ hàng loạt sản phẩm màn bạc gây tiếng vang, bao gồm cả tựa phim mới nhất của James Bond, ‘No Time To Die’.

Vừa vào tù vì tội hiếp dâm, tấn công tình dục, ông trùm Hollywood bị nhiễm COVID-19

Nhà sản xuất tai tiếng Harvey Weinstein đã có kết quả dương tính với nCoV. Hiện ông được cách ly tại Wende Correctional Facility, gần Buffalo (New York, Mỹ).

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới dương tính với nCoV

Julia Morley đã 81 tuổi vì thế nhiều người lo ngại bà có thể sẽ không qua khỏi.

Rihanna ủng hộ 5 triệu USD chống COVID-19

Nữ ca sĩ 32 tuổi quyên góp 5 triệu USD thông qua Quỹ Clara Lionel của cô để hỗ trợ các nhân viên y tế tuyến đầu cũng như những người kém may mắn trong cộng đồng.

Châu Bùi quay lại khu cách ly tặng nước sát trùng và quạt cho nhân viên y tế

Sau khi hoàn thành cách ly trở về, nữ người mẫu Châu Bùi đã quay trở lại khu cách ly - Bệnh viện dã chiến Củ Chi để tặng nước rửa tay và quạt cho các nhân viên y tế ở đây.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024