Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta

05/04/2021 22:30
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta

Cô sinh viên Học viện Ngoại giao, Đào Thu Trang (sinh năm 2001) luôn chọn riêng cho mình một cuộc sống bận rộn, mới mẻ, thay vì một cuộc đời an nhàn, nhàm chán.

Được biết đến với cái tên Kelly Trang Đào, một trong những mẫu ảnh xuất hiện khá nhiều tại các shop thời trang lớn dành cho giới trẻ hiện nay. Không những sở hữu gương mặt nàng thơ, đáng yêu mà còn có thành tích học tập cực khủng đúng chất con nhà người ta.

Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 1

Hiện nay, cô là sinh viên học trực tiếp tại Học viện Ngoại giao, ngành Chính trị Quốc tế và Ngoại giao, cũng là sinh viên khoa Chính trị Quốc tế, học trực tuyến tại trường học nhất nhì Bắc Kinh.

"Năm 6 tuổi, khi được đến tham dự tiệc của đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia. Lúc đó, mình được mặc bộ áo dài đỏ giữa một nơi không phải Việt Nam và có rất nhiều bạn bè quốc tế, sự khác biệt ấy khiến mình vô cùng hạnh phúc.

Tuy khi ấy còn bé chưa biết gì nhiều, mình chỉ có ước mơ sau này lớn lên sẽ mặc áo dài Việt Nam đi khắp thế giới. Sau này lớn lên mới hiểu, học Quan hệ Quốc tế chính là nơi có thể giúp mình thực hiện ước mơ ấy", Trang chia sẻ.

Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 2

Trong kì thi Đại học năm 2020 vừa qua, Trang đã xuất sắc là học sinh đứng đầu toàn trường về điểm số khối C, Trang nhận được học bổng Singapore và học bổng Trung Quốc, vì ngành học bên Trung Quốc đúng với chuyên ngành bản thân mơ ước hơn nên cô đã lựa chọn học tại đó.

Cô chia sẻ: "Trước khi thi Đại học 2 tuần, mình biết chắc chắn bản thân nhận được học bổng từ Trung Quốc nhưng khi ấy mình vẫn quyết tâm cố gắng để được là sinh viên của Học viện Ngoại giao bởi đó là ước mơ từ ngày bé.

Đến hiện tại, khi được học cùng lúc hai trường, tuy bận rộn nhưng mình lại thấy vui, lại càng muốn bản thân cố gắng nhiều hơn.

Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 3

Khi chuẩn bị thi Đại học, thỉnh thoảng mình cũng có nhận đi chụp mẫu, gần như lần nào đi chụp cũng tranh thủ vừa ngồi makeup vừa làm bài tập. Mình tận dụng gần như mọi thời gian để học. Cũng chính vậy mà mình hay được mệnh danh là "mẫu chăm học" của Hà Nội", Trang Chia sẻ.

Khi còn học cấp 3, cô không những là học sinh giỏi mà còn là lớp trưởng gương mẫu, một Đoàn viên mẫu mực và cũng là một trong những học sinh xuất sắc tham gia Tổ chức Thúc đẩy bình đẳng giới Việt Nam. Có thể thấy, cô nữ sinh này không chỉ học mà luôn luôn trải nghiệm, trách nhiệm tham gia các hoạt động tập thể, đoàn thể.

Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 4

Trang luôn có được sự hậu thuẫn hết mình từ phía ông bà ngoại và bố mẹ. "Ông ngoại là người truyền cảm hứng lớn nhất tới mình, tính cách của mình cũng ảnh hưởng khá nhiều từ ông.

Một trong những điều học được từ ông và giúp bản thân có thành công như ngày hôm nay đó là luôn học hỏi, không ngừng học, không ngừng tìm hiểu những điều mới lạ, có ích trong cuộc sống. Mình rất tự hào về điều đó."

Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 5

Tại Việt Nam, Trang là một cô gái năng nổ, đầy bản lĩnh. Mới đây, cô đã xuất sắc đứng trong top 15 Thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao 2020. Tại Trung Quốc, cô cũng là sinh viên có thành tích cao nhất nhì trong lớp.

Tuy thời gian học hai bên sát nhau nhưng Trang vẫn tranh thủ thời gian rảnh để đi làm thêm như làm mẫu ảnh, làm trong câu lạc bộ về đối ngoại, phiên dịch online,... để vừa có thêm thu nhập cá nhân, vừa tích lũy thêm nhiều kiến thức từ mỗi công việc.

"Mình thấy nhiều khi công việc bận rộn khiến mình bị áp lực, nhưng việc có cuộc sống nhàn hạ lại khiến mình áp lực hơn cả. Trong tương lai, mình sẽ tiếp tục phát triển bản thân hơn nữa. Mình mong ước sẽ được đến thật nhiều nơi để bản thân có thể học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn."

Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 6
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 7
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 8
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 9
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 10
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 11
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 12
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 13
Nữ sinh xinh đẹp, học giỏi đúng chất con nhà người ta - 14

Theo Vũ Thu Uyên

Sinh viên Việt Nam


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nguyễn Được: Từ cậu bé nghèo bán vé số trở thành cái tên sáng giá trong nghề nail

Trải qua tuổi thơ đầy gian khó tưởng chừng như không có con đường nào đến với tương lai, ở tuổi đôi mươi Nguyễn Được đã "chạm" đến ước mơ của mình, nhờ vào sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bí quyết nuôi dạy 5 người con thành công của ông Trump

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiết lộ "chìa khóa" giúp ông trở thành người cha tốt và nuôi dạy 5 con trưởng thành.

Cô gái Việt chia tay chồng sắp cưới tỷ phú Mỹ 72: 'Nếu yêu anh ấy vì tiền, không ai ngu mà bỏ'

"Em điên rồi nhưng đồng ý thôi, như em mong muốn, em muốn làm gì thì làm, tạm biệt và chúc em may mắn", đó là những lời tỷ phú Mỹ nói sau khi biết vợ sắp cưới muốn chia tay.

Các người đẹp chuyển giới Thái Lan đi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự

Hình ảnh các người đẹp chuyển giới Thái Lan xuất hiện tại các buổi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự là những hình ảnh thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế đầu tháng 4 này.

Trí tuệ dạy con đỉnh cao của người mẹ Do Thái có 3 con là tỷ phú

Cha mẹ Do Thái biết nhìn xa trông rộng, đem lại lợi ích suốt đời cho con, đào tạo đứa trẻ trở nên bản lĩnh và thực sự mạnh mẽ trên đường đời nhờ phương pháp giáo dục độc đáo, khác biệt!

5 việc giúp đường công danh, sự nghiệp của bạn trở nên dễ dàng thuận lợi hơn

Muốn có được công danh và sự nghiệp, con người ta phải phấn đấu rất nhiều. Hiểu được 5 việc dưới đây, con đường ấy sẽ trở nên dễ đi hơn.

Thành công thường đến ở độ tuổi nào?

Cho dù bạn đang có may mắn với nguồn năng lượng tuổi trẻ hay sự khôn ngoan của tuổi tác, trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng có thể tạo ra thành công. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ.

Hot girl Bến Tre xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

Trần Thị Anh Thư (sinh năm 1998, quê Bến Tre) là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, ĐH Công nghệ TPHCM. Thư nổi tiếng trên mạng xã hội với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng gợi cảm.

Sếp tồi: 3 góc nhìn để cải thiện mối quan hệ giữa sếp và nhân viên trong tổ chức

Cuốn sách “Sếp tồi” không phải là một tuyển tập những lời phàn nàn về các lãnh đạo xấu xa, đây là một bản hướng dẫn để bạn xem xét vai trò của bạn trong guồng máy của tổ chức và chủ động làm những gì cần thiết để cải thiện các mối quan hệ tại nơi làm việc.

700 năm thoáng chốc

Giải trí - Nguyễn Thông - 19/09/2024 12:00
Tôi đang buồn bã nhắc, biên về cây gạo, đúng ra phải gọi một cách kính trọng là cụ gạo, đại lão thụ mộc. Cây gạo đền Mõ ở xứ Phòng.

Cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

Kỹ năng - Thạch Anh - 19/09/2024 11:00
Từ ngày 16/9, một số người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng bình luận ẩn danh trong các nhóm Facebook.

Con trai là bác sĩ 24 tuổi qua đời vì tai nạn, bố mẹ quyết định hiến tạng cho bệnh viện

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 19/09/2024 10:00
Câu chuyện về vị bác sỹ trẻ tuổi đã hiến tạng cho bệnh viện sau khi qua đời vì tai nạn đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Sếp tồi: 3 góc nhìn để cải thiện mối quan hệ giữa sếp và nhân viên trong tổ chức

Từ sách - Phim - TĐ - 19/09/2024 09:00
Cuốn sách “Sếp tồi” không phải là một tuyển tập những lời phàn nàn về các lãnh đạo xấu xa, đây là một bản hướng dẫn để bạn xem xét vai trò của bạn trong guồng máy của tổ chức và chủ động làm những gì cần thiết để cải thiện các mối quan hệ tại nơi làm việc.

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” - Sài Gòn ngồn ngộn ký ức

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 19/09/2024 08:00
Ký ức về Sài Gòn một thuở vẫn luôn nằm trong trái tim của thế hệ từ 8x trở về trước.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng: Múa lân đến từ đâu?

Văn hóa - Tiểu Vũ - 18/09/2024 13:00
Nhà nghiên cứu văn hóa Huỳnh Ngọc Trảng đã giải thích khá thấu đáo về nguồn gốc của nghệ thuật múa lân trong văn hóa dân gian Việt Nam.

Thay đổi quy trình

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/09/2024 12:00
Bạn tôi, người quản lí một công ti lớn bảo tôi rằng anh ấy đã đem một sản phẩm phần mềm mới ra cải tiến về năng suất và hiệu quả nhưng anh ấy gặp thời gian khó khăn khi để nó làm việc trong công ti của anh ấy.

10 điều người EQ cao thích làm nhất khiến họ đi đến đâu cũng được yêu mến

Kỹ năng - Đông - 18/09/2024 11:00
Điều gì khiến người EQ cao "mê tít”?

Bỏ quên nhẫn vàng trong túi rồi mang áo đi cho, người tìm thấy có hành động đẹp

Truyền cảm hứng - S.A - 18/09/2024 10:00
"Người tốt gặp người tử tế” - cư dân mạng nhận xét về sự việc.

4 bộ sách ươm mầm tính cách cho trẻ nhân dịp Tết Trung Thu Đoàn viên

Tủ sách - Đan Thanh - 18/09/2024 09:00
Mỗi đứa trẻ trong ngày Tết Đoàn viên đều xứng đáng được nhận món quà mới, vừa giúp các em hiểu thêm về những nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, vừa góp phần hình thành và nuôi dưỡng tính cách tốt đẹp trên hành trình khôn lớn của các em.

Mách nhỏ “Bí quyết học giỏi ở trường”

Từ sách - Phim - Quìn - 18/09/2024 08:00
Bí quyết học giỏi ở trường là cuốn sách bật mí cho các bạn một phương pháp học tập hiệu quả chỉ với những cây bút chì màu, giấy và bộ não của chính mình.

Một lời khuyên khác cho sinh viên

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/09/2024 12:00
Tôi đã nhận được nhiều email từ các sinh viên hỏi về lời khuyên trong cuộc khủng hoảng tài chính này. Nhiều người thực sự lo sợ cho tương lai của mình và không biết phải làm gì.

Bill Gates: Thành công không phải là có bao nhiêu tiền mà là cứu được bao nhiêu người

Suy ngẫm - Băng Băng - 17/09/2024 11:00
Ở tuổi 68, Bill Gates định nghĩa thành công bằng câu hỏi: "Tôi đã đóng góp được gì cho xã hội?".

Cô giáo Yên Bái lấm lem bùn đất ăn mì tôm sống dọn trường sau bão Yagi được xem như hoa hậu

Phong cách sống - Yến Anh - 17/09/2024 10:00
Cô giáo mầm non Hoàng Minh Diệp ở Yên Bái được dư luận tôn vinh thực sự là hoa hậu trong lòng nhiều người khi lấm lem bùn đất dọn trường để đón học sinh trở lại sau bão số 3

Chủ nhân màn chuyển khoản 200 triệu "quên" lời nhắn, chia sẻ nguồn tiền để từ thiện

Truyền cảm hứng - SA - 17/09/2024 09:00
So với người ở tuổi cô Hà, tư duy về tiền của cô quả thật rất khác biệt. Chính nhờ những đồng tiền này, cô "sống ngẩng cao đầu" và luôn đặt thiện nguyện lên hàng đầu.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 20/09/2024