Những tấm hình cho thấy các con của David và Victoria Beckham đã lớn

18/02/2020 16:18
Những tấm hình cho thấy các con của David và Victoria Beckham đã lớn

Con trai lớn, Brooklyn, giờ đây 20 tuổi, và con gái út, Harper, sẽ lên 9 tuổi vào tháng 7 năm nay.

David Beckham và Victoria Beckham trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông khi họ kết hôn vào năm 1999. Cùng năm, Victoria sinh con trai Brooklyn Beckham. Không lâu sau, cặp đôi nhanh chóng nuôi dạy một gia đình gồm 4 đứa con.

Gia đình Beckham gồm có các con trai Brooklyn, Romeo và Cruz Beckham và cô con gái duy nhất, Harper Beckham. Giờ đây, bọn trẻ đã lớn! Con trai cả, Brooklyn, 20 tuổi, cùng với con gái út, Harper, sẽ lên 9 tuổi vào tháng 7 năm nay.

Dường như David và Victoria khá xuất sắc khi nuôi dạy những đứa con dễ thương. Gia đình họ không chỉ hỗ trợ nhau trong mọi việc, mà còn thích chia sẻ thông tin trên mạng. Dưới đây là những hình ảnh con cái của nhà Beckham trông đã lớn!

Câu chuyện bắt đầu

Câu chuyện không thể hoàn chỉnh nếu không có một tấm hình của gia đình trước khi bọn trẻ lớn nhanh như thổi! David Beckham và Victoria Beckham làm đám cưới vào năm 1999 và bắt đầu tăng nhân khẩu ngay sau đó. Trong khi cô con gái út, Harper, chưa chào đời, người ta chỉ có thể bình luận về tấm hình của 3 cậu bé đáng yêu này rằng họ ăn mặc sành điệu khi ra sân bay.

Ngày của mẹ

Thoáng chốc mà 20 năm đã trôi qua. Bọn trẻ không chỉ có mặt đầy đủ trong tấm hình, mà chúng còn lớn nhanh như thổi. Cả gia đình chụp tấm hình dễ thương này hồi năm ngoái nhân Ngày của mẹ! Victoria đăng tấm hình trên Instagram, giới thiệu gia đình hạnh phúc.

Chương trình thời trang đã sẵn sàng

Mẹ Victoria Beckham là một trong những nhà thiết kế thời trang lớn nhất của Anh, thế nên, không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy cả gia đình ngồi ở hàng ghế đầu tiên tại hầu hết các chương trình thời trang do Victoria tổ chức. Người hâm mộ thích ngắm gia đình này, và thật là vui khi nhìn thấy mỗi người một phong cách!

Ủng hộ mẹ

Như đã kể, Victoria Beckham sản xuất nhiều chương trình thời trang trong năm để giới thiệu các bộ sưu tập mới của cô. Vì thế, 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz Beckham, và cô con gái út Harper Beckham ngồi ở hàng ghế đầu tiên để ủng hộ mẹ.

Sánh đôi

Trong khi người hâm mộ nhớ Brooklyn Beckham như là một cậu bé, anh chàng đã bước sang tuổi 20 và hẹn hò! Ngôi sao tạo sự chú ý với giới truyền thông khi từng có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Chloe Grace Moretz, người mẫu Hana Cross, diễn viên Phoebe Torrance và giờ đây chuyển sang diễn viên Nicola Peltz!

Gia đình cùng cười

Những người nhà Beckham không chỉ là một trong những gia đình có ngoại hình ưa nhìn nhất trong giới giải trí, mà họ còn biết cách chụp hình. Trong khi David và Victoria thích đăng những tấm hình như thế này lên mạng xã hội, tấm hình này chắc chắn là một trong những tấm hình được ưa thích của người hâm mộ, khi cho thấy sự giản dị của gia đình.

Sống là biết cho đi

Dù gia đình vô cùng giàu có, nhưng David và Victoria luôn dạy các con thấm nhuần lòng biết ơn và lòng nhân từ. Victoria đưa các con đến hòn đảo Sumba, Indonesia và dạy cho bọn trẻ tầm quan trọng của việc cho đi.

Vui vẻ

Trong nhà, Romeo là đứa con giống cha nhất, David Beckham. Không thể phủ nhận rằng cậu bé đã trở thành một chàng trai tuấn tú. Chàng trai 17 tuổi cũng khá hiểu biết về mạng xã hội và đăng một vài tấm hình dễ thương của mình, trong đó có tấm hình này.

Cha nào con nấy

Như đã kể, Romeo là đứa con giống người cha huyền thoại bóng đá nhất, David Beckham. Romeo giống cha từ nét mặt đến màu tóc, khiến cho câu nói “Cha nào con nấy” khá thích hợp trong trường hợp này. Có vẻ như Romeo cũng là một người hâm mộ dòng hàng quần áo Drew của ca sĩ Justin Bieber.

Mẹ và con trai

Trong khi Romeo trông rất giống cha David Beckham thì cậu con trai lớn Brooklyn Beckham trông giống mẹ nhất, Victoria! Hai mẹ con thường xuyên thể hiện tình cảm trên Instagram.

Cha đỡ đầu

Khi bạn nổi tiếng như gia đình Beckham, không nghi ngờ gì bạn sẽ có một số người bạn nổi tiếng, ví dụ như ca sĩ Marc Anthony. Marc là bạn tốt của gia đình Beckham, vì thế, anh là cha đỡ đầu của Cruz Beckham tại lễ rửa tội của Cruz vào năm ngoái. Marc và David thân thiết với nhau từ lâu nên chuyện này không có gì là sốc!

Tình thương của anh trai

Harper Beckham, người sẽ lên 9 tuổi vào tháng 7 năm nay, là con út của gia đình Beckham. Tuy nhiên, cô may mắn khi có 3 anh trai những người sẽ luôn ủng hộ cô. Brooklyn cho thấy “tình thương của anh trai” trong tấm hình này khi ngồi với em gái Harper.

Dẫn dắt trào lưu

Mẹ Victoria Beckham là một biểu tượng thời trang, thế nên không có gì ngạc nhiên khi các con cô noi gương mẹ. Cruz Beckham luôn được chưng diện trang phục mới từ đầu đến chân, và chúng ta chỉ có thể nhận xét rằng chàng trai giống mẹ về ngoại hình. Có vẻ như chàng trai thu hút mọi ánh nhìn khi mặc bộ trang phục này.

Bạn gái mới

Dường như Brooklyn Beckham không phải là đứa con duy nhất trong gia đình Beckham có bạn gái. Tuy Romeo Beckham chỉ mới 17 tuổi, người hâm mộ không ngạc nhiên khi nhìn thấy chàng trai chia sẻ tình yêu của mình. Romeo được cho là đang hẹn hò với người mẫu Mia Regen từ mùa hè 2019, và thời gian gần đây, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Lễ rửa tội cho các con

Harper và anh trai Cruz Beckham được rửa tội vào tháng 12.2019, và hai đứa trẻ trông rất thời thượng. Theo tạp chí Hello, Harper thiết kế áo đầm cho lễ rửa tội của mình. Cruz trông bảnh bao hơn bao giờ hết. Một số gương mặt nổi tiếng tham dự sự kiện riêng tư này bao gồm cha mẹ đỡ đầu của họ, ca sĩ Marc Anthony và diễn viên Eva Longoria.

Selfie

Người hâm mộ thích mối quan hệ mà ông bố David Beckham chia sẻ với con trai Romeo. Cả David và Victoria dường như là những bậc cha mẹ rất thực tế. Họ dành nhiều thời gian cho gia đình. Tấm hình này được chia sẻ trên Instagram của David, cho thấy anh dành tình yêu cho con trai của mình!

Ăn sinh nhật

Trong khi David và Victoria Beckham không thể tham dự sinh nhật của Romeo Beckham, họ để những người giữ trẻ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 17 cho Romeo với các anh chị em. Chắc chắn gia đình có một bữa tiệc sinh nhật muộn cho Romeo, nhưng người ta thích ngắm hình các anh em nhà này vì họ luôn thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.

Cô gái bé nhỏ của cha

Dù David và Romeo có một mối quan hệ đặc biệt, nhưng David cũng rất chiều chuộng con gái út Harper. Tấm hình dễ thương của gia đình được chụp trong bữa cơm trưa nhân Ngày của cha năm 2019.

Kỳ nghỉ của gia đình

Trong khi người ta cho rằng gia đình Beckham sẽ đi nghỉ ở địa điểm nào đó ấm áp và xa lạ, ví dụ như hòn đảo nhiệt đới thì có vẻ như họ thích đùa giỡn với tuyết! Cả gia đình đến Saint Gervais ở Pháp để trượt tuyết trong kỳ nghỉ. David Beckham đăng hình của anh và Brooklyn tận hưởng ánh nắng mặt trời của Pháp trên Instagram.

Paparazzi săn hình

Trong khi David và Victoria từng là cặp đôi được săn hình nhiều nhất thì dường như paparazzi đang gia tăng sự quan tâm đến những đứa con của họ. Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz bị phát hiện khi đi ăn tối tại nhà hàng Craig ở Los Angeles vào ngày 7.1 vừa qua.

Mê Linh (theo Daily Mail, People, E Online)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Bi kịch của nữ diễn viên hài độc thoại: Mẹ là hoa hậu, cha là ông trùm khách sạn cuối đời cô đơn, chết không ai đến nhận

Chồng là ông trùm khách sạn, vợ là nữ hoàng sắc đẹp nhưng người con gái duy nhất của họ lại có kết cục thật đắng cay.

Phim ngắn ‘Đêm trường Vũ Hán’ ám ảnh cộng đồng

Thành phố Vũ Hán chìm trong vắng lặng, thi thoảng chỉ có một vài nhân viên công lực hoặc người dân đi trên đường đã ám ảnh người xem.

Hoàng Trang hát ‘Ta đã thấy gì trong đêm nay’ của Trịnh Công Sơn gây sốt

Một video clip quay đơn giản ghi lại cảnh một cô gái hát nhạc Trịnh với ghi-ta mộc đã thu hút hàng triệu lượt xem chia sẻ và bình luận và vô vàn lời khen ngợi dành cho người đánh đàn...

Elton John viêm phổi nặng, mất giọng huỷ ít nhất 2 show diễn

Khi đang trình diễn trên sân khấu, Elton John đột ngột bị mất giọng, buộc đêm nhạc phải huỷ bỏ. Trước đó, danh ca được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi.

Huỳnh Hiểu Minh tự cách ly vì virus corona

Nam diễn viên cùng đoàn phim bị yêu cầu ngừng quay, đồng thời thực hiện biện pháp tự cách ly hơn 20 ngày giữa mùa dịch.

Rộ tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới tại Đà Lạt vào ngày 20.2

Thông tin đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver vào tháng 2 được dấy cách đây ít ngày tuy nhiên cặp đôi vẫn kín tiếng, không để lộ ra chút manh mối nào. Trong khi đó, đại diện của cả hai cũng từ chối trả lời.

Diễn viên hài Hoàng Mập từng phải bán nhiều căn nhà để làm phim

Diễn viên hài Hoàng Mập cho biết, anh từng phải bán nhiều căn nhà để có tiền làm phim. Tuy vậy, anh vẫn tự hào vì không bao giờ nợ tiền diễn viên. Nam diễn viên cũng “bóc phốt” việc nhiều nhà sản xuất “nổ” về doanh thu phim sau vài ngày công chiếu.

London Fashion Week 2020: Thời trang ‘quái dị’ trong bộ sưu tập của Fashion East

Treo gà sống nơi bộ phận nhạy cảm hay sử dụng côn trùng để làm nội y… đó là các trang phục có phần kỳ dị tại London Fashion Week của Fashion East.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024