Những show diễn gây ấn tượng mạnh trong 2019 của làng mốt thế giới

30/12/2019 14:37
Những show diễn gây ấn tượng mạnh trong 2019 của làng mốt thế giới

BST Fashion Statements của Vitor & Rolf, Savage x Fenty của Rihanna hay tại châu Á, show diễn với dàn người mẫu che mặt của BESFXXK… là những show diễn gây ấn tượng với người mộ điệu.

BST Fashion Statements của Vitor & Rolf

Tại Tuần lễ Thời trang Haute Couture Paris Xuân Hè 2019, những bộ váy làm từ vải tulle sang trọng và được đính hàng loạt “phát ngôn gây sốc” rất đời thường như “Không chụp ảnh", "Tôi không ngại ngùng, chỉ là không thích bạn thôi"... làm nóng cả sàn catwalk. Đó là BST Fashion Statements của bộ đôi NTK Vitor & Rolf.

NTK Viktor Horsting cho rằng đại đa số cư dân mạng ngày nay lại ưa thích những thứ mang đến cảm giác gây “sốc”. "BST lôi cuốn nhưng không mang tính lên án. Nó giống như cuộc sống thời nay mà thôi”.

BST tôn vinh Larry LeGaspi của Rick Owens

Bộ sưu tập nhà mốt Rick Owens nhằm tôn vinh Larry LeGaspi với các thiết kế góc cạnh, đầy tính nổi loạn, dị thường đã gây ấn tượng thị giác mạnh với khán giả bởi sự phá cách và những gam màu u tối.

Rick Owens được biết đến là một nhà thiết kế theo phong cách thời trang darkwear. Mỗi trang phục hay bộ sưu tập (BST) của ông đều lấy tông đen huyền bí làm chủ đạo. Suốt chặng đường tuổi thơ, tâm hồn của Rick Owens chứa đầy những nỗi buồn mà đến tận bây giờ ông vẫn không dám nhìn lại như việc luôn bị người khác chê cười thân hình ốm yếu và mái tóc nữ tính. Chính vì vậy, cảm hứng sáng tao của NTK luôn muốn thoát ra khỏi những quy tắc cổ điển và phá tan mọi rào cản của định nghĩa về cái đẹp lỗi thời. Chính vì vậy, hẳn BST nào của NTK này cũng nhuốm màu sắc nổi loạn, dị thường.

Show diễn nội y Savage x Fenty của Rihanna

Hồi tháng 9, show diễn thời trang nội y Savage x Fenty của Rihanna tại Tuần lễ thời trang New York cũng tạo ấn tượng không kém. Show diễn nội y khác hẳn với những show diễn thông thường, đó là sự tập nét đẹp đa dạng của nữ giới như Slick Woods, Isis King, Laverne Cox, Paloma Elsesser với nhiều vóc dáng, màu da, tuổi tác trong đó nổi bật có 2 người mẫu mang bầu mặc nội y trên sàn diễn.

Khác với những người mẫu nội y khác, họ lên sàn diễn chia sẻ về bí quyết giữ dáng thì “gà” của Rihanna lại nói về những món ăn, chẳng hạn như thịt gà với nuốc sốt.

Mẫu che kín mặt bằng voan, ren và tóc

Hồi cuối tháng 3, tại Tuần lễ thời trang Seoul ở Hàn Quốc, nhà mốt BESFXXK hay Munn mang đến màn trình diễn đầy kịch tính.

Nếu như Munn tạo ấn tượng bằng những thiết kế trùm kín từ đầu đến chân trong BST “Blossom & Enlightenment” thì BESFXXK cũng trình làng bộ sưu tập kỳ lạ với các người mẫu được che mặt bằng mái tóc.

Minh An - Ảnh: Internet


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Pháp: Cấm mang kiệt tác ‘Chúa Jesus bị nhạo báng’ của danh họa Cimabue khỏi lãnh thổ

Bộ Văn hóa Pháp vừa đưa ra quyết định cấm mang bức họa Christ Mocked (Chúa Jesus bị nhạo báng) có giá đến 24 triệu euro (gần 617 tỉ đồng) ra khỏi lãnh thổ nước Pháp.

Trung Quốc là nguyên nhân khiến Hollywood không đưa các nhân vật LGBT vào phim bom tấn?

Theo Variety, lợi nhuận chính là nguyên nhân khiến các nhân vật LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) hầu như không có mặt trong những phim bom tấn. Trung Quốc - thị trường phim ảnh lớn thứ nhì thế giới – theo đó đóng một vai trò cực kỳ quan trọng.

Trào lưu mặc bikini của người nổi tiếng giữa trời tuyết lạnh âm độ

Trào lưu các cô gái trẻ mặc biniki chụp ảnh giữa trời tuyết âm độ đang trở thành xu hướng và được nhiều sao nữ ưa chuộng. Hoa hậu Kỳ Duyên hay người đẹp Minh Triệu cũng từng có vài bức ảnh như thế khi du lịch ở châu Âu.

Vợ chồng Hoài Lâm được danh hài Bảo Quốc tặng một căn nhà

Bảo Ngọc vợ ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ vợ chồng họ vừa được ông nội là NSƯT Bảo Quốc tặng một căn nhà.

3 món ăn 'man rợ' nhất trong lịch sử của vua chúa Trung Quốc

Những món ăn này vô cùng đáng sợ. Nó thể hiện sự tàn bạo, độc ác, phi nhân tính khiến nhiều người chỉ nghe kể thôi đã đủ gặp ác mộng khi đêm về.

Triển lãm “Gốm và Màu” sáng tạo trên lùng binh, mang đầy cảm xúc về vùng đất Quảng Nam

Hơn 60 tác phẩm hội họa và gốm của họa sĩ 3 miền đang được triển lãm tại công viên Đất nung Thanh Hà trong thời gian từ đây đến 14.1.2020. Những tác phẩm này là kết quả của một tuần sáng tác miệt mài cùng Gốm và Màu của các hoạ sĩ, nghệ nhân điêu khắc tại làng gốm.

Triển lãm 'Tỏa 3': Lạc bước trong hành trình cảm xúc

Những ai tới “Tỏa 3” sẽ trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc, từ những phút lặng lẽ trước sự đổi thay của cuộc sống tới giằng xé giữa sự sống-cái chết, hay đơn giản là những câu nói không đầu không cuối, rất đời thường nhưng đầy suy tư.

Ca sĩ Elvis Phương bị em gái tố ‘thiếu trách nhiệm trong tang lễ của mẹ’

Nữ ca sĩ Kiều Nga vừa lên tiếng tố cáo anh trai là ca sĩ Evis Phương “không xứng đáng hát bài Bông hồng cái áo” vì thiếu trách nhiệm trong tang lễ của mẹ.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024