Những điều đàn ông chỉ nói cho vui nhưng phụ nữ vẫn tin

31/12/2019 13:35
Những điều đàn ông chỉ nói cho vui nhưng phụ nữ vẫn tin

Nếu chàng nói "anh nhất định sửa đổi" và bạn tin chàng sẽ sửa hết mọi tật xấu, thì sau khi làm vợ chàng, bạn có thể sẽ vỡ mộng.

Làm vợ anh rồi thì em thích gì anh chiều

Đàn ông khi yêu giỏi nhất là hứa hẹn và nói những lời hoa mỹ, còn phụ nữ dại mới đi chìm đắm trong những lời đường mật đó. Đàn ông hứa sẽ chiều chuộng, cả đời chung thủy nhưng phụ nữ đừng có tin, có kỳ vọng rồi càng thêm khổ.

Khi anh ấy đã chán bạn thì bạn chẳng là gì trong mắt của anh ta nữa cả. Vậy nên phụ nữ đừng quá mơ mộng nhiều, hãy sống thực tế lên.

Anh không quan tâm vẻ ngoài của em

Phụ nữ như hoa, đàn ông như ong bướm, hoa càng đẹp càng thơm ong bướm càng vây quanh nhiều. Ong bướm yêu hoa muôn đời vẫn là chân lý bất biến. Đàn ông không quan tâm đến dung mạo của phụ nữ ư? Thế bạn đã bao giờ nghe nói ong bướm yêu… cỏ chưa?

Anh nhất định sửa đổi

Nếu bạn tin rằng chàng có thể vì bạn mà sửa hết mọi tật xấu của mình, thì có thể sau khi về làm vợ chàng, bạn sẽ vỡ mộng. Đàn ông thường cố gắng làm đẹp lòng người mình yêu. Chàng có thể thay đổi một số thứ vì bạn, nhưng nên nhớ điều này không phải là hoàn toàn. Chính bản thân bạn cũng không thể thay đổi tất cả trong cuộc sống của mình chỉ vì chàng không thích đấy thôi.

Vợ anh luôn là số 1, anh sẽ chẳng yêu ai ngoài em

Trước mặt vợ thì đàn ông có thể nói ra những lời dễ nghe, ngọt ngào đấy, nhưng sau lưng bạn thì chưa chắc đã biết anh ta sẽ làm những gì đâu. Đàn ông ngoại tình thì luôn tâng bốc nhân tình và luôn nói xấu vợ trước mặt bồ nhí của mình.

Thế nên chị em đừng có dại mà tin lời đường mật của chồng mình làm gì, bởi trên đời này thứ rẻ mạt nhất chính là lòng dạ đàn ông.

Anh không bao giờ rời bỏ em

Nhiều người hỏi, mãi mãi là bao xa, có thể là 2, 3 năm hoặc là 10 năm. Nhưng bạn cần nhớ thời nay thì chuyện ly hôn lúc nào xảy ra như cơm bữa vậy. Nên việc đàn ông hứa ở bên bạn khi khó khăn là hoàn toàn khó có thể xảy ra.

Là vợ chồng hãy cứ bình lặng mà yêu thương nhau, đừng khoe khoang hay để cho thiên hạ biết mình hạnh phúc cỡ nào. Là phụ nữ chỉ nên tin tưởng chính mình là chủ yếu.

Anh yêu em suốt cuộc đời này

Tình yêu cho dù nồng nàn đến mấy cũng phải đến lúc nhạt dần và chuyển sang giai đoạn tin cậy, trách nhiệm với nhau. Tình yêu không thể luôn rực lửa. Hãy nhìn hành động của chàng dành cho bạn chứ đừng chỉ tin vào câu nói ngọt ngào thốt ra từ miệng chàng nhé.

Thu Thủy (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024