Những cuốn sách của Napoleon Hill giúp bạn nâng cấp bản thân thời Covid - kì 2

04/08/2021 08:30
Những cuốn sách của Napoleon Hill giúp bạn nâng cấp bản thân thời Covid - kì 2

Nếu như Nghĩ giàu và làm giàu, Để thế giới biết bạn là ai, Tư duy làm giàu giúp độc giả có cái nhìn đa chiều hơn về nguyên tắc thành công trong kinh doanh và cuộc sống thì 4 cuốn sách còn lại sẽ giúp bạn định vị và nâng cấp bản thân trong cho thời gian sắp tới.

4. Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu

Có một thực tế không thể chối cãi là, phụ nữ nếu muốn thăng tiến thì chắc chắn phải nỗ lực hơn các đồng nghiệp nam rất nhiều. Trong một bài báo năm 2013 của tạp chí Forbes Woman, Peggy Drexler, tiến sĩ Tâm lý học thuộc Khoa Tâm thần học của trường Y Weill Cornell, cho biết phụ nữ và đàn ông định nghĩa về thành công vô cùng khác nhau. Bởi, cùng một quy tắc nhưng cách phụ nữ tiếp nhận và vận dụng các quy tắc đó lại khác với nam giới, dĩ nhiên, phụ nữ cũng muốn có được chiến thắng trước vô vàn cuộc đấu, cuộc đọ sức vào thời điểm không tên nào đó.

Nếu bạn là một người phụ nữ bản lĩnh, có mong muốn được dấn thân, cũng đã và đang đi trên con đường không mấy bằng phẳng ấy, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn. Vào thời điểm ra mắt “Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu” đã làm nên một “cuộc cách mạng” giúp nhiều người có được động lực từ mọi khía cạnh của cuộc sống. Những cá nhân kiệt xuất này đã tiến những bước dài trên con đường sự nghiệp và vẫn đang tiếp tục mở đường cho nhiều phụ nữ tiếp sau họ tiến tới một cuộc sống thành công và ý nghĩa hơn.

5. Những nguyên tắc vàng của Napoleon Hill

Sự thật đã được thống kê từ hàng triệu độc giả trên thế giới, dù bạn là ai làm ngành nghề nào, chắc chắn bạn sẽ luôn tìm thấy lợi ích thiết thực từ cuốn sách Những nguyên tắc vàng của Napoleon Hill.

Cuốn sách không phải là một bài thuyết giáo, cũng không phải là tập hợp những tấm gương dạy bạn về cách sống. Điểm khác biệt trong 13 nguyên tắc vàng được chỉ ra trong cuốn sách chính là khả năng Napoleon đưa độc giả và những suy nghĩ tưởng chừng khó nắm bắt của mỗi cá nhân trở thành trung tâm chính, là đối tượng được tập trung để nghiên cứu và cải thiện.

Bất cứ tư tưởng, suy nghĩ hay quan điểm nào, dù tốt hay xấu, cũng đều có thể để lại những dấu ấn vĩnh viễn trong tâm trí của chúng ta; thậm chí có khi còn dẫn đến nhiều hậu quả tồi tệ mà chúng ta không nhận ra. Đối mặt và làm chủ tư duy mình, tạo ra tầm nhìn cho bản thân mới chính là điều tiên quyết bạn cần nhận thức để trở nên thành công và hạnh phúc.

6. Đường đến thành công – 15 điều quan trọng nhất để trở nên vượt trội

“Nếu thỉnh thoảng bạn cảm thấy thoái chí, hãy tìm đọc cuốn sách này. Nó sẽ chỉ ra cho bạn nguyên nhân thực sự khiến bạn nản lòng.” “ Đường đến thành công” không chỉ là cuốn sách về những tấm gương vượt khó để trở nên thành công, đó còn là kim chỉ nam cho mỗi ngày, mỗi giờ của bạn trở nên ý nghĩa hơn bằng những bài thực hành về ý chí, động lực.

15 biển báo của “Đường đến thành công” bao gồm những đức tính tối quan trọng như: tính chủ động, lòng nhiệt tình, sự kiên trì… cũng như những phẩm chất có tính quyết định như tính cách cuốn hút, lòng bao dung… Đi qua con đường thành công với những tấm biển báo này chúng ta sẽ thấy được giá trị của một tầm nhìn vượt trội, những gì chúng đang có, sẽ có, nên có.

7. Chìa khóa tư duy tích cực

Sống là một hành trình dài mà bất cứ ai cũng phải trải qua. Hành trình ấy đi qua những thiên đường danh vọng, giàu sang hay những mảnh đất khô cằn… không chỉ quyết định bởi xuất thân, di truyền... mà còn phụ thuộc chính vào sự lựa chọn của chúng ta.

Cuốn sách Chìa khóa tư duy tích cực mở đầu với hướng tư duy khác biệt và tích cực như thế. Không chỉ là những lời hô hào sáo rỗng, ám thị che mờ thực tế; cuốn sách là những phân tích và phương pháp cụ thể có thể thực hành hàng ngày, hàng giờ giúp chúng ta thay đổi tư duy, trở thành những người thành công cả về mặt tinh thần và vật chất. Quyển sách chính là công cụ hữu ích, là người bạn đường đáng tin cậy giúp bạn thực hiện những điều trên.

Kết

“Nâng cấp bản thân” - là một mệnh đề không hề xa lạ với chúng ta. Đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế khó khăn bởi dịch bệnh, những áp lực cuộc sống càng khiến mỗi người khao khát tìm ra lối thoát cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Và 7 cuốn cẩm nang trên cũng đã trải qua nhiều thăng trầm của thời gian cũng như sự đánh giá từ trí tuệ của hàng triệu người trên thế giới, để tự khẳng định được giá trị của riêng mình trong việc thay đổi tư duy và là động lực thành công cho rất nhiều người. Đúng như châm ngôn kinh điển của chính tác giả Napoleon Hill: “Điều gì mà tâm trí có thể nhận thức và tin tưởng thì tâm trí có thể hoàn thành" .

Hà Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024