Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí xuất hiện trên tạp chí Hollywood Reporter

Minh An16/10/2021 21:00
Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí xuất hiện trên tạp chí Hollywood Reporter

Tờ tạp chí điện ảnh Hollywood Reporter mới đây đã đăng tải 3 nhà thiết kế thảm đỏ đang nổi hiện nay, trong đó có NTK Nguyễn Công Trí.

Ba nhà thiết kế được Hollywood Reporter đăng tải có NTK Chelsea Scott-Blackhall của Singapore; NTK Atafo từ Lagos, Nigeria và NTK Công Trí của Việt Nam.

Trang báo mô tả hành trình anh chinh phục các ngôi sao nổi tiếng, bắt đầu từ dấu mốc Rihanna diện đồ của anh cho buổi chụp hình quảng cáo năm 2017 đến nay. Tạp chí ca ngợi các thiết kế anh dành cho Katy Perry mang cách xếp nếp ấn tượng, sáng tạo với những đường cắt phức tạp.

congtri.jpg
Công Trí là một trong ba nhà thiết kế thảm đỏ đang nổi hiện nay - Ảnh: The Hollywood Reporter

Trước Hollywood Reporter, một số tờ báo cũng từng dành những lời khen ngợi cho Công Trí và đăng tải các bộ sưu tập của anh như Elle, Kiki, i-D, Vogue…

Công Trí sinh năm 1978 tại Đà Nẵng, hiện là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Từ năm 2009 đến nay, Nguyễn Công Trí được công chúng biết đến. Trong vài năm trở lại đây, cái tên NTK Công Trí đã định danh trong làng mốt quốc tế. Các thiết kế của anh chinh phục hàng loạt ngôi sao trong nước và sao Hollywood trong những năm gần đây như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, Rosé (Blackpink), Rebecca Ferguson...

kelly.jpg
Vào tháng 3.2021, "Công chúa Disney" Kelly Marie Trần xuất hiện trên trang bìa của Hollywood Reporter với trang phục của Công Trí

Hồi cuối tuần trước, diễn viên Milena Smit được tờ Vogue xếp vào nhóm sao mặc đẹp hàng tuần nhờ bộ đầm lưới của Công Trí tại Liên hoan phim New York lần thứ 59 hôm 8.10.

justine-skye.jpeg
Nữ ca sĩ Mỹ Justine Skye trong thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí - Ảnh: Getty

Bắt đầu từ năm 2014, Nguyễn Công Trí trở thành một trong "100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật" tại các quốc gia. Các bộ sưu tập của anh từng được trình diễn ở Tokyo và New York Fashion Week. Trong năm bước ngoặt này, Nguyễn Công Trí thành công với hai BST là No.8 trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và Pure Water được triển lãm trong khuôn khổ London Fashion Week.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Từ diều sáo, nhớ thi sĩ Quang Dũng và 'Mắt người Sơn Tây'

"Cây sáo thần” ấy là niềm tự hào của người nông dân Việt, và bây giờ là niềm tự hào của cả quốc gia biết đưa nhạc sáo lên giữa trời xanh.

Báo Hàn đăng tải những lùm xùm liên quan đến hoạt động từ thiện của nghệ sĩ Việt

Tờ Asean Daily News của Hàn Quốc hôm 15.10 đã nhắc đến một số nghệ sĩ Việt với những "ồn ào" liên quan đến hoạt động từ thiện.

MV Easy on me của Adele đạt 10 triệu view sau 5 tiếng ra mắt

Hôm nay 15/10, đĩa đơn đầu tiên trong album "30" mang tên "Easy On Me" đánh dấu sự trở lại của Adele với sự nghiệp ca hát sau 6 năm nghỉ ngơi đã chính thức được trình làng.

Thổn thức với thư tình của Trịnh Công Sơn trên podcast ‘Nắng thủy tinh’

Những bức thư tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi người yêu Dao Ánh được phát trong chuỗi podcast chủ đề "Nắng thủy tinh" đã làm lòng ta thổn thức.

Công chúng phản ứng vì MV Ateo nóng bỏng ghi hình trong nhà thờ

Rapper C. Tangana và nữ ca sĩ Nathy Peluso đã quay một MV nóng bỏng bên trong nhà thờ chính tòa Toledo ở thành phố Toledo, Tây Ban Nha.

Phong trào chụp ảnh cho thú cưng nở rộ tại Trung Quốc

Chụp ảnh thú cưng đang nở rộ tại Trung Quốc khi có rất nhiều người sẵn sàng trả hàng nghìn nhân dân tệ để sở hữu một bức ảnh chân dung thú nuôi của mình.

Rapper Chị Cả bị phạt 35 triệu đồng vì viết nhạc dung tục

Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra quyết định xử phạt hành chính đối với rapper Chị Cả vì bài hát "Censored" có ca từ phản cảm, dung tục.

Nhóm 'Rap Nhà Làm' ra MV xúc phạm đạo Phật bị phạt 45 triệu đồng

Với hành vi phổ biến, lưu hành sản phẩm xúc phạm tín ngưỡng, tôn giáo khi ra mắt bản Rap "Thích ca mâu Chí", nhóm "Rap Nhà Làm" bị Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xử phạt 45 triệu đồng.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024