Nghĩ giàu và làm giàu

30/07/2018 16:10
Nghĩ giàu và làm giàu

Nghĩ giàu, Làm giàu (Think & Grow rich), cuốn sách đầu tiên đưa ra một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp những phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như lập kế hoạch chi tiết để đạt được thành công đó.

Cuốn sách chứa đựng những bí quyết kỳ diệu giúp tạo ra hàng triệu nhà tỉ phú trên thế giới   Think & Grow Rich đã được bạn đọc Việt Nam biết đến và yêu mến với phiên bản tiếng Việt mang tên “Cách nghĩ để thành công” do Công ty Văn Hóa Sáng Tạo Trí Việt – First News phát hành - một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Hơn 60 triệu bản sách đã được phát hành trên toàn thế giới với gần một trăm ngôn ngữ và được công nhận là cuốn sách tạo ra hàng loạt triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. Đây cũng là cuốn sách đầu tiên đưa ra một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp những phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như lập kế hoạch chi tiết để đạt được thành công đó.

Các bí quyết thành công được đề cập trong cuốn sách này có thể được đúc kết ngắn gọn: tất cả bắt nguồn từ cách nghĩ. Do đó, cuốn sách này không chỉ thay đổi những điều bạn nghĩ mà còn thay đổi cả cách nghĩ của bạn; nó không dừng lại ở việc chỉ ra bạn phải làm gì mà còn cho bạn biết phải làm điều đó như thế nào để đạt được khát vọng của mình. Bạn đọc không chỉ được biết bí quyết về sự thành công của các tên tuổi như Edison – nhà phát minh lỗi lạc mà thời gian ngồi ghế trường học chỉ vỏn vẹn … 3 tháng, như Henry Ford – người bị coi là không có học vấn nhưng đã trở thành ông trùm trong ngành công nghiệp xe hơi với một gia tài kếch xù… mà còn rất nhiều cá nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã đi lên từ con số không.  

Để thực hiện cuốn sách này, tác giả Napoleon Hill dành hầu như toàn bộ thời gian và công sức trong suốt gần ba mươi năm để phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hàng ngàn những kẻ thất bại và những người thành công khác. Kết quả của những nghiên cứu không mệt mỏi đó là sự ra đời – Think and Grow Rich – công thức, hay “cẩm nang” để trở nên vượt trội và được xã hội nể trọng. Cuốn sách cũng đã đưa Napoleon Hill vào hàng ngũ những tác giả có tác phẩm bán chạy nhất thế giới từ trước đến nay. Đọc để trở thành triệu phú và đạt thành công bền vững.

Điều thú vị nhất là các bí quyết trong quyển sách này có thể được hiểu và áp dụng bởi bất kỳ một con người bình thường nào. Mọi việc đều bắt nguồn từ cách nghĩ. Nếu bạn sẵn sàng đón nhận bí quyết này thì bạn đã sở hữu một nửa thành công rồi. Qua hơn 70 năm tồn tại, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời và vẫn còn nguyên giá trị. Thời gian chỉ minh chứng và làm sống động thêm cho những bí quyết mà ông muốn chia sẻ.

Cũng chính vì tính chất này mà chương trình tặng 100 triệu cuốn sách khởi nghiệp sáng tạo cho thanh niên Việt Nam do Trung ương Đoàn và Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức, First News đồng hành cùng chương trình tặng sách cho Thanh niên Việt Nam, hợp tác xuất bản quyển sách Think & Grow Rich với một phiên bản mới mang tên: “Nghĩ giàu, làm giàu”, cô đọng, súc tích với khổ nhỏ (10 x 15 cm) dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi để dành tặng cho các bạn đọc trẻ tuổi. Với khát vọng mang đến cho Thanh niên Việt Nam món quà tri thức ý nghĩa để từ đó giảm thiểu những sai lầm có thể mắc phải và rút ngắn nhất chặng đường dẫn đến thành công: Làm giàu cho chính mình và cho đất nước.  


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024