Nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi chung tay giúp đỡ mang thi thể Anh Vũ về nước

02/04/2019 12:20
Nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi chung tay giúp đỡ mang thi thể Anh Vũ về nước

Sau khi tiết lộ việc gia đình Anh Vũ chỉ đủ khả năng mang hài cốt của anh về nước, nghệ sĩ Hồng Vân đã kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng nhằm đưa người em thân thiết trở về quê hương.

Vốn thân nhau như ruột thịt, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân đã rất bàng hoàng khi nhận được hung tin Anh Vũ qua đời vào sáng nay. Tuy nhiên, cố gắng vượt qua cảm xúc rối bời, bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân tiết lộ rằng tình hình kinh tế hiện nay của gia đình nam diễn viên hài chỉ có thể mang hài cốt của anh về nước do chi phí đưa xác về là rất cao. Chính vì thế, chị đã kêu gọi cộng đồng mạng và những ai quan tâm chung tay giúp đỡ đưa Anh Vũ trở về quê hương trong trọn vẹn hình hài thông qua tài khoản cá nhân.

Hồng Vân và Anh Vũ

"Anh Vũ của chị, biết tin em mất từ lúc 5 giờ sáng nhưng đến bây giờ chị cũng chưa khỏi bàng hoàng. Chị em chúng mình gần như ruột thịt. Em đã bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua. Sự ra đi của em quá đột ngột với chị và biết bao nhiêu là khán giả của em trên khắp mọi nơi", Hồng Vân viết trên mạng xã hội Facebook.

"Gia đình của Anh Vũ và bạn bè, đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng hiện lực bất tòng tâm. Nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi. Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương, không được ở quê hương xứ sở thì tội quá cho nên Vân muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối”.

Những hình ảnh cuối cùng được Anh Vũ đăng trên Facebook vào ngày 31.3

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Minh Nhí cho biết chi phí đưa thi thể của Anh Vũ về Việt Nam là “khoảng 30.000 – 40.000 USD (khoảng 900 triệu đồng). Còn nếu hỏa táng bên đó và đem tro cốt về khoảng 10.000 USD (khoảng 220 triệu USD)".

Theo những thông tin được công bố, sau hai suất diễn vào tối 1.4, Anh Vũ về nhà người quen ở quận Cam (tiểu bang California, Mỹ) ngủ. Rạng sáng hôm sau, do không nghe được tiếng ngáy cho nên người bạn thân của anh đi tới kiểm tra thì phát hiện anh đã mất trên giường, người tím tái. Cảnh sát Mỹ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra về nguyên nhân gây tử vong.

Sự ra đi đột ngột của Anh Vũ đã khiến cho nhiều khán giả và đồng nghiệp choáng váng. Thậm chí, không ít người còn hoài nghi liệu đây có phải là trò đùa Cá tháng tư hay không.

Nữ diễn viên Kha Ly - người báo tin đầu tiên về Việt Nam – viết trên mạng xã hội: "Anh Vũ mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh diễn chung với tụi em , mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ này ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ".

Phương Thanh, Kiều Oanh, Lê Giang, Quý Bình… cũng đã chia sẻ sự tiếc thương của mình trên mạng xã hội.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Seungri chính thức bị buộc tội tham ô, xác nhận có hoạt động mại dâm

Seungri hiện đã phải đối mặt với thêm tội danh mới: tham ô tiền quỹ của công ty hàng triệu won.

Người tình đồng tính đăng ảnh kỷ niệm 16 năm ngày mất Trương Quốc Vinh

Thời khắc ngày 1.4 vừa điểm, Đường Hạc Đức đã đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn trai Trương Quốc Vinh, kỷ niệm 16 năm ngày mất của một ngôi sao tài hoa nhưng bạc mệnh.

Edvard Munch: Nghệ sĩ bậc thầy của sự khốn khổ và đe dọa

Triển lãm của họa sĩ người Na Uy “Edvard Munch: tình yêu và tội lỗi” sẽ mở cửa tại Bảo tàng Anh, London, từ ngày 11.4 đến ngày 21.7.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ: Người hiền trong chốn thị phi!

Nghệ sĩ hài Văn Ruy từng cộng tác cùng nghệ sĩ Anh Vũ tại sân khấu Hồng Vân hơn 10 năm. Hiện tại anh đang sinh sống tại Mỹ. Cách đây không lâu nghệ sĩ hài Anh Vũ lưu diễn tại Mỹ cùng Thanh Duy, Quý Bình, Kha Ly nên Văn Ruy và Anh Vũ có liên lạc.

Buổi diễn cuối cùng khác lạ của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

Không ai nghĩ đó là suất diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Tất cả chúng tôi khi nhớ lại đều bàng hoàng, rơi nước mắt”, Quý Bình, Kha Ly 2 trong số những nghệ sĩ chứng kiến và diễn chung lần cuối cùng Anh Vũ nói.

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi hay tin Anh Vũ qua đời ở tuổi 47

Ngay khi thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời vào ngày 1.4 (giờ Mỹ) khi anh đang lưu diễn ở đây, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp hy vọng đó là tin đùa.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47 khi lưu diễn ở Mỹ

Theo các đồng nghiệp đi diễn cùng thì nghệ sĩ Anh Vũ sức khoẻ bình thường, anh đi diễn xong về anh có trò chuyện cùng mọi người nhưng sau đó ra đi trong giấc ngủ. Hiện các chết của nghệ sĩ hài chưa rõ nguyên nhân.

Khi thần tượng Kpop đang đánh mất niềm tin của khán giả

Ngành công nghiệp giải trí đầy rẫy những góc tối thị phi, sau hàng loạt những bê bối rúng động xã hội từ những thần tượng Kpop gần đây đã dấy lên làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024