'Muôn kiếp nhân sinh' lập kỳ tích với 9 lần tái bản, bán hết 68.000 cuốn chưa tới 1 tháng

19/06/2020 09:00
'Muôn kiếp nhân sinh' lập kỳ tích với 9 lần tái bản, bán hết 68.000 cuốn chưa tới 1 tháng

Ngoài việc chỉ sau ba tuần phát hành cuốn sách đã có 9 lần tái bản và hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc thì ebook “Muôn kiếp nhân sinh” cũng góp mặt trong top đầu sách mới bán chạy nhất thể loại Kindle Ebook trên Amazon Mỹ và châu Âu.

Đại diện First News - Trí Việt, đơn vị thực hiện cuốn sách, cho biết ngay từ khi có giấy phép phát hành(ngày 22.5.2020), cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh do Giáo sư John Vu - Nguyên Phong viết hoàn tất đầu năm 2020 đã được bạn đọc Việt Nam nồng nhiệt tìm đọc. Chưa đầy một tháng cuốn sách đã 9 lần tái bản với hơn 68.000 ấn bản đến tay bạn đọc, thực sự là một kỷ lục mới trong làng xuất bản và văn hoá đọc của người Việt đối với một tác phẩm do một tác giả là giáo sư người Việt viết.

Bìa cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh”.

Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm của những người có thật về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm của tác giả GS John Vũ, ông Thomas – một nhà kinh doanh tài chính ở New York. Những câu chuyện kỳ lạ lần đầu công bố này đã giúp bạn đọc chiêm nghiệm, khám phá các quy luật về ứng nghiệm luật Nhân quả và Luân hồi của vũ trụ giữa lúc thế giới gặp nhiều khủng hoảng, biến động đang diễn ra từng ngày.

Đại diện First News - Trí Việt xác nhận, hiện công ty này đã xin được giấy phép xuất bản ấn bản thứ 100.000, và cũng vừa ra mắt ấn bản bìa cứng, khổ 16cm x 24 cm, đặt in cùng lúc ngày đêm tại ba nhà in, kể cả thứ bảy, chủ nhật mới hy vọng cung cấp đủ sách cho bạn đọc cả nước đang mong chờ.

555 ấn bản giới hạn và ấn bản bìa da đặc biệt Exclusive có đánh số thứ tự để tặng tác giả Giáo sư John Vu - Nguyên Phong cùng các nhân vật trong sách và dành cho bạn đọc sưu tập cũng đang được thiết kế, triển khai gia công. Rất nhiều bạn đọc đã đặt ấn bản đặc biệt này để lưu giữ.

Cuốn "Muôn kiếp nhân sinh" và "Hành trình về phương Đông" đã đứng đầu trong Top sách mới bán chạy nhất thể loại Kindle Ebook trên Amazon Mỹ và châu Âu. Bản Audio Book cũng đang được phối nhạc ghi âm công phu để phục vụ kiều bào ở nước ngoài và cộng đồng người khiếm thị.

Sau tủ sách nhân văn Hạt giống tâm hồn xây dựng suốt 18 năm, có thể nói đây là cuốn sách công phu và kỳ công nhất, trong 26 năm kể từ khi thành lập, First News - Trí Việt đã đặt nhiều tâm sức để thực hiện. Lý do đầu tiên khiến cuốn sách thu hút nhiều độc giả là bởi tác giả Nguyên Phong – GS John Vu là một nhà khoa học uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Ông từng là kỹ sư trưởng hãng máy bay lớn nhất thế giới Boeing, Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học Đại học Carnegie Mellon, vốn là dịch giả, người viết phóng tác nhiều tác phẩm tâm linh kinh điển với những triết lý sâu sắc đã từng được yêu mến của rất nhiều thế hệ độc giả Việt Nam. Tác phẩm nổi tiếng GS John Vu viết phóng tác đầu tiên năm 1974 mang tên "Hành trình về phương Đông" ước tính đã phát hành trên 10 triệu bản ở Việt Nam và cộng đồng người Việt ở các quốc gia khác và đã được dịch ra tiếng Anh ở Mỹ. Lý do thứ hai, Muôn kiếp nhân sinh là cuốn sách chứa đựng những câu chuyện kỳ thú và những kiến thức, trải nghiệm mới mẻ phù hợp với thời đại...

Nhà văn Trang Hạ chia sẻ: “Đây là một cuốn sách đặc biệt có sức cuốn hút mà một khi đã cầm lên bạn phải đọc một mạch, không bỏ xuống được. Tôi khuyên các bạn nên đọc sách từ sớm kẻo sẽ thức đến sáng. Và đây là cuốn sách mà bạn không chỉ đọc một lần. Rất nên cần những lần đọc lại để chiêm nghiệm, suy nghĩ và thẩm thấu những bài học, những kiến thức mà không thể tìm thấy ở bất kỳ cuốn sách nào khác”.

Trong khi đó, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương đã làm một vlog giới thiệu về cuốn sách. Cô chia sẻ: “Điều tôi ấn tượng Muôn kiếp nhân sinh nói về luật nhân quả. Cuốn sách này đã nói rất rõ về luật nhân quả: Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Điều mà tôi tâm đắc là những thông điệp sâu sắc mà GS. John Vũ - Nguyên Phong gửi gắm, những chi tiết đáng tin, mang tính thức tỉnh chúng ta vô cùng lớn, cùng với câu chuyện hấp dẫn”.

Được biết Hai NXB ở Taipei đã liên hệ mua bản quyền cuốn  sách này để xuất bản tiếng Trung và phát hành Ebook, Audio Book, sau đó sẽ chuyển ngữ, xuất bản bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ khác trên thế giới. Hiện cuốn sách đang được First News chuyển ngữ dịch sang tiếng Anh và tiếng Trung để chuyển giao bản quyền.

Trọng Văn

Trò chuyện bằng âm nhạc: Vượt qua ranh giới Đông và Tây - ảnh 4

Bạn có thể nhập mã TIKITD để giảm thêm 5% khi mua sách Muôn Kiếp Nhân Sinh do Tiki Trading phân phối tại: https://bit.ly/MuonKiepNhanSinhTiki  | Nhập mã FNSFHST6 để giảm thêm 5% khi mua tại Fahasha: https://bit.ly/muonkiepnhansinh-fhs


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024